Các nguồn hàng sỉ quần áo bán online rẻ đẹp, chất lượng trên toàn quốc

Việc tìm được nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ, chất lượng là một trong những khâu quan trọng bạn cần làm khi bắt đầu kinh doanh. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí, tăng lợi nhuận mà còn tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ và thu hút khách mua hàng nhiều hơn. Vậy nên tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ ở đâu? Dưới đây là những nguồn hàng quần áo đáng tin cậy trên toàn quốc dành cho các chủ shop mới bắt đầu kinh doanh online.

1. Lấy sỉ quần áo tại chợ đầu mối trong nước và chợ ở nước ngoài

Nhập hàng giá sỉ tại các chợ đầu mối trong nước hoặc nước ngoài giúp bạn thỏa thích lựa chọn quần áo với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Chưa kể, bạn có thể so sánh giá cả và chất liệu để chọn được nguồn hàng uy tín. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm trả giá, bạn sẽ không nhập được hàng với mức giá sỉ tốt nhất.

Gợi ý một số chợ đầu mối bán quần áo giá sỉ tại Việt Nam như:

  • Miền Bắc: Chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Lim, chợ Móng Cái,...
  • Miền Nam: Chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Bà Chiểu,...

Gợi ý một số chợ sỉ quần áo ở nước ngoài như:

  • Trung Quốc: Chợ Quảng Châu, chợ Thiên Mã, chợ Hồng Cẩm, chợ Lưu Hoa, chợ Phúc Li,...
  • Thái Lan: Chợ Chatuchak, chợ Pratunam, chợ Bobae, trung tâm Platinum,...
  • Hàn Quốc: Chợ Dongdaemun, trung tâm mua sắm Myeongdong, khu phố Tây Itaewon, chợ Namdaemun,...

2. Nhập quần áo ở các xưởng chuyên sỉ

Nếu đang thắc mắc muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu, bạn có thể nhập từ các xưởng chuyên sỉ trong nước. Đây được đánh giá là nguồn sỉ quần áo ổn định và đáng tin cậy giúp hạn chế tình trạng thiếu hụt hàng hoá khi kinh doanh. Bên cạnh đó, nguồn hàng nhập từ các xưởng sẽ đảm bảo chất lượng hơn vì bạn có thể qua tận nơi để xem quy trình sản xuất.

Tuy nhiên, hầu hết các xưởng chuyên sỉ sẽ yêu cầu bạn nhập hàng với số lượng lớn mới có mức giá tốt. Điều này có thể sẽ gây khó khăn nếu bạn bắt đầu kinh doanh với số vốn ít. Ngoài ra, hàng hoá nhập từ xưởng chuyên sỉ sẽ không đẹp như quần áo lấy trực tiếp từ Quảng Châu hay các nước khác.

Gợi ý các xưởng chuyên sỉ quần áo ở miền Bắc:

  • Xưởng may Hà Nội: Số 11, ngõ 1 Trần Quý Kiên, Hà Nội.
  • Xưởng gia công quần áo VNXK: Số 8, ngõ 13, đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Gợi ý các xưởng chuyên sỉ quần áo ở miền Nam:

  • Xưởng may Khởi nghiệp: 40/23, Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Xưởng sỉ quần áo ANN: 68 đường C12, phường 13, Tân Bình, TP.HCM.
  • Xuongmay.net: 316 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM.

Xưởng chuyên sỉ quần áo là nguồn hàng uy tín nhưng đòi hỏi bạn có vốn nhiều để nhập số lượng lớn.

Xưởng chuyên sỉ quần áo là nguồn hàng uy tín nhưng đòi hỏi bạn có vốn nhiều để nhập số lượng lớn.

Xem thêm: 

3. Nguồn hàng từ xưởng may đặt gia công 

Nếu đã có kinh nghiệm bán quần áo online thì nhập quần áo ở đâu không còn là vấn đề khó khăn. Lúc này, bạn có thể bỏ sỉ quần áo ở các xưởng may gia công để đặt hàng với mẫu mã độc đáo theo nhu cầu và mục đích kinh doanh. Với nguồn hàng này, bạn sẽ có thể chủ động về các khâu như chất liệu, mẫu mã, phụ kiện đi kèm,... để tạo sự khác biệt so với đối thủ.

Song, để nhập được nguồn hàng từ xưởng may gia công, bạn cũng cần chuẩn bị số vốn lớn mới có thể đặt nhiều mẫu mã. Bên cạnh đó, rủi ro về vấn đề tồn kho có thể cao hơn làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.

Gợi ý các xưởng may gia công uy tín hiện nay:

  • Miền Nam: Xưởng may Dony, xưởng may TheNewCotton, xưởng may Apis, xưởng may VAXY, xưởng may xuongmaysi.com, xưởng may Lef,...
  • Miền Bắc: Xưởng may Ninh Hiệp, Xuongmaygiacong.org, xưởng may AVE, công ty Cavino, công ty Duy Nguyễn,...

4. Lấy sỉ quần áo qua các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước

Ngoài các nguồn hàng trên, bạn có thể nhập sỉ quần áo thông qua các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại. Bạn có thể khéo léo thương lượng thông qua tính năng nhắn tin trên các sàn thương mại điện tử, để tìm được nguồn hàng sỉ quần áo với mức giá tốt nhất. Tuy vậy, bạn không được kiểm tra hàng hoá trước khi đặt mua nên có thể sẽ bị lừa nếu chưa có nhiều kinh nghiệm.

Gợi ý các sàn thương mại điện tử uy tín trong và ngoài nước:

  • Trong nước: Shopee, Lazada,...
  • Ngoài nước: Taobao, 1688, Aliexpress, Tmall,...

Tìm nguồn quần áo giá sỉ qua các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước giúp tiết kiệm thời gian khi nhập hàng.

Tìm nguồn quần áo giá sỉ qua các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước giúp tiết kiệm thời gian khi nhập hàng.

Các lưu ý khi chọn nguồn hàng quần áo bán online

  • Đặt chất lượng lên hàng đầu khi tìm nguồn hàng sỉ quần áo mới có thể kinh doanh lâu dài, đồng thời và nên chọn nhà cung cấp có mẫu mã đa dạng.
  • Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ phải chăng, phù hợp với định hướng kinh doanh để thu về lợi nhuận cao nhất.
  • Thường xuyên cập nhật các mẫu mã quần áo mới phù hợp với xu hướng thời trang và thị hiếu của khách hàng.
  • Tìm hiểu kỹ lưỡng về chính sách dành cho khách mua sỉ như số lượng tối thiểu, quy định đổi trả, vận chuyển,...
  • Trao đổi về số lượng hàng hóa (có số lượng lớn và không bị đứt hàng không) mà nguồn hàng có thể cung cấp và duy trì.
  • Hình ảnh quần áo mà nguồn hàng cung cấp có chỉn chu và chuyên nghiệp không. Nếu có, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức chụp ảnh để tập trung xây dựng chiến lược kinh doanh.

    Nhìn chung, nguồn hàng sỉ quần áo chất lượng, giá rẻ trên thị trường hiện nay rất đa dạng từ online đến offline. Song, để có khởi đầu kinh doanh online thành công, các chủ shop cũng cần quan tâm nhiều yếu tố khác như làm sao để thu hút khách hàng, cách nào giữ chân khách hàng trung thành, làm gì để giảm tỷ lệ đơn hoàn hàng, đổi trả,... Và quan trọng hơn hết, chủ shop đừng quên chọn đơn vị vận chuyển uy tín để giao hàng nhanh chóng đến tay khách, qua đó nâng cao trải nghiệm mua sắm.

    Hiện nay, GHN Express tự tin là đơn vị vận chuyển uy tín đã đồng hành cùng hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc. Vì thế, GHN tự tin hiểu rõ được những khó khăn mà chủ shop gặp phải, và luôn nỗ lực nâng cấp các dịch vụ để phục vụ tốt nhất.

    Giao Hàng Nhanh

    Theo đó, GHN mang đến dịch vụ giao hàng siêu tốc (chỉ 24H cho đơn nội thành và 1 - 2 ngày cho đơn liên tỉnh), đảm bảo giao đúng hẹn cho khách hàng. Cùng với đó là bảng giá cước phí tiết kiệm, nhiều chương trình ưu đãi đồng giá cho shop nhỏ thoải mái lên đơn.

    Không chỉ vậy, GHN còn triển khai các dịch vụ giúp giải quyết một số vấn đề thường gặp của chủ shop:

    • Giao 1 phần - Trả 1 phần: GHN hỗ trợ giao nhiều size hoặc nhiều màu để khách hàng lựa chọn, những phần sản phẩm còn lại sẽ trả lại cho shop. Qua đó, giúp giảm thiểu đơn đổi trả, khách vô cùng hài lòng vì nhận được sản phẩm ưng ý.
    • Giao thất bại - thu tiền: Shipper GHN thu lại chi phí vận chuyển nếu người nhận không nhận hàng. Vì thế, chủ shop giảm tối đa chi phí hoàn hàng, để tối ưu chi phí kinh doanh.
    • Cảnh báo bom hàng: GHN sẽ kiểm tra mức độ uy tín của người nhận theo 4 cấp độ (An Toàn, Nguy Cơ Thấp, Nguy Cơ Cao, Nguy Hiểm). Nhờ vậy, giúp chủ shop chủ động hơn trong kiểm tra thông tin người nhận trước khi gửi hàng (có thể gọi điện xác nhận, hoặc giao hàng càng nhanh càng tốt để tránh khách hàng đổi ý,...), từ đó giảm tỷ lệ hoàn hàng xuống thấp nhất có thể.

    TRẢI NGHIỆM NGAY dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, giá tốt ở GHN Express ngay hôm nay.  Shop chỉ cần tập trung ‘Tìm nguồn hàng quần áo chất lượng - Chốt đơn liền tay’, mọi câu chuyện giao nhận đã có GHN lo!

    Xem thêm:
    ← Bài trước Bài sau →
    Bài viết liên quan:
    Top
    search-ui Tra cứu
    user Đăng ký / Đăng nhập