Kho HCM Mega SOC ở đâu và những điều shop cần biết

Nhiều chủ shop và người mua hàng trên Shopee khi thấy đơn hàng của mình đến kho HCM Mega SOC đều thắc mắc đây là địa chỉ nào? Vì sao đơn hàng của mình lại đến kho này? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết kho HCM Mega SOC ở đâu cũng như các vấn đề liên quan khác. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Thông tin chung về kho HCM Mega SOC

Kho HCM Mega SOC là kho hàng của Shopee thuộc Shopee Express. Cụ thể:

  • Địa chỉ: Lô KB4_1, khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh (đối diện bệnh viện Xuyên Á).
  • Chức năng của kho: Kho này có nhiệm vụ tiếp nhận, phân loại và chuyển hàng đến kho hàng các khu vực khác trong chuỗi hệ thống.

Kho HCM Mega SOC là một kho hàng mới của Shopee, tọa lạc tại ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. HCM.

2. Giải đáp các thắc mắc thường gặp về kho HCM Mega SOC

Bên cạnh tìm hiểu kho HCM Mega SOC ở đâu, chủ shop hãy tham khảo thêm các giải đáp hữu ích dưới đây:

2.1. Đơn hàng Shopee sau khi gửi có đến kho HCM Mega SOC không?

Câu trả lời là CÓ. Vì đây là kho tổng phân loại, các đơn hàng tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam sẽ được tập kết tại đây để phân loại và chuyển đến các đơn vị vận chuyển rồi giao đến khách hàng.

2.2. Hàng hóa đến kho HCM Mega SOC bao lâu thì nhận được?

Khi đơn hàng đến kho HCM Mega SOC thì sẽ được giao từ 2 - 7 ngày tùy vào khu vực người nhận ở. Cụ thể:

  • TP. HCM: Khách hàng sẽ nhận hàng trong khoảng 1 - 2 ngày.
  • Tỉnh phía Nam: Thời gian nhận hàng trong khoảng 3 - 5 ngày.
  • Hà Nội: Đơn hàng được giao trong khoảng 3 - 7 ngày.

2.3. Có thể tự đến kho HCM Mega SOC lấy hàng không?

Người nhận KHÔNG THỂ đến kho HCM Mega SOC để lấy hàng. Bởi đây là kho tổng hợp và  phân loại đơn hàng, không có chức năng giao hàng. Theo đó, sau khi phân loại kho sẽ tự động chuyển đơn hàng đến các đơn vị vận chuyển có liên kết với Shopee Express.

Kho HCM Mega SOC sẽ phân loại và chuyển đơn hàng cho đơn vị vận chuyển để giao hàng đến người nhận.

Xem thêm:

2.4. Shopee Express có các kho nào trên toàn quốc?

Shopee Express là dịch vụ giao hàng chính thức của Shopee. Hiện nay, dịch vụ có khoảng 405 kho tại khắp các tỉnh/thành phố trên toàn quốc, giúp người bán rút ngắn thời gian giao nhận từ đó tăng tỷ lệ giao hàng thành công. Shop có thể xem danh sách hệ thống kho Shopee Express TẠI ĐÂY.

3. Ngoài kho HCM Mega SOC Shopee, chủ shop còn có thể gửi hàng ở đâu?

Bên cạnh Shopee Express, Shopee còn hợp tác với nhiều đối tác vận chuyển khác, trong đó có Giao Hàng Nhanh (GHN). Cụ thể, đơn hàng gửi đến GHN sẽ được xử lý tại kho Xuyên Á - kho trung chuyển lớn nhất miền Nam với diện tích hơn 40.000m² tọa lạc tại khu công nghiệp Xuyên Á, Đức Hòa, tỉnh Long An.

Kho Xuyên Á hỗ trợ tối ưu toàn diện từ hệ thống quy trình, chi phí trong vận hành và rút ngắn thời gian giao hàng, từ đó nâng cao tỉ lệ giao hàng thành công nhờ các ưu điểm sau:

  • Trang bị hệ thống công nghệ hiện đại cùng với sức chứa 5 băng tải tự động hoá, nâng cao công suất xử lý đơn hàng lên đến 6 triệu đơn mỗi ngày.
  • Trang bị công nghệ Wheel Sorter, Kho Xuyên Á phân loại và xử lý hàng hoá tự động 100%, nâng cao hiệu suất xử lý, đồng thời giúp tránh hạn chế các rủi ro gây ảnh hưởng đến hàng hoá.
  • Tốc độ xử lý đơn hàng tối đa của Kho Xuyên Á đạt mức 100,000 đơn/giờ và lên tới 2 triệu đơn/ngày, nhanh gần gấp 2 lần so với hiện tại.
  • Được chính đội công nghệ Giao Hàng Nhanh tự xây dựng và quản lý, qua đó giúp việc kiểm soát dễ dàng và xử lý khi có lỗi phát sinh.

Ngoài ra, GHN có các điểm nổi bật khác mà shop không thể bỏ qua:

  • Thời gian giao hàng nhanh, nội thành 24 giờ, HN - SG chỉ 1 - 2 ngày giúp khách hàng nhận được hàng nhanh chóng và nguyên vẹn. Điều này giúp gây ấn tượng, tạo thiện cảm với khách hàng, từ đó tăng khả năng quay lại mua sắm.
  • GHN cung cấp bảng cước phí tiết kiệm, phù hợp với cả shop lớn và nhỏ, nhiều chương trình đồng giá với mức giá tốt nhất chỉ từ 15.500/đơn, giúp tối ưu chi phí kinh doanh.
  • Chủ shop có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, nhanh chóng xử lý các phát sinh (nếu có) trên app và website với hệ thống quản lý trực tuyến 24/7.
  • Cung cấp các tính năng hiện đại như giao thất bại - thu tiền, cảnh báo chống bom hàng, giao 1 phần - trả 1 phần,... tích hợp phần mềm quản lý bán hàng, giúp hạn chế phát sinh các chi phí do bom hàng/hoàn hàng, tăng tỷ lệ giao thành công và tối ưu lợi nhuận.

Với hệ thống phân loại hiện đại GHN cam kết giao siêu nhanh mọi đơn hàng với mức giá siêu tốt cho tất cả chủ shop.

> Đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng của GHN ngay tại https://sso.ghn.vn/ để trải nghiệm các tiện ích kể trên nhé!

Bài viết trên đây đã giúp shop giải đáp thắc mắc kho HCM Mega SOC ở đâu, cũng như những thông tin liên quan đến kho phân loại này. Hy vọng sau khi tham khảo, shop sẽ có nhiều kiến thức hữu ích giúp cho quá trình giao - nhận đơn hàng trên Shopee thuận lợi hơn nhé!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập