Giải đáp những câu hỏi thường gặp về tra mã vận đơn, tracking đơn hàng,... giúp Quý khách dễ dàng theo dõi hành trình đơn hàng GHN mọi lúc mọi nơi.
Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?
Đơn hàng có tối đa 3 lần giao hàng, nếu lý do xuất phát từ phía người nhận như không nghe máy, thuê bao... Hệ thống sẽ đưa vào mục " Chờ trả hàng". Quý...
Xem chi tiếtLàm thế nào để kích hoạt giao hàng lại?
Sau 3 lần giao không thành công, đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái "Chờ trả hàng". Người gửi có thể kích hoạt giao lại ngay trên website khachhang.ghn.vnLưu ý: Cước phí kích hoạt giao...
Xem chi tiếtLàm sao để tôi trải nghiệm phiên bản cập nhật tính năng "Tra cứu trạng thái đơn hàng" vừa ra mắt?
Khám phá những cải tiến mới nhất dành cho phiên bản cập nhật tính năng "Tra cứu trạng thái đơn hàng", giúp bạn dù là Shop hay người nhận vẫn dễ dàng tra cứu tất...
Xem chi tiếtLàm thế nào để tra cứu được số điện thoại của Shipper trên phiên bản cập nhật tính năng "Tra cứu trạng thái đơn hàng"?
Nếu bạn là Shop: Số điện thoại của Shipper chỉ hiển thị khi đơn hàng đang ở các trạng thái shipper đang lấy, đang giao, đang trả hàng cho ShopVí dụ: đơn hàng đang ở...
Xem chi tiết