Kho BN A/B Mega SOC ở đâu? Hàng đến kho bao lâu nhận được?

Kho BN A/B Mega SOC là một trong những kho tổng quy mô lớn của Shopee, giữ nhiệm vụ tiếp nhận hàng hóa từ các shop và phân loại chúng đến bưu cục của từng đơn vị vận chuyển Shopee. Tuy nhiên, có khá nhiều người vẫn chưa biết kho BN A/B Mega SOC nằm ở đâu và thời gian làm việc thế nào? Hiểu điều này, bài viết dưới đây đã tổng hợp các thông tin hữu ích về kho này cho bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Kho BN A/B Mega SOC ở đâu?

Kho BN Mega SOC là kho phân loại lớn nhất của Shopee Express tại khu vực miền Bắc, được chia thành 2 khu vực chính là BN A Mega SOC và BN B Mega SOC. Đều đặn mỗi ngày, điểm dịch vụ tiếp nhận và xử lý hàng trăm đơn khác nhau giúp quy trình vận chuyển hàng hóa ở miền Bắc diễn ra thuận lợi nhất.

BN A/B Mega SOC là một trong các kho tập hợp đơn hàng Shopee lớn nhất miền Bắc.

Thông tin kho BN Mega SOC cơ bản như sau:

  • Địa chỉ: Số 6 đường 5, khu công nghiệp VSip, phường Phù Chẩn, thành phố Từ Sơn,  tỉnh Bắc Ninh.
  • Hotline: 1900 1221.
  • Email: cskh@spx.vn. 
  • Thời gian làm việc: 7:00 - 19:00 (từ thứ 2 đến Chủ nhật).

2. Vì sao đơn hàng lại đến kho BN A/B Mega SOC?

Hầu hết kiện hàng đi/đến khu vực miền Bắc đều phải lưu giữ ở kho BN Mega SOC, vì đây là kho tổng phân loại hàng hoá chính của Shopee Express trước khi đến bưu cục của các đơn vị vận chuyển.

Tại đây sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư chỉn chu với những công nghệ hiện đại và trang thiết bị cao cấp nhất, nhằm bảo quản đơn hàng hiệu quả. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thao tác chuẩn xác giúp tối ưu hóa thời gian xử lý lên đến 50% so với các kho khác.

Cập nhật: Danh sách kho Shopee Express toàn quốc mới nhất

3. Đơn hàng đến kho BN A/B Mega SOC khi nào nhận được?

Khi tình trạng đơn hàng trên app/website Shopee hiển thị “đã đến kho BN A/B Mega SOC”, tùy theo địa chỉ người nhận, thời gian nhận đơn có thể dao động từ 2 đến 10 ngày. Cụ thể: 

  • Đơn tại khu vực Hà Nội: 2 - 5 ngày.
  • Đơn tại các tỉnh miền Bắc: 3 - 5 ngày.
  • Đơn từ khu vực miền Bắc tới khu vực miền Trung: 3 - 7 ngày.
  • Đơn từ khu vực miền Bắc đến khu vực miền Nam: 5 - 10 ngày.

Tuy nhiên, thời giao giao hàng thực tế còn phụ thuộc các yếu tố khác như điều kiện thời tiết, vị trí địa lý, phương thức vận chuyển (nhanh hay tiết kiệm)...

Xem thêm: Đơn hàng đã rời kho phân loại Shopee là gì? Bao lâu nhận hàng?

4. Khách hàng có thể đến trực tiếp kho BN A/B Mega SOC lấy hàng được không?

Kho BN A/B Mega SOC là nơi tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng từ nhiều nơi khác nhau trong khu vực miền Bắc nên người nhận KHÔNG THỂ đến trực tiếp kho nhận đơn (vì muốn lấy kiện nhanh hơn). Bởi, điều này có thể gây ra sự xáo trộn và khó kiểm soát đơn đi - đơn đến, làm ảnh hưởng đến tốc độ giao nhận cũng như độ chính xác của quá trình phân loại.

Vì vậy, khi thấy đơn ở kho BN Mega SOC, điều bạn nên làm là hãy thường xuyên theo dõi hành trình kiện hàng trên app/website Shopee để biết khi nào đơn xuất kho. Khi đơn hàng về bưu cục của đơn vị vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể ra địa chỉ đó lấy sớm bằng cách xuất trình thông tin người nhận và mã vận đơn nhé.

Xem thêm:

Hy vọng những chia sẻ kể trên đã giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi kho BN Mega SOC ở đâu cùng thông tin thời gian hoạt động và thời gian vận chuyển. Hơn hết, qua đó cũng góp phần giúp chủ shop linh động đóng gói và gửi đơn khi hoạt động trên sàn Shopee để khách sớm nhận hàng, tránh chờ đợi lâu hơn dự kiến. 

Nổi bật trong các đối tác chiến lược của Shopee, Giao Hàng Nhanh (GHN) luôn là đơn vị vận chuyển có cơ hội đồng hành nhiều năm liền cùng nhiều shop quy mô lớn lẫn nhỏ nhờ các ưu điểm sau:

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng (chỉ 24h cho đơn nội thành, 1 - 2 ngày cho đơn liên tỉnh) nhờ chủ động đầu tư hệ thống phân loại tự động bậc nhất (rút ngắn thời gian xử lý và phân loại, cho hiệu suất vận hành 30.000 đơn/giờ) và đội ngũ nhân viên giám sát thao tác chuyên nghiệp, nhanh gọn.
  • Phát triển hệ thống quản lý trực tuyến 24/7 trên website và app giúp người bán dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng theo thời gian thực nhằm xử lý các phát sinh kịp thời (nếu có).
  • Thiết kế bảng giá linh động, tối ưu theo đặc điểm từng shop để người bán tiết kiệm chi phí kinh doanh tối đa, đặc biệt có thêm chương trình ưu đãi cho shop duy trì 400 đơn/tháng. 

Shop mới chỉ cần lên đơn, mọi khâu vận chuyển còn lại đã có GHN đồng hành!

>> Chủ shop đừng ngần ngại tận hưởng thêm những dịch vụ ấn tượng của GHN bằng cách đăng ký tài khoản tại https://sso.ghn.vn/register/ nhé!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập