GHN Express đảm bảo giao hàng tận nơi - tận tay người nhận

GHN Express - Dịch vụ giao nhận hàng đầu trên thị trường nổi bật với tính năng giao hàng tận tay người nhận dù ở bất cứ đâu, khắp 63 tỉnh thành (kể cả huyện đảo xa xôi). Tuy nhiên, xoay quanh về việc nhận hàng thì khách hàng cũng có rất nhiều thắc mắc. Thông qua bài viết dưới đây, Giao Hàng Nhanh (GHN) sẽ giải đáp những câu hỏi phổ biến nhất nhằm giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ.

1. Thế nào là dịch vụ giao hàng tận tay?

Dịch vụ giao hàng đến tận tay GHN Express là dịch vụ giao hàng trực tiếp đến người nhận theo đúng địa chỉ, số điện thoại được ghi trên đơn hàng.

Dịch vụ này mang đến nhiều lợi ích cho cả chủ shop và người nhận hàng, cụ thể như:

  • Hạn chế tình trạng mất cắp, thất lạc hay giao nhầm khi vận chuyển.
  • Giúp người nhận tiết kiệm thời gian và công sức, thay vì đi đến bưu cục nhận hàng.

Các shop online có thể an tâm với đội ngũ shipper của GHN cẩn thận, nâng niu hàng hóa, đảm bảo hàng hóa trọn vẹn khi đến tay khách hàng.

Dịch vụ giao hàng tận tay là một trong những dịch vụ vận chuyển mang nhiều tiện ích cho cả người nhận hàng lẫn người gửi hàng.

Dịch vụ giao hàng tận tay là một trong những dịch vụ vận chuyển mang nhiều tiện ích cho cả người nhận hàng lẫn người gửi hàng.

2. Chi phí giao hàng tận tay bao nhiêu?

Quý khách có thể tham khảo bảng giá dịch vụ giao hàng tận tay của GHN TẠI ĐÂY.

Giao Hàng Nhanh cam kết trong quá trình lấy hàng từ người gửi - trao tận tay người nhận không phát sinh thêm chi phí nào khác.

3. Tôi có thể nhờ người khác nhận hàng hộ được không?

Shipper GHN cam kết giao hàng đúng địa chỉ, đúng người nhận (theo thông tin trên đơn hàng). Tuy nhiên trong trường hợp có yêu cầu phát sinh từ người nhận, chẳng hạn như đổi người nhận thì GHN không chịu trách nhiệm bồi thường nếu xảy ra rủi ro mất hàng, nhầm hàng.

4. GHN có hỗ trợ giao tận phòng tại chung cư không?

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh chưa hỗ trợ dịch vụ giao tận phòng tại các chung cư. Do đó, để thuận tiện hơn cho việc giao nhận, Quý khách có thể điền thông tin địa chỉ chung cư chính xác và chủ động nhận đơn hàng khi shipper giao đến.

5. Tôi có thể hẹn giờ giao hàng tận tay không?

Hiện tại, dịch vụ GHN Express chưa hỗ trợ tính năng giao hàng hẹn giờ. Tuy nhiên, khi đặt đơn với shop online người mua có thể yêu cầu shipper gọi trước khi giao để chủ động sắp xếp thời gian.

6. Khi shipper giao hàng tận tay, tôi có thể kiểm tra hàng không?

GHN có áp dụng chính sách đồng kiểm hàng hóa với các trường hợp ship COD. Cụ thể, nếu đơn hàng áp dụng dịch vụ ship COD thì người mua khi nhận hàng từ shipper sẽ được kiểm tra chất lượng hàng hóa như tem, nhãn mác, bao bì,... Ngược lại, nếu không phải đơn hàng ship COD thì người nhận không được kiểm tra hàng hóa.

Với chính sách đồng kiểm hàng hóa, Giao Hàng Nhanh giúp người mua tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đồng thời hỗ trợ shop hạn chế tình trạng hoàn hàng.

Với chính sách đồng kiểm hàng hóa, Giao Hàng Nhanh giúp người mua tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đồng thời hỗ trợ shop hạn chế tình trạng hoàn hàng.

7. Nếu nhận hàng không giống như quảng cáo của shop, tôi có thể không nhận không?

Khi gửi hàng cho GHN, shop có trách nhiệm đóng gói theo tiêu chuẩn của GHN. Theo đó, GHN chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện” và không chịu trách nhiệm với nội dung hàng hóa bên trong.

Vì vậy nếu sau khi kiểm tra hàng và nội dung hàng bên trong không giống với lời quảng cáo ban đầu của chủ shop, khách hàng có thể từ chối không nhận hàng. Khi đó, shipper GHN sẽ thông báo với shop và tiến hành hoàn hàng.

Hy vọng, với những thông tin trên khách hàng có thể hiểu rõ hơn về tính năng giao hàng tận tay của GHN Express. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ giao nhận hàng tận tay của GHN, Quý khách có thể liên hệ Hotline 1900 636677 để được giải đáp.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập