Lịch làm việc của GHN: Shipper có giao thứ 7, chủ nhật không?

Hơn 11 năm qua, Giao Hàng Nhanh (GHN) vinh hạnh khi trở thành “người bạn” đồng hành đáng tin cậy cùng nhiều shop online lớn nhỏ trên toàn quốc. Nhằm giúp Quý khách hàng chủ động thời gian khi hợp tác với GHN, sau đây GHN thông báo thời gian làm việc cố định trong tuần.

1. Thời gian làm việc của shipper GHN

Giờ làm việc của shipper bắt đầu từ 8:00 và kết thúc lúc 18:00 hàng ngày (từ thứ 2 đến chủ nhật). Đồng thời, đội ngũ shipper GHN luôn cố gắng giao hàng đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất. Cụ thể, đơn nội thành hoàn thành chỉ trong ngày và đơn liên tỉnh hoàn thành trong 1 - 2 ngày.

Đội ngũ shipper GHN với năng suất làm việc cao, luôn nỗ lực vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Đội ngũ shipper GHN với năng suất làm việc cao, luôn nỗ lực vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

2. Lịch đối soát và chuyển tiền thu hộ COD

Thời gian đối soát vận đơn linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Vì vậy, khách hàng hãy tự điều chỉnh lịch cá nhân theo nhu cầu tại website chính thức https://sso.ghn.vn/. Cùng với đó, trong mỗi phiên đối soát, khách hàng cũng có thể chủ động tải phiếu thông tin chi tiết về cước phí trên mỗi đơn hàng để rà soát lại khi cần.

Còn về thời gian nhận tiền hoàn COD, GHN cam kết hoàn tiền ngay lập tức khi kết thúc phiên đối soát. Tuy nhiên, thời điểm nhận tiền hoàn COD còn tùy thuộc vào mỗi ngân hàng. Cụ thể:

  • Ngân hàng Techcombank: Nhận trong ngày.
  • Ngân hàng Agribank: Sau 5 - 7 ngày.
  • Các ngân hàng khác: Sau 1 - 3 ngày.

3. Lịch làm việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng

Thời gian làm việc cố định của đội ngũ Chăm sóc khách hàng GHN là từ 8:30 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ).

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ và chính sách, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline 1900 636677 để được hỗ trợ và giải đáp chi tiết trong thời gian sớm nhất.

4. Giải đáp thắc mắc về giờ làm việc của GHN

Liên quan đến lịch làm việc của GHN còn một số câu hỏi thường gặp như: 

- Chủ nhật shipper có giao hàng không?

Đội ngũ shipper nhiệt huyết của GHN hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật, nhằm đáp ứng nhu cầu luân chuyển hàng hóa không ngừng nghỉ. Vì thế, người nhận đừng quên chú ý điện thoại cả hai ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) để nhận cuộc gọi giao hàng từ shipper nhé! 

- GHN có làm việc vào các ngày lễ không?

GHN sẽ thông báo lịch làm việc ngày lễ của các bộ phận tại bưu cục hoặc qua website, App GHN Express. Để cập nhật lịch làm việc mới nhất của GHN, quý khách có thể theo dõi các kênh thông tin như website, Fanpage và App GHN Express.

- Sau khi tạo đơn hàng, khi nào shipper đến lấy hàng?

Trong lúc tạo đơn hàng, chủ shop được lựa chọn khung giờ shipper đến nhận hàng trên hệ thống với tính năng hẹn giờ lấy hàng. Đây là tính năng GHN triển khai nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các shop chủ động sắp xếp thời gian giao nhận phù hợp với lịch trình làm việc của mình. 

Chủ shop có thể đặt lịch lấy hàng với GHN bằng tính năng hẹn giờ trên website hoặc App GHN.

Chủ shop có thể đặt lịch lấy hàng với GHN bằng tính năng hẹn giờ trên website hoặc App GHN.

- Tôi có thể hẹn giờ shipper giao hàng không?

Hiện tại, GHN chưa hỗ trợ hẹn giờ giao hàng với người nhận. Tuy nhiên, trước khi giao hàng, các shipper luôn liên hệ trước để khách hàng chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng hoặc đề xuất thời gian thích hợp.

- Vào những ngày mưa bão, shipper có giao hàng không?

Nếu không phải là thiên tai nghiêm trọng, các shipper GHN vẫn đảm bảo giao hàng đúng hẹn với sự chuyên nghiệp cao. 

Xem thêm: Cách ship hàng mùa mưa bão của shipper GHN

Các “chiến binh” của GHN luôn cố gắng giao hàng đúng hẹn, thân thiện với khách hàng.

Các “chiến binh” của GHN luôn cố gắng giao hàng đúng hẹn, thân thiện với khách hàng.

Qua những chia sẻ kể trên, hy vọng Quý khách không chỉ biết được shipper giao hàng đến mấy giờ, mà còn nắm rõ lịch làm việc của đơn vị GHN, từ đó xử lý kịp thời bất kỳ mọi vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình giao nhận hàng hóa.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, chủ shop có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ qua các hình thức sau:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập