Thời gian chuyển phát nhanh bao lâu đến tay người nhận?

“Tôi đang có đơn hàng muốn gửi đi ngoại tỉnh bằng hình thức chuyển phát nhanh. Song, không biết thời gian chuyển phát nhanh bao lâu tới và liệu có cách nào để đơn hàng đến với người nhận nhanh hơn không?” (Câu hỏi của một khách hàng gửi về Giao Hàng Nhanh).

Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi đăng ký dịch vụ này tại Giao Hàng Nhanh. Cùng tìm hiểu đáp án chi tiết ngay trong bài viết sau nhé!

1. Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?

Thông thường, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ khi shipper nhận hàng từ người gửi - đến khi shipper trao kiện hàng đến tay người nhận. Nếu lựa chọn dịch vụ GHN Express tại Giao Hàng Nhanh thì thời gian vận chuyển sẽ được ghi nhận như sau:

  • Đối với đơn nội thành: Thời gian giao hàng trong ngày.
  • Đối với đơn liên tỉnh: Thời gian giao hàng từ 1 - 2 ngày.

Cụ thể hơn thì thời gian dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước phụ thuộc vào vị trí địa lý của người nhận hàng. Cụ thể như sau:

TuyếnGói dịch vụThời gian giao
Nội Tỉnh (trừ Hà Nội, Hồ Chí Minh)Đi bộ1 ngày
Nội Tỉnh (áp dụng cho Hà Nội, Hồ Chí Minh)Đi bộ1 ngày
Nội VùngĐi bộ1 - 2 ngày
Nội Vùng TỉnhĐi bộ2 - 3 ngày
Liên Vùng Đặc BiệtĐi bộ1 - 2 ngày
Liên VùngĐi bộ2 - 3 ngày
Liên Vùng TỉnhĐi bộ3 - 4 ngày

Đối với các shop online nếu giao hàng càng nhanh thì khách hàng càng có thiện cảm, giảm tỷ lệ hủy đơn, cũng như gia tăng sự cạnh tranh đối với các shop khác (đặc biệt là khi đến mùa mua sắm cao điểm).

GHN Express - Giao hàng siêu nhanh, đơn nội thành chỉ từ 1 ngày.

GHN Express - Giao hàng siêu nhanh, đơn nội thành chỉ từ 1 ngày.

2. Khám phá giải pháp tối ưu thời gian giao hàng của GHN Express

Thành lập từ năm 2012, đến nay Giao Hàng Nhanh đã trở thành đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam, khắc phục được những hạn chế của mô hình vận chuyển truyền thống vốn đang mất nhiều thời gian. 

Giải pháp của GHN trong việc tối ưu thời gian giao nhận là tập trung khai thác công nghệ, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng và không ngừng đào tạo - nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Cụ thể như sau:

  • Tập trung khai thác công nghệ: GHN đầu tư hệ thống băng tải phân loại hàng tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam, giúp hàng hóa được xử lý nhanh chóng, rút ngắn thời gian vận chuyển toàn trình. Ngoài ra, GHN còn tích hợp thêm tính năng hiện đại trên website https://sso.ghn.vn/ và App GHN Express, hỗ trợ chủ shop đặt đơn nhanh chóng, đồng thời theo dõi đơn hàng chặt chẽ và có hướng xử lý kịp thời khi có vấn đề phát sinh, nhờ đó tránh tình trạng gián đoạn hoặc ảnh hưởng thời gian giao hàng.
  • Hiện đại hóa cơ sở vật chất: Ở thời điểm hiện tại, GHN đã sở hữu hơn 1000 xe tải, hệ thống 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, mạng lưới 500 bưu cục GHN Express, 500 điểm dịch vụ hợp tác tại cửa hàng tiện lợi và đội ngũ hơn 10.000 nhân viên giao nhận. Nhờ đầu tư cơ sở hạ tầng - nhân lực nghiêm túc nên GHN có thể tối ưu thời gian vận chuyển chỉ còn từ 6 - 48 giờ ở mỗi đơn hàng. Qua đó đáp ứng nhu cầu nhận hàng nhanh chóng của người mua và nâng cao uy tín cho chủ shop.
  • Nâng cao chất lượng nhân lực: GHN sở hữu đội ngũ shipper được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo thành thạo đường sá ở khắp nơi, cũng như lựa chọn lộ trình di chuyển thích hợp để đơn hàng được giao đến khách hàng sớm nhất.

Đội ngũ shipper tại GHN được đào tạo bài bản, nắm rõ lộ trình di chuyển nên đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.

Đội ngũ shipper tại GHN được đào tạo bài bản, nắm rõ lộ trình di chuyển nên đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.

Cùng với thời gian vận chuyển siêu tốc, dịch vụ chuyển phát nhanh tại GHN còn có giá cước hợp lý và tiết kiệm. Đồng thời, GHN còn đối soát COD linh hoạt vào tất cả các ngày trong tuần, giúp chủ shop an tâm hơn về quá trình vận chuyển (Xem chi tiết). Hãy nhanh chóng đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại https://sso.ghn.vn/register

3. Giải đáp thắc mắc thường gặp về thời gian giao hàng

Ngoài tìm hiểu chuyển phát nhanh bao lâu thì đến, nhiều khách hàng còn có một số câu hỏi liên quan như sau: 

3.1 Tôi có thể hẹn giờ shipper đến lấy hàng được không?

Khi tạo đơn hàng trên App hoặc website của Giao Hàng Nhanh, chủ shop được chủ động lựa chọn khung giờ phù hợp để shipper đến lấy hàng. Đặc biệt, đối với các đơn nhân viên đến tận nơi để lấy, GHN cũng không thu phí lấy hàng mà chỉ thu phí theo giá cước vận chuyển đã được niêm yết. Tham khảo: Bảng giá giao hàng siêu tiết kiệm

Người gửi có thể hẹn giờ lấy hàng bằng cách chọn ca lấy hàng khi tạo đơn gửi hàng trên hệ thống.

Người gửi có thể hẹn giờ lấy hàng bằng cách chọn ca lấy hàng khi tạo đơn gửi hàng trên hệ thống.

3.2 Nếu thời gian giao hàng trễ hơn so với dự kiến, tôi sẽ liên hệ ai?

Nếu đơn hàng giao trễ hơn so với dự kiến, khách hàng hãy liên hệ với GHN qua website hoặc App quản lý đơn hàng. Ngoài ra, Quý khách còn có thể gọi Hotline 1900 636677 hoặc gửi email đến cskh@ghn.vn để được hỗ trợ giải quyết tình huống này.

Thông thường, thời gian giao hàng trễ do nhiều nguyên nhân từ phía người gửi, người nhận hoặc do sự kiện khách quan (thời tiết, dịch bệnh). Trường hợp nguyên nhân xuất phát từ GHN thì GHN tiến hành bồi thường theo chính sách rõ ràng, minh bạch nhất. Chủ shop có thể tham khảo thêm chính sách này TẠI ĐÂY.

Nếu đơn hàng giao trễ hơn dự kiến, Quý khách hãy liên hệ với GHN qua Hotline để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Nếu đơn hàng giao trễ hơn dự kiến, Quý khách hãy liên hệ với GHN qua Hotline để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. 

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là toàn bộ thông tin về thời gian chuyển phát nhanh bao lâu đến tay người nhận. Có thể thấy, ngoài phụ thuộc vào khoảng cách địa lý thì dịch vụ chuyển phát nhanh có đảm bảo chất lượng hay không còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển. Các shop nên lựa chọn đơn vị uy tín, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào quá trình giao nhận và có đội ngũ shipper chuyên nghiệp để đảm bảo hàng hóa được giao đến nơi an toàn, nhanh chóng và đúng hẹn.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập