DỊCH VỤ GIAO HÀNG NẶNG TẠI GIAOHANGNHANH

Với mục tiêu tối ưu chi phí vận chuyển mặt hàng, có khối lượng trên 20kg, GiaoHangNhanh phát triển dịch vụ Giao Hàng Nặng đáp ứng nhu cầu cho các Chủ Shop mở rộng ngành hàng kinh doanh.

Với phương châm: Chọn Giao Hàng Nhanh - Giao hàng nặng ký, Giá nhẹ ví - Shop nhẹ lòng, chúng tôi đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng nặng của Chủ Shop trên khắp 63 tỉnh thành.

Ưu điểm dịch vụ Giao Hàng Nặng tại GiaoHangNhanh

  • Mức giá cạnh tranh: 4.000đ cho 20kg đầu tiên và +3.500đ cho mỗi kg tiếp theo. Với khách hàng có sản lượng hàng lớn, đơn giá sẽ hấp dẫn hơn.
  • Hàng nhiều kiện có xe tải giao & lấy tận nhà: Hạn chế tình trạng hàng bị sót hoặc phải giao nhiều lần.
  • Giao hàng nhanh trên khắp 63 tỉnh thành: Đội xe hơn 1.100 xe tải cùng mạng lưới giao hàng phủ khắp 63 tỉnh nỗ lực giao hàng đúng thời gian cam kết.
  • Đa dạng hình thức lên đơn hàng: Khách hàng có thể tùy chọn đặt giao hàng trên App/Web hoặc API tùy theo nhu cầu.
  • Các dịch vụ đi kèm: Đồng kiểm, thu hồi chứng từ, khai báo giá trị.

Chọn Giao Hàng Nhanh - Giao hàng nặng ký, Giá nhẹ ví - Shop nhẹ lòng

Nhờ tối ưu mạng lưới giao nhận, mức giá đưa ra cho dịch vụ Giao Hàng Nặng tại GiaoHangNhanh vô cùng nhẹ ví so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo giao siêu nhanh cùng với các quyền lợi tối đa dành cho Khách hàng. Quý Khách có thể tham khảo Bảng giá dịch vụ Giao Hàng Nặng ngay dưới đây:

Tính năng Giao Hàng Nặng sẽ được cập nhật trên Website và App lên đơn của GiaoHangNhanh, trong thời gian tới Chủ Shop có thể dễ dàng lên đơn và kiểm soát mỗi đơn hàng nặng tại bất cứ đâu. Nhanh tay trải nghiệm dịch vụ mới này của Giao Hàng Nhanh Shop nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập