Những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận mà không cần nhiều vốn

Bạn đang băn khoăn nên kinh doanh gì lãi cao mà không cần bỏ ra nhiều vốn? Nếu vậy, mời bạn cùng khám phá những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận dưới đây. Hứa hẹn sẽ giúp mẹ bỉm, nhân viên văn phòng và các bạn học sinh, sinh viên ‘khởi nghiệp’, tăng thu nhập. 

1. Điểm danh các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Kinh doanh gì lợi nhuận cao là câu hỏi của hầu hết những ai mới bắt đầu bán hàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các shop 8 mặt hàng dễ bán, siêu lợi nhuận nếu biết cách bán hàng hiệu quả.

1.1 Quần áo

Là mặt hàng chưa bao giờ hết 'Hot'. Ưu điểm khi bán quần áo là mẫu mã và giá cả đa dạng cũng như có số lượng khách hàng tiềm năng khá lớn. 

Bạn có thể nhập nguồn hàng quần áo sỉ từ Quảng Đông, Quảng Châu của Trung Quốc. Hoặc cũng có thể lấy hàng từ các xưởng may tại Việt Nam, trang thương mại điện tử như Shopee, Taobao của Trung Quốc,...

Lưu ý khi bán quần áo, bạn nên cập nhật liên tục xu hướng thời trang và nhập hàng phù hợp. Đồng thời biết cách phối đồ và chụp ảnh sản phẩm cũng rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp thu hút khách hàng từ ánh mắt đầu tiên. 

Tham khảo: Kinh doanh quần áo online

Nếu có niềm yêu thích với thời trang, bạn có thể chọn kinh doanh quần áo.

1.2 Đồ handmade

Đồ handmade luôn nằm trong các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao, bởi sản phẩm tạo ra dựa trên sự sáng tạo và độc đáo nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các sản phẩm handmade bạn có thể kinh doanh là phụ kiện trang trí, phụ kiện thời trang, móc khóa, vòng đeo tay, dây chuyền, sổ tay,... 

Ngoài ra, bạn còn có thể đa dạng ngành hàng kinh doanh của mình bằng cách bán kèm thêm các dụng cụ làm đồ thủ công, giấy thủ công, sticker trang trí sổ tay, bút lông, hạt cườm làm vòng,...

Tham khảo: Kinh doanh mỹ phẩm Handmade lãi cao cho người mới, ít vốn

1.3 Đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt là mặt hàng kinh doanh phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng bởi 'tệp' khách hàng có sẵn là bạn học hoặc đồng nghiệp. Bên cạnh đó, giá nhập sỉ hàng hóa cũng khá rẻ. Ngoài nhập hàng, bạn có thể tự chế biến đồ ăn vặt nếu có niềm đam mê với ẩm thực. Những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận với đồ ăn vặt bạn có thể lựa chọn là bánh kẹo, bánh tráng trộn, bánh mì nướng muối ớt, cơm cháy, đồ khô, chân gà sả tắc,...

Một mặt hàng kinh doanh khá lý tưởng cho những bạn có niềm đam mê ẩm thực là bán đồ ăn vặt.

1.4 Phụ kiện điện thoại

Ưu điểm của mặt hàng này là đa dạng mẫu mà, giá cả hợp lý, phù hợp với những ai muốn kinh doanh nhưng không có nhiều vốn.

Hiện nay, nhu cầu mua sắm phụ kiện điện thoại, đặc biệt là ở các bạn trẻ khá lớn. Vì vậy đây cũng là một trong những mặt hàng kinh doanh online siêu lợi nhuận mà bạn không nên bỏ qua. 

Gợi ý cho bạn một vài loại phụ kiện điện thoại nên kinh doanh như: ốp điện thoại, giá đỡ điện thoại, ốp bảo vệ airpod, kính cường lực, tai nghe, cáp sạc nhanh, củ sạc,... Ngoài ra, để tăng số lượng đơn hàng, bạn cũng nên tham khảo và lựa chọn các sản phẩm theo xu hướng. Ví dụ như gần đến Giáng Sinh, bạn có thể bán thêm ốp lưng điện thoại có họa tiết về cây thông, ông già Noel,...

Tham khảo: Kinh doanh phụ kiện điện thoại

1.5 Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang cũng là một mặt hàng mà bạn có thể tham khảo và kinh doanh. Bởi hiện nay có khá nhiều người sẵn sàng chi trả để mua các phụ kiện phù hợp, giúp phong cách ăn mặc của mình thêm phần cuốn hút. 

Với mặt hàng này, bạn có thể lựa chọn nhập nguồn hàng giá tốt tại Quảng Đông, Quảng Châu của Trung Quốc. Lưu ý cũng đừng quên cập nhật xu hướng thời trang mới để nhập về những sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, cũng nên quan tâm đến chất lượng khi nhập hàng. Bạn có thể đọc các nhận xét có trước, mua dùng thử, sau đó mới tiến hành đặt hàng với số lượng lớn.

Nếu có niềm đam mê làm đẹp, bạn có thể chọn kinh doanh phụ kiện thời trang.

Tham khảo: Kinh doanh phụ kiện thời trang lần đầu, ít vốn

1.6 Mỹ phẩm xách tay

Kinh doanh gì lãi cao? Mỹ phẩm xách tay là mặt hàng bạn có thể cân nhắc cho cửa hàng của mình. Thời điểm nhập hàng xách tay để có thể lời nhiều là vào lúc các thương hiệu mỹ phẩm đang có chương trình khuyến mãi như Giáng Sinh, Tết dương lịch, Valentine,... 

Một vài lưu ý khi kinh doanh hàng mỹ phẩm xách tay mà bạn nên quan tâm là đối tượng khách hàng là ai, giá cả, thương hiệu mỹ phẩm.

Tham khảo: Kinh doanh mỹ phẩm xách tay

1.7 Đồ ăn, thức uống tại nhà

Nếu là mẹ bỉm sữa, có nhiều thời gian ở nhà thì có thể kinh doanh thêm đồ ăn hay thức uống. Hiện nay, xu hướng ăn uống lành mạnh đang được nhiều người quan tâm. Mẹ có thể dựa trên xu hướng này để kinh doanh các món ăn phù hợp. 

Một vài gợi ý cho mẹ là sữa hạt, bánh quy yến mạch, sữa chua, bánh pudding ngô, bánh taco dinh dưỡng,...

Các mẹ có thể bán các bữa trưa dinh dưỡng cho dân văn phòng ngay tại nhà với các app giao đồ ăn.

1.8 Đặc sản vùng miền

Nếu bạn đang sống ở vùng miền có nhiều loại đặc sản nổi tiếng, thì bạn có thể tận dụng lợi thế này để kinh doanh.

Gợi ý đến bạn một số đặc sản vùng miền để kinh doanh online là bánh tráng Bình Định, Bơ Đăk Lăk, trái cây miền Tây, chả cá Nha Trang, xoài cát Hoài Lộc, sầu riêng ở Tây Nguyên,...

2. Làm sao để tối đa hóa lợi nhuận khi kinh doanh?

Nhiều người thường chú tâm đến việc chọn nguồn hàng giá tốt, chọn hình thức kinh doanh online nhằm tiết kiệm tiền thuê mặt bằng, tận dụng nguồn nhân sự sẵn có,... mà dễ bỏ qua vấn đề giao hàng. Tuy nhiên, giao hàng là một trong những yếu tố chiếm nhiều chi phí khi kinh doanh, vì:

  • Chi phí thuê thêm nhân sự vận chuyển và chi phí phát sinh liên quan (như tiền xăng).

  • Chi phí vận chuyển hàng trở về khi người mua không chịu nhận hàng (boom hàng). 

  • Người mua không chịu nhận toàn bộ hàng.

Đặc biệt, vào dịp cuối năm, thời điểm có nhiều ngày lễ (Giáng Sinh, Tết) nhu cầu mua sắm tăng cao, và người mua muốn nhận được hàng sớm. Điều này có thể gây khó khăn cho các shop trong vấn đề chuẩn bị hàng và ship hàng. 

Tin chọn Giao Hàng Nhanh (GHN), các chủ Shop không cần phải lo ngại về vấn đề trên bởi:

  • Tính năng chống bom hàng miễn phí của GHN hỗ trợ các shop kiểm tra độ uy tín của người nhận thông qua số điện thoại, địa chỉ giao hàng, từ đó cảnh báo khả năng bom hàng của người nhận qua 4 cấp độ là: An toàn - Nguy cơ thấp - Nguy cơ cao - Nguy hiểm. Nhờ vậy, các shop có thể hạn chế rủi ro người mua hoàn hàng và giảm thiểu chi phí phát sinh.

  • Tính năng Giao 1 phần - Trả 1 phần của GHN giúp tăng tỷ lệ chốt đơn thành công, đồng thời cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho người mua, gia tăng sự hài lòng và quay lại mua hàng vào lần sau.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ trải nghiệm dịch vụ giao hàng của GHN ngay hôm nay!

Tính năng giao 1 phần - trả 1 phần của GHN giúp shop tối ưu chi phí và giảm tỷ lệ hoàn hàng.

Trên đây là những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây bạn sẽ tìm được cho mình một ý tưởng kinh doanh phù hợp để tăng thêm thu nhập cá nhân nhé!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập