Kho BW SOC Shopee ở đâu? Đơn hàng đến kho bao lâu nhận được?

Một yếu tố góp phần tạo nên quy trình xử lý đơn hàng nhanh chóng của Shopee là hệ thống tổng kho hiện đại - nơi lưu đơn đến từ khắp các tỉnh/thành phố trước khi phân phối đến bưu cục thích hợp. Trong số các kho nổi bật của Shopee, nhiều khách hàng từng thấy kiện hàng của mình lưu giữ tại kho BW SOC, nhưng không biết vị trí kho ở đâu và đơn của mình mất bao lâu đến đích? Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc này, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để được giải đáp!

1. Kho BW SOC là gì?

Kho BW SOC là kho chứa hàng quy mô lớn, được Shopee đầu tư công phu nhằm bảo vệ tốt hàng hóa trước khi phân loại đến bưu cục hợp lý của đơn vị vận chuyển của Shopee.

Theo đó, nếu khách hàng kiểm tra tình trạng đơn hàng trên app/website Shopee và thấy thông báo “Đơn hàng đã đến kho BW SOC” thì nghĩa là kiện hàng đang ở kho BW SOC và chuẩn bị giao cho đơn vị giao nhận mà người dùng đã lựa chọn.

2. Địa chỉ kho BW SOC ở đâu?

Kho hàng BW SOC Shopee đặt tại khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.

Dưới đây là một số hình ảnh trực quan nhất về kho cho bạn đọc tham khảo:

Bên ngoài kho BW SOC của Shopee

Bên trong kho hàng Shopee được phân khu rõ ràng, tạo điều kiện phân loại hàng hóa dễ dàng.

Cập nhật: Danh sách kho Shopee Express toàn quốc mới nhất

3. Đơn hàng đến kho BW SOC thì bao lâu nhận được?

Tùy theo vị trí nhận hàng mà khoảng thời gian vận chuyển có sự khác biệt. Cụ thể:

  • Nếu địa chỉ người nhận ở TP. Hồ Chí Minh, khi app/website báo đơn hàng nằm ở Shopee BW SOC thì người mua sẽ nhận được hàng chỉ sau 1 – 3 ngày. 
  • Còn nếu ở các vùng lân cận phía Nam (như Cần Thơ, Tây Ninh, Bình Thuận, Biên Hoà, Vũng Tàu…), thời gian vận chuyển thường kéo dài hơn một chút, rơi vào khoảng 2 – 5 ngày. 
  • Riêng ở khu vực miền Trung và miền Bắc, người nhận có thể đợi 3 – 7 ngày. 

(*)Lưu ý: Thông tin kể trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì thời gian giao nhận thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như khoảng cách địa lý, điều kiện thời tiết, phương thức vận chuyển (nhanh hay tiết kiệm)... 

Xem thêm: Đơn hàng đã rời kho phân loại Shopee là gì? Bao lâu nhận hàng?

4. Khách hàng có thể đến kho BW SOC Shopee lấy hàng hay không?

Nhiều khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh muốn nhận hàng nhanh hơn nên không biết có thể đến trực tiếp kho này lấy kiện hay không? Câu trả lời là KHÔNG THỂ. Bởi lẽ, địa điểm là nơi lưu kho của hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày nên việc lấy hàng trực tiếp ở kho tổng có thể gây xáo trộn, khó kiểm soát và xảy ra sai sót không mong muốn. Do đó, người nhận chỉ nên đợi shipper của đơn vị vận chuyển giao hàng tận nhà, hoặc trong trường hợp gấp hơn hãy đến địa chỉ bưu cục giữ đơn để lấy sớm.

5. Thời gian làm việc của kho BW SOC

Nhằm đảm bảo đơn đến tay người nhận nhanh nhất, kho BW SOC Shopee Express hoạt động liên tục từ 8:00 sáng đến 17:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Thêm nữa, quy trình phân loại kết hợp công nghệ hiện đại và giám sát sát sao của nhân viên kho giúp hạn chế tình trạng sót đơn, thiếu đơn, hay giao nhầm hàng.

6. Ngoài kho BW SOC, Shopee còn có kho trung chuyển nào khác không?

Bên cạnh kho hàng BW SOC, Shopee còn sở hữu thêm 5 kho quy mô lớn khác gồm:

  • Kho Củ Chi SOC: Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, ấp Trạm Bơm, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
  • Kho BN HUB: Khu dân cư dịch vụ Đền Đô, phường Đình Bảng, xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
  • Kho DANANG SOC: Đường số 4, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
  • Kho Nghĩa Ô: Trung tâm tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
  • Kho Thâm Quyến Shopee: Tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Xem thêm:

Hy vọng những chia sẻ kể trên đã giải đáp thắc mắc kho BW SOC ở đâu, cũng như cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích khác về thời gian làm việc, cách vận hành…

Nếu shop mới kinh doanh trên Shopee, chưa biết chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín có thể chọn Giao Hàng Nhanh (GHN) - Đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa và là đối tác tin cậy trên sàn được nhiều người bán yêu thích.

Điểm đặc biệt thu hút các shop khi sử dụng dịch vụ của GHN là thời gian xử lý, phân loại hàng hóa và vận chuyển đến tay người nhận rất nhanh. Điều này nhờ GHN không ngừng đầu tư vào các kho trung chuyển (gần đây nhất là kho trung chuyển Xuyên Á lớn nhất miền Nam) từ kho BW SOC của Shopee đến các bưu cục. Cụ thể, quy trình phân loại đơn hàng tại kho GHN diễn ra hoàn toàn tự động với tốc độ 30.000 đơn/giờ và độ chính xác cao (sai sót không quá 3%).

Bên cạnh đó, hiện GHN có hơn 2.000 bưu cục phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành phố cùng đội ngũ shipper chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đơn từ shop đến người nhận (nhanh hơn 6 tiếng so với các đơn vị khác). Nhờ vậy mang lại trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng mới và xây dựng thương hiệu tốt cho cửa hàng.

Ngoài ra, GHN cũng có chính sách giá tiết kiệm (thiết kế theo đặc điểm từng shop) và cung cấp thêm ưu đãi cho cửa hàng hoạt động ổn định 400 đơn/tháng nhằm hỗ trợ chủ shop kinh doanh trên Shopee thành công.

GHN cam kết giao siêu nhanh đến người nhận với mức giá siêu tốt cho shop tự tin đạt doanh thu “khủng”.

>> Hãy nhanh tay đăng ký tài khoản GHN tại https://sso.ghn.vn/register để tận hưởng những tiện ích đặc biệt shop nhé!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập