Kho 63 BDG Dĩ An Shopee Express ở đâu? 4 điều shop cần biết

Kho 63 BDG Dĩ An Shopee Express ở đâu? Khi đơn hàng đến kho 63 BDG thì bao lâu nhận được hàng? Đây là những thắc mắc của nhiều chủ shop cũng như người mua hàng online. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết các vấn đề này. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Kho 63 BDG Dĩ An Shopee Express là gì?

Kho 63 BDG Dĩ An là trung tâm trung chuyển và phân loại hàng hóa thuộc hệ thống kho vận của Shopee Express, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo đơn hàng được giao đến tay người nhận nhanh chóng, an toàn.

Theo đó, khi người dùng tra cứu đơn hàng trên webiste/sàn thương mại điện tử, nếu thông tin hiển thị đã đến kho hàng 63 BDG Dĩ An Shopee Express nghĩa là đơn hàng đang được trung chuyển và lưu kho. Sau khi phân loại và hoàn tất quy trình thì đơn hàng sẽ được chuyển tiếp sang kho vận chuyển mới.

Khi Shopee thông báo đơn hàng đã đến kho 63-BDG Dĩ An LMHub tức là đơn hàng đang được phân loại và xử lý tại kho hàng.

2. Kho 63 BDG Dĩ An ở đâu?

Thông tin chung về kho 63 BDG Dĩ An thuộc Shopee Express:

  • Địa chỉ: Lô 20 - 21, khu đô thị hành chính Dĩ An, đường 16, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
  • Số điện thoại: 19001221 (hoạt động 24/7)
  • Email: support@shopee.vn 

3. Chức năng chính của kho 63 BDG Dĩ An

Kho 63 BDG Dĩ An thực hiện các chức năng chính sau:

  • Trung chuyển hàng hóa: Kho là điểm trung gian để di chuyển hàng hóa từ shop đến người nhận và tiến hành xử lý, phân loại hàng hóa đến các khu vực khác. 
  • Phân loại hàng hóa: Khi đến kho, hàng hóa được phân loại theo từng khu vực, địa chỉ người nhận. Nhờ đó đơn hàng được giao đến tận tay người mua nhanh chóng, tránh sai sót.
  • Lưu trữ hàng hóa: Ngoài trung chuyển và phân loại, kho 63 BDG Dĩ An còn có thể lưu trữ hàng hóa để xử lý sau. Kho hàng được trang bị hệ thống camera giám sát, bảo mật 24/24 và điều kiện bảo quản tối ưu, đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Kho 63 BDG Dĩ An hỗ trợ phân loại, xử lý đơn hàng trước khi giao đến tay người nhận.

4. Đơn hàng đến kho 63 BDG Dĩ An thì bao lâu nhận được?

Thông thường, đơn hàng đến kho 63 BDG Dĩ An cần lưu lại 1 - 3 ngày để thực hiện các quy trình sắp xếp và phân loại. Sau khi hoàn tất các bước xử lý tại kho, đơn hàng được chuyển đến kho tiếp theo hoặc nhân viên giao hàng. Lúc này, thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Địa chỉ người nhận: Đơn vị giao hàng đến khu vực miền Nam nhanh hơn các khu vực miền Trung và miền Bắc 
  • Loại đơn hàng: Đơn hàng nội địa có thời gian giao nhận nhanh hơn đơn hàng quốc tế do thủ tục hải quan phức tạp.
  • Đơn vị vận chuyển: Mỗi đơn vị vận chuyển có quy trình và thời gian lưu kho, xuất kho và trung chuyển khác nhau, khoảng từ 2 - 5 ngày.

Nhìn chung, thời gian đơn hàng đến tay người mua thường khoảng 2 - 5 ngày và không quá 7 ngày ngoại trừ trường hợp đặc biệt như:

  • Ngày lễ, Tết: Lúc này, số lượng đơn hàng tăng cao nên thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với bình thường.
  • Điều kiện thời tiết: Tình trạng mưa bão, lũ lụt,... có thể ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển, khiến đơn hàng đến tay người nhận chậm hơn dự kiến.
  • Sự cố phát sinh: Trường hợp có sự cố phát sinh về kho hàng, phương tiện vận chuyển,... có thể dẫn đến đơn hàng bị chậm trễ.

5. Khách hàng có thể đến kho 63 BDG Dĩ An lấy hàng hay không?

Câu trả là CÓ THỂ. Tuy nhiên, đơn hàng của bạn cần được xác nhận thành công và có trạng thái "đã đến kho 63 BDG Dĩ An". Khi đến nhận hàng, người mua cần mang theo CMND/CCCD/hộ chiếu để đối chiếu thông tin với đơn hàng. Đối với đơn hàng COD, người nhận cần thanh toán tiền hàng trực tiếp cho nhân viên kho trước khi nhận hàng.

Khi đến kho 63 BDG Dĩ An nhận hàng, người mua cần mang theo CMND/CCCD/hộ chiếu để đối chiếu.

6. Ngoài kho 63 BDG Dĩ An, Shopee Express còn có kho trung chuyển nào khác không?

Bên cạnh kho 63-BDG Dĩ An, Shopee Express còn có kho trung chuyển như:

  • Kho Củ Chi SOC: Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, Ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Kho BN HUB: Khu dân cư dịch vụ Đền Đô, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
  • Kho DANANG SOC: Kho VFRACHT , đường số 08, KCN Hòa Cầm, Hòa Thọ Tây, Hòa Cầm, Đà Nẵng.

Xem thêm: Danh sách kho Shopee trên toàn quốc chi tiết, mới nhất

7. Ngoài kho 63 bdg Dĩ An, chủ shop còn có thể gửi hàng ở kho nào?

Bên cạnh Shopee Express, shop có thể thử sử dụng dịch vụ giao hàng của Giao Hàng Nhanh (GHN) - đối tác của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc với các ưu điểm nổi bật sau:

  • Kho trung chuyển rộng lớn, hiệu suất cao: GHN đưa vào hoạt động kho trung chuyển Xuyên Á lớn nhất miền Nam có quy trình phân loại hàng hóa tự động 100%, xử lý lên đến 2 triệu đơn/ngày. Từ đó hàng hóa được phân loại nhanh chóng, chính xác và rút ngắn thời gian giao hàng (24 giờ với đơn nội thành và 1 - 2 ngày với đơn HN-SG).
  • Cước phí tiết kiệm: GHN cung cấp bảng giá hợp lý được thiết kế linh hoạt cho cả shop nhỏ và lớn, nhiều chương trình đồng giá với mức giá tốt nhất chỉ từ 15.500 VNĐ/đơn. Đặc biệt, GHN có chính sách giá đặc biệt cho các shop trên sàn TMĐT Shopee giúp tối ưu chi phí kinh doanh hiệu quả.
  • Hỗ trợ lấy hàng tận shop: Shop không cần đến tận kho của sàn TMĐT vì đã có shipper GHN đến tận nơi lấy hàng theo thời gian shop chọn hoặc lấy sau 3 giờ kể từ khi tạo đơn. Đồng thời, GHN hoàn toàn miễn phí quá trình lấy hàng tận shop, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian giao nhận.
  • Cung cấp các tính năng hiện đại: GHN cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ như Giao Thất bại - Thu tiền, Giao 1 phần - Trả 1 phần,.. Nhờ đó, shop có thể tăng tỷ lệ giao hàng thành công, tiết kiệm chi phí kinh doanh từ đó tối ưu lợi nhuận trên từng đơn hàng.

Với kho trung chuyển Xuyên Á hiện đại, GHN giúp shop phân loại, xử lý và giao đơn hàng đến người nhận nhanh chóng, an toàn.

>> Đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng của GHN ngay tại https://sso.ghn.vn/ để trải nghiệm các tiện ích kể trên nhé!

Bài viết trên đây đã giúp shop giải đáp thắc mắc kho 63 BDG Dĩ An ở đâu, đơn hàng đến kho thì bao lâu nhận được. Hy vọng với những chia sẻ này, chủ shop có thể nắm rõ tình trạng đơn hàng, xử lý kịp thời các sự cố (nếu có), từ đó giúp quá trình giao nhận diễn ra thuận lợi hơn nhé!

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập