Phần mềm CRM là gì? 10+ phần mềm quản lý khách hàng CRM
- Ngày đăng:
- Tip bán hàng
Quản lý khách hàng thành công là chìa khóa giúp shop tăng lợi nhuận bán hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý CRM phát triển hỗ trợ shop tối ưu mọi quy trình trước - trong - sau bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Vậy phần mềm CRM là gì? Sử dụng phần mềm nào tốt? Câu trả lời chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.
1. Các phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (viết tắt là customer relationship management) là công cụ quản lý quan hệ khách hàng giúp shop trò chuyện, giữ kết nối với người mua, từ lúc họ nhấp vào sản phẩm đến khi chốt đơn. Mục đích của phần mềm này là giúp chủ shop tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng, tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng, từ đó tối ưu chi phí bán hàng hiệu quả.
Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ quản lý tất cả mối quan hệ với khách hàng, từ thu thập thông tin đến chăm sóc khách hàng.
2. Vì sao nên dùng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM?
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM mang đến nhiều lợi ích khi kinh doanh online như chăm sóc, tổng hợp thông tin, tăng trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm,... Cụ thể:
Các phần mềm CRM giúp shop tổng hợp thông tin khách hàng trên một nền tảng, giúp shop dễ dàng quản lý.
Phần mềm là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng tối ưu, rút ngắn quy trình bán hàng hiệu quả cho mọi hình thức kinh doanh như B2B, B2C, B2B2C,...
Sử dụng phần mềm có thể giúp shop gia tăng khả năng cạnh tranh nhờ vào tăng độ hảo cảm với khách hàng.
Công cụ hỗ trợ hiệu quả cho đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng,... tăng tỷ lệ chốt đơn.
Tăng trải nghiệm khách hàng, xây dựng nội dung chăm sóc khách hàng theo hướng cá nhân hóa chuyên nghiệp theo từng đối tượng khác nhau.
Theo dõi và quản lý tình trạng bán hàng, đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng kế hoạch tiếp thị sản phẩm đến khách hàng.
3. Những tính năng cần có ở phần mềm CRM quản lý khách hàng
Để so sánh các phần mềm CRM hiện nay và đánh giá về độ hiệu quả, chủ shop nên xem xét phần mềm đó có những tính năng sau hay không:
3.1 Quản lý dữ liệu khách hàng
Đây là tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý khách hàng CRM vì nó giúp tổng hợp toàn bộ thông tin người mua thành các nhóm. Điều này giúp shop dễ dàng theo dõi, quản lý và phân tích cách khách hàng mua sắm, từ đó đưa ra các chương trình khuyến mãi, cải tiến sản phẩm,... phù hợp với nhu cầu của họ.
3.2 Tự động hóa các tác vụ thủ công
Tích hợp phần mềm CRM trong hệ thống của cửa hàng, các dữ liệu khách hàng sẽ được thu thập, tổng hợp, phân loại tự động giúp shop tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, thông qua tự động hóa các tác vụ, CRM còn có thể giúp shop phát hiện ra được những điểm có thể tinh gọn trong quy trình kinh doanh, giảm thiểu thời gian xử lý đơn hàng.
3.3 Phân tích dữ liệu bán hàng và thiết lập báo cáo
Hệ thống thông tin CRM có khả năng giúp shop tổng hợp kết quả kinh doanh trên nhiều kênh bán hàng khác nhau. Sau đó, phần mềm tiến hành phân tích, tạo báo cáo, dự báo kết quả kinh doanh thông qua số liệu bán hàng, giúp shop đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp để thu về lợi nhuận tốt hơn.
3.4 Dự báo về doanh số
CRM không chỉ là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mà còn hỗ trợ shop tổng hợp các số liệu bán hàng, từ đó có thể so sánh doanh thu thực tế qua các giai đoạn. Với kết quả này, shop có thể dự đoán được doanh số, doanh thu và có kế hoạch phát triển kinh doanh hiệu quả trong tương lai.
Phần mềm quản lý CRM giúp người bán có thể cập nhật tất cả thông tin khách hàng, lập báo cáo và dự báo về doanh số.
4. Gợi ý các phần mềm CRM tốt và dễ dùng nhất hiện nay
Dưới đây là tổng hợp một số phần mềm quản lý CRM chuyên nghiệp, hỗ trợ shop quản lý khách hàng hiệu quả:
4.1 Phần mềm Marketing Sapo Hub
Sapo Hub là phần mềm CRM nằm trong hệ sinh thái của Sapo.vn mang đến giải pháp tự động hóa phân nhóm khách hàng và xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. Nhờ đó giúp shop tăng trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa chi phí kinh doanh hiệu quả.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM hiện đại của Sapo Hub là:
Phân nhóm khách hàng dựa trên các yếu tố về nhân khẩu học, hành vi mua sắm, thẻ tích điểm,...
Hỗ trợ shop gửi thông tin chương trình khuyến mãi, ưu đãi,... đến từng nhóm khách hàng cụ thể, giúp tối ưu hiệu quả của kế hoạch tiếp thị.
Chăm sóc khách hàng theo từng điều kiện cụ thể theo thẻ phân loại của shop như tổng chi tiêu, thông tin nhân khẩu học,...
Tính năng trả lời tin nhắn tự động theo kịch bản có sẵn, hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau như SMS, Zalo, Messenger,...
Lập báo cáo chi tiết về số lượng tin nhắn gửi đến khách hàng, phần trăm phản hồi và tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.
Sapo hub là giải pháp CRM và Marketing chuyên nghiệp, giúp người bán có thể quản lý, phân tích về khách hàng.
4.2 Phần mềm AMIS MISA CRM
Với hơn 250.000 tổ chức và doanh nghiệp tin dùng, AMIS MISA CRM là giải pháp giúp shop nâng cao hiệu quả kinh doanh. Phần mềm hỗ trợ shop xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, tối ưu thời gian chốt đơn.
Các tính năng nổi bật của phần mềm AMIS MISA CRM bao gồm:
Từ kế hoạch tiếp thị của shop, phần mềm tìm kiếm thông tin các khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng.
Khai thác triệt để, phân tích chuyên sâu các thông tin của khách hàng, hỗ trợ đội bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Lưu trữ dữ liệu khách hàng chi tiết gồm số liên hệ, lịch sử mua hàng, cuộc gọi, tin nhắn, tương tác,...
Quản lý báo giá, đơn hàng và tự động cập nhật dữ liệu khi có thông báo thay đổi.
Theo dõi, tiếp nhận, xử lý các thông tin bảo hành sản phẩm của khách hàng, giúp shop dễ dàng tra cứu khi cần thiết.
4.3 Phần mềm Base CRM
Base CRM là phần mềm quản lý khách hàng hiện đại, giúp shop tạo dựng mối quan hệ với khách hàng bền vững, tối ưu hóa doanh thu, tăng lợi nhuận hiệu quả. Phần mềm hỗ trợ người bán xây dựng mô hình quản trị sản phẩm, tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng liền mạch và tối ưu.
Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm Base CRM:
Phần mềm hiểu rõ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng khi được cập nhật liên tục, giúp việc tư vấn bán hàng nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý toàn bộ quy trình mua sắm của khách hàng, đánh giá tiềm năng mua sắm, từ đó gợi ý cho shop các chiến lược tiếp cận phù hợp như gửi mail, tin nhắn tự động, gọi điện,...
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên đa nền tảng, với hai hình thức chính là kênh chat và gửi sticker đánh giá mức độ hài lòng.
Kho tài liệu lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết, giúp shop dễ dàng tra cứu và xây dựng cộng đồng chia sẻ kiến thức/kết nối giúp giữ chân khách hàng.
Tích hợp thêm kho thanh toán, giúp khách hàng dễ dàng xem hóa đơn, đặt hàng và giao dịch ngay trên phần mềm.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Base CRM đảm bảo các hoạt động quản trị sản phẩm - tiếp thị - bán hàng - chăm sóc khách hàng thực hiện xuyên suốt và tối ưu.
4.4 Phần mềm CRM Pipedrive
Pipedrive là phần mềm quản lý quan hệ với khách hàng đa năng, tạo sự thuận tiện cho người dùng. Phần mềm này giúp shop có thể theo dõi thông tin khách hàng, xây dựng chương trình khuyến mãi và tiết kiệm thời gian giao tiếp với khách hàng.
Tính năng nổi bật của phần mềm Pipedrive CRM là:
Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu liên hệ trên website hoặc chatbox.
Quản lý và theo dõi tất cả các cuộc gọi, email, tin nhắn, lịch sử giao dịch,... của khách hàng trên một hệ thống.
Ứng dụng AI vào tối ưu các công việc thu thập dữ liệu, tự động hóa các thao tác thủ công.
Độ bảo mật cao, giúp shop lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả, tránh rò rỉ thông tin.
4.5 Phần mềm CRM Freshworks
Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Freshworks giúp shop rút ngắn quy trình kinh doanh, xử lý các vấn đề phát sinh hiệu quả, nhờ đó duy trì mối liên hệ lâu dài với khách hàng. Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ shop nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy quá trình chốt đơn, qua đó tăng doanh số hiệu quả.
Các tính năng nổi bật của Freshworks mà shop nên biết là:
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng trong hành trình mua sắm, từ đó thông báo khi họ có các tương tác với shop như gửi trang báo giá, giải quyết yêu cầu trợ giúp,...
Phân công nhiệm vụ cho nhân viên bán hàng theo các thẻ cụ thể như nhóm khách hàng, KPI, quy mô giao dịch, vị trí địa lý,...
Tích hợp đa kênh bán hàng online trên một hệ thống, giúp shop hỗ trợ khách hàng kịp thời qua tin nhắn, email, hộp thoại,...
Có chatbox thông minh, hỗ trợ khách hàng giải đáp vấn đề về sản phẩm/dịch vụ, tìm kiếm thông tin,...
Freshworks CRM có giao diện dễ sử dụng, tích hợp tính năng AI giúp shop dễ dàng phân tích các thông tin của khách hàng.
4.6 Phần mềm CRM Hubspot
Hubspot CRM là phần mềm theo dõi, phân tích hoạt động bán hàng online của shop theo thời gian thực. Đặc biệt, hiện nay phần mềm có hỗ trợ phiên bản miễn phí, giúp shop tiết kiệm chi phí kinh doanh tốt hơn.
Cùng tìm hiểu một số tính năng hữu ích của Hubspot CRM sau đây:
Quản lý hồ sơ của shop, tăng độ uy tín cho thương hiệu.
Tự động ghi lại các hoạt động bán hàng, tương tác của khách hàng, thông tin đơn hàng,... từ đó tạo nên các nội dung hội thoại có khả năng tăng doanh thu.
Quản lý và phân công nhiệm vụ cho nhân viên chỉ với vài thao tác, giúp đẩy nhanh quá trình chốt đơn của bộ phận bán hàng.
Phát hiện ngay khi khách hàng nhấp vào tin nhắn, email, các tệp sản phẩm/khuyến mãi đính kèm, nhờ đó shop đánh giá được sự hiệu quả của kế hoạch tiếp cận khách hàng.
Hỗ trợ quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook, Instagram,... giúp thu thập thêm các thông tin khách hàng tiềm năng khác.
Trò chuyện trực tiếp với khách hàng trên web hoặc chatbox theo thời gian thực tế, giữ chân họ lâu hơn trên trang, tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
4.7 Phần mềm CRM Nimble
Một trong các phần mềm CRM được nhiều chủ shop tin chọn đó là Nimble CRM. Được biết, phần mềm hỗ trợ shop khai thác và tổng hợp thông tin của tất cả tài khoản mạng xã hội của khách hàng với độ bảo mật cao. Ngoài ra, Nimble CRM còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:
Tập hợp thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng thành một cơ sở dữ liệu lớn, giúp shop có thể tăng cơ hội chốt đơn qua Gmail, Outlook, LinkedIn,...
Có khả năng kết nối với Google Workspace và Microsoft 365, chia sẻ tài nguyên trên hệ thống Nimble cho các nhân viên trong đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Tạo báo cáo chuyên sâu, giúp shop theo dõi hiệu suất bán hàng dễ dàng và nhanh chóng, thay đổi chiến lược tiếp thị nếu có.
Tích hợp trên app và website giúp shop quản lý tệp khách hàng ở bất cứ đâu.
Nimble CRM tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau, đơn cử như Outlook, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và quản lý các hoạt động của cửa hàng.
4.8 Phần mềm CRM Zoho
Zoho CRM nằm trong hệ sinh thái của Zoho.com được xây dựng để phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, ngành hàng và lĩnh vực. Khi sử dụng phần mềm này, chủ shop gia tăng năng lực của đội ngũ bán hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng từ khách hàng tiềm năng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Zoho CRM mà shop có thể tham khảo:
Hỗ trợ tương tác với khách hàng theo đúng nội dung, ngữ cảnh trong thời gian thực trên mọi kênh bán hàng. Điều này đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm.
Sử dụng công cụ AI để hỗ trợ shop lên kịch bản giao tiếp với khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc.
Tạo báo cáo theo số liệu tổng hợp trên hệ thống, giúp chủ shop có góc nhìn tổng quan về hiệu suất, hiệu quả bán hàng.
Tuân thủ quyền riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng.
4.9 Phần mềm CRM Salesforce
Salesforce là giải pháp quản lý khách hàng nổi tiếng được nhiều đơn vị, tổ chức và shop ứng dụng. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng gồm tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, thương mại, dịch vụ,... trên một hệ thống Customer 360.
Khi sử dụng hệ thống quản lý khách hàng CRM của Salesforce, shop trải nghiệm các tính năng như:
Tất cả tính năng trên một hệ thống giúp shop dễ dàng quản lý, thao tác và đưa ra kế hoạch định hướng cho nhân viên.
Có khả năng tương thích với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, kết nối dữ liệu với hơn 8.700 ứng dụng là đối tác của Salesforce.
Công nghệ điện toán đám mây giúp shop lưu trữ, quản lý dữ liệu khách hàng an toàn và bảo mật.
Quản lý thông tin khách hàng linh hoạt và hiệu quả nhờ công nghệ AI CRM.
Lập bảng báo cáo chi tiết về khách hàng, doanh số theo từng giai đoạn cụ thể là một trong những ưu điểm của Salesforce CRM.
4.10 Phần mềm CRM Insightly
Insightly là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi công ty Unbounce. Phần mềm cung cấp nền tảng giúp người dùng xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài, tự động hóa quy trình tiếp thị và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Insightly đó là:
Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả thông qua việc tự động hóa các quy trình làm việc thủ công và theo dõi dữ liệu của khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ shop xây dựng đa dạng hình thức tiếp thị như email marketing, trang đích (landing page), đưa ra bản báo cáo doanh số,... tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và mở rộng kênh bán hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng với tính năng cổng hỗ trợ, quản lý kiến thức về sản phẩm/dịch vụ,...
Theo dõi và quản lý các giao dịch mua sắm hiệu quả theo quy trình riêng của cửa hàng.
4.11 Phần mềm CRM Zendesk Sell
Zendesk Sell là giải pháp giúp khách hàng thu thập các thông tin khách hàng hiệu quả, bắt kịp xu hướng và nhu cầu của khách hàng. Từ đó giúp nâng cao hiệu suất chốt đơn của đội ngũ bán hàng, tăng doanh thu hiệu quả.
Các tính năng nổi bật của Zendesk Sell là:
Thu thập đúng dữ liệu khách hàng và chắt lọc thông tin phù hợp với mặt hàng shop buôn bán. Từ đó mang đến đối tượng khách hàng tiềm năng, có tỷ lệ chuyển đổi cao cho đội ngũ bán hàng.
Tất cả các dữ liệu về thông tin khách hàng, giao dịch, tương tác,... của các kênh bán hàng được tổng hợp trên một hệ thống, giúp chủ shop dễ dàng quản lý.
Cung cấp bản báo cáo giúp shop dễ theo dõi, phân tích quy trình bán hàng, từ đó đưa ra các thay đổi trong kế hoạch tiếp thị và kinh doanh.
Tích hợp API với các ứng dụng thuộc đối tác của Zendesk Marketplace và các hệ thống bên thứ 3, shop tăng cơ hội mở rộng kênh bán hàng.
Phần mềm CRM Zendesk Sell hỗ trợ người dùng tạo email marketing hiệu quả, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.
4.12 Phần mềm Odoo CRM
Phần mềm CRM Odoo nằm trong hệ sinh thái của Odoo ERP, có chức năng chính là giúp chủ shop hiểu rõ khách hàng mục tiêu. Thông qua những thông tin về khách hàng giúp shop cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng hoặc quay lại mua sắm.
Một số tính năng vượt trội của Odoo CRM là:
Phân tích và chấm điểm khách hàng tiềm năng thông qua số trang web đã xem, nội dung tương tác, thời gian dừng lại tại sản phẩm,...
Đưa ra kịch bản email marketing phù hợp với hành vi của khách hàng, giúp thúc đẩy họ chốt đơn.
Lập báo cáo liên quan đến số liệu tương tác với khách hàng, đo lường KPI, thống kê người mua tiềm năng,... nhờ đó shop đánh giá được hiệu quả kế hoạch tiếp thị.
4.13 Phần mềm SugarCRM
Shop có thể tự động hóa quy trình bán hàng online, quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả với SugarCRM. Phần mềm này phù hợp với các mô hình kinh doanh B2B bởi tính chuyên nghiệp, tinh gọn quy trình bán hàng phức tạp giữa hai tổ chức, tối ưu thời gian và kết quả kinh doanh.
Tính năng vượt trội của SugarCRM được nhiều người đánh giá cao là:
Sử dụng tính năng AI để phân tích hành vi khách hàng, dự đoán doanh số bán hàng.
Đưa ra các bản báo cáo tổng quan nhanh về cơ hội kinh doanh, dự báo khách hàng có khả năng rời bỏ thương hiệu.
Sugar Serve cho phép shop kết nối với khách hàng qua giọng nói, trò chuyện và email.
Quản lý kênh bán hàng hiệu quả, ưu tiên tiếp cận các nhóm khách hàng tiềm năng/khách hàng cũ vào đúng thời điểm, thúc đẩy quá trình chốt đơn hiệu quả.
SugarCRM có hệ thống phân tích khách hàng và làm báo cáo chuyên nghiệp, độ chính xác cao.
4.14 Phần mềm monday Sales CRM
Phần mềm quản lý khách hàng CRM monday Sales được thiết kế phù hợp cho các cửa hàng, tổ chức có quy mô vừa và nhỏ. Monday Sales nổi bật với khả năng quản lý toàn bộ quy trình trước - trong - sau bán hàng hiệu quả, nhanh gọn nhờ vào việc tập trung phân tích nhóm nhỏ khách hàng ở vị trí cụ thể.
Sau đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm monday Sales CRM:
Shop có thể truy cập, quản lý dữ liệu, gửi mail cho khách hàng, chốt đơn,... mọi lúc, mọi nơi với monday Sales CRM trên website hoặc app.
Tiện ích monday AI giúp chủ shop phân công nhiệm vụ cho nhân viên nhanh chóng, soạn thảo email marketing thu hút,... đạt hiệu suất làm việc tối đa, tăng tỷ lệ chốt đơn.
Tự động hóa các công việc thủ công như thống kê các khách hàng tiềm năng, mở thông báo khi khách hàng tương tác,...
Tích hợp nhanh chóng trên nhiều ứng dụng như Google, Zoom, LinkedIn,... giúp tối ưu quá trình làm việc nhóm.
5. Shop nhỏ và vừa có nên dùng hệ thống quản lý khách hàng CRM không?
Phần mềm CRM không phù hợp với shop nhỏ và vừa, thay vào đó sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông thường sẽ hiệu quả hơn. Bởi các cửa hàng vừa và nhỏ thường có quy trình bán hàng đơn giản, chủ shop có thể dễ dàng quản lý nhân viên mà không cần sự hỗ trợ của CRM. Hơn hết, các phần mềm quản lý bán hàng vẫn có tích hợp tính năng chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng online, hỗ trợ tiếp thị hiệu quả, kết nối các kênh bán hàng trên cùng một hệ thống,...
Một số phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với shop vừa và nhỏ có thể tham khảo như Nhanh.vn, Nobita, Pancake, Abit, TrustSales, POS365,...
6. Tìm đơn vị vận chuyển tích hợp đa nền tảng, cước phí tối ưu? Có ngay GHN
Giao Hàng Nhanh (GHN) luôn nỗ lực hết mình mang đến cho chủ shop dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng với cước phí tốt nhất. Đặc biệt, hiện nay GHN Express đang là đối tác vận chuyển hàng đầu, được tích hợp trên đa nền tảng như thương mại điện tử (Shopee, Lazada,...), phần mềm quản lý bán hàng (TPOS, Sapo, Abit,...),....giúp shop tối ưu quy trình xử lý đơn hàng, tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót khi lên đơn.
Ngoài ra khi lựa chọn đơn vị vận chuyển GHN, shop có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi các điểm nổi bật như:
GHN VN có thời gian vận chuyển nhanh chóng, chỉ với 24 giờ với đơn nội thành, 1 - 2 ngày đơn liên tỉnh Hà Nội - TP.HCM. Đặc biệt, GHN còn đáp ứng nhu cầu giao hỏa tốc trong ngày trong nội thành Hà Nội, TP.HCM với dịch vụ X2 NHANH cùng tài xế Ahamove.
Bảng giá cước Giao Hàng Nhanh được thiết kế phù hợp với từng shop, giúp shop tối ưu hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Theo đó, với đơn hàng thường giá chỉ từ 15,5K/đơn, đơn hàng nặng từ 4K cho 20kg đầu tiên.
Giao Hàng Nhanh có nhiều chính sách hấp dẫn như miễn phí lấy hàng, miễn phí giao lại 3 lần, dịch vụ khai báo giá trị hàng hóa cho đơn hàng đắt tiền, chính sách đền bù GHN minh bạch,... giúp chủ shop tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
Phát triển nền tảng trên website/app GHN giúp shop dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, xử lý vấn đề phát sinh nhanh chóng và có thể đối soát COD linh hoạt các ngày trong tuần.
Lên đơn GHN siêu dễ, shop chỉ cần thực hiện trên app/website của đơn vị hoặc lựa chọn GHN ngay trên phần mềm quản lý bán hàng.
>> Đăng ký trở thành đối tác GHN để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, tiện lợi dành cho shop kinh doanh trên đa nền tảng.
Bài viết trên đã tổng hợp danh sách phần mềm CRM chuyên nghiệp và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên với các shop vừa và nhỏ, lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng sẽ là giải pháp tối ưu hơn. Những phần mềm này giúp shop lên đơn nhanh chóng, chăm sóc khách hàng hiệu quả, quản lý đơn hàng chính xác mà không tốn quá nhiều chi phí sử dụng phần mềm.