CHÍNH THỨC RA MẮT: X2 NHANH - GIAO NGAY TRONG NGÀY, GIÁ CƯỚC KHÔNG ĐỔI

Hướng đến mục tiêu rút ngắn tối đa thời gian giao nhận và mang đến cho Khách Hàng một dịch vụ vận chuyển siêu nhanh cùng mức giá siêu tốt, GiaoHangNhanh hợp tác cùng Ahamove cho ra mắt X2 NHANH. Đây là dịch vụ giao hàng siêu tốc dành cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các đơn hàng này sẽ được GIAO NGAY TRONG NGÀY bởi tài xế Ahamove với GIÁ CƯỚC KHÔNG ĐỔI.

“GIAO NGAY TRONG NGÀY”

Khi sử dụng dịch vụ X2 NHANH, đơn hàng của Quý Khách sẽ được lấy và giao trong ngày bởi đối tác độc quyền của GiaoHangNhanh là Ahamove. Trên vận đơn sẽ có logo của Ahamove nằm bên cạnh logo GiaoHangNhanh.

“GIÁ CƯỚC KHÔNG ĐỔI”

Giá cước mỗi đơn hàng sẽ không thay đổi so với bảng giá hiện tại mà Quý Khách đang dùng tại GiaoHangNhanh. Đặc biệt, X2 NHANH KHÔNG tính cước theo khoảng cách (km) như các dịch vụ giao hàng hỏa tốc, tức thời khác trên thị trường và KHÔNG phát sinh thêm chi phí khác.

Kể từ ngày 19/09/2024, dịch vụ sẽ áp dụng 3 khung giờ vàng - đây là 3 khung giờ mà tài xế sẽ thường đến lấy hàng liền, ngay và lập tức sau khi Shop lên đơn, giúp Quý Khách hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn khung giờ tài xế tới lấy để thuận tiện chuẩn bị đơn hàng:

  • 10:00 - 11:00  - dành cho các đơn hàng được lên đơn từ sau 18:00 hôm trước đến trước 11:00 hôm sau
  • 13:00 - 14:00 - dành cho các đơn hàng được lên đơn từ sau 11:00 đến trước 14:00 cùng ngày
  • 16:00 - 18:00* - dành cho các đơn hàng được lên đơn từ sau 14:00 đến trước 18:00 cùng ngày

*Càng gần 18:00, Tài xế & Người nhận sẽ càng giảm tương tác, vì vậy Quý khách hãy tạo đơn sớm để được giao ngay trong ngày hoặc Tài xế Ahamove sẽ qua lấy hàng vào sáng hôm sau

ĐIỀU KIỆN để đơn hàng của Quý khách được nâng cấp lên dịch vụ X2 NHANH:

  1. Quý khách lên đơn trên Website hoặc App GHN - Giao Hàng Nhanh trước 18h hàng ngày
  2. Đơn hàng giao trong NỘI THÀNH Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh (trừ huyện, thị xã, thị trấn)

Khi thỏa 2 điều kiện trên, đơn hàng của Quý khách sẽ tự động được nâng cấp lên dịch vụ X2 NHANH để rút ngắn tối đa thời gian giao nhận với cước phí siêu tốt.

Khi lên đơn, Quý khách cần lưu ý:

  • Đơn hàng được gửi là đơn hàng nhẹ (từ 5kg trở xuống)
  • Đơn hàng có giá trị COD, khai giá từ 5 triệu đồng trở xuống
  • Chỉ áp dụng cho những đơn hàng được tạo trước 18h hàng ngày
  • Đơn hàng là đơn NỘI THÀNH Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh (trừ huyện, thị xã, thị trấn)
  • Đơn hàng không áp dụng cho tính năng Giao Trả Một Phần (GT1P). Trường hợp Khách hàng có ghi chú thì cũng không có hiệu lực. Ví dụ: Khách hàng ghi chú “Lấy áo đỏ 1 cái, trả về 1 cái” thì phần ghi chú đó hoàn toàn không có hiệu lực
  • Không áp dụng đối với đơn hàng chọn "Gửi hàng tại bưu cục"
  • Đơn hàng sẽ được giao bởi đối tác độc quyền của GiaoHangNhanh là Ahamove. Trên phiếu đơn hàng sẽ có logo của Ahamove bên cạnh là logo GiaoHangNhanh
  • Đơn được giao bởi Ahamove sẽ không thể thay đổi thông tin người nhận, địa chỉ giao, COD. Trường hợp Khách hàng muốn thay đổi thông tin đơn hàng thì có thể hủy đơn và tạo đơn mới
  • Đơn GTB sẽ được tài xế lấy và giao lại vào ngày hôm sau

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT LÊN ĐƠN VỚI DỊCH VỤ X2 NHANH: Vui lòng xem tại đây

GiaoHangNhanh hi vọng dịch vụ mới sẽ giúp Quý Khách tối ưu chi phí giao nhận và tăng trưởng lợi nhuận mỗi ngày. Mong rằng X2 NHANH sẽ mang lại cho Chủ Shop trải nghiệm tốt hơn khi lựa chọn lên đơn với Giao Hàng Nhanh. Cảm ơn Chủ Shop đã luôn tin tưởng và lựa chọn GiaoHangNhanh là đơn vị đồng hành trao hàng triệu đơn hàng vuông vức đến tay khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập