Kho HN SOC ở đâu? Hàng đến kho, khi nào nhận được?

Kho HN SOC Shopee Express là kho lưu trữ hàng hóa quy mô bậc nhất tại khu vực miền Bắc nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng, nên hầu hết đơn hàng Shopee tại đây muốn đi khu vực khác (hoặc từ nơi khác đến) đều phải đi qua tổng kho này. Thế nhưng, không phải người dùng nào cũng biết rõ kho HN SOC Shopee Express ở đâu nên bài viết sau đây sẽ cung cấp tất cả thông tin chi tiết nhất cho bạn đọc tham khảo. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Kho HN SOC là gì và ở đâu?

HN SOC là kho tổng chính yếu của Shopee Express tại thủ đô Hà Nội. Tất cả đơn hàng xuất phát từ Hà Nội đi nơi khác hoặc vận chuyển đến một địa chỉ nào đó trong thủ đô đều phải tập hợp tại kho để phân loại trước khi di chuyển tới các kho tiếp theo.

Bên trong kho đầu tư hàng loạt trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ giám sát - điều phối hàng hóa tân tiến giúp quy trình phân phối kiện hàng diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại tổng kho đều được đào tạo bài bản, thao tác làm việc chuyên nghiệp, cam kết vận chuyển đơn đúng tiến độ, đúng địa chỉ. 

Kho Shopee HN SOC là nơi tập trung tất cả kiện hàng trước khi đến các địa điểm trong Hà Nội hoặc rời Hà Nội đi những khu vực khác.

Thông tin kho hàng HN SOC như sau:

  • Địa chỉ: Lô 17, 19, 30 và kho phụ C1, C2 số 386 đường Nguyễn Văn Linh, khu công nghiệp Đài Tư, quận Long Biên, thủ đô Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 7:30 - 19:00 (từ thứ 2 đến Chủ nhật).

2. Vì sao các đơn hàng Shopee đều phải qua kho HN SOC?

Số lượng hàng hóa đến/đi thủ đô Hà Nội rất lớn, có thể lên đến hàng trăm nghìn đơn một ngày. Do vậy, để dễ dàng kiểm soát và giao đơn cho shipper từng đơn vị vận chuyển nhanh hơn, tất cả kiện hàng đều được đưa về kho HN SOC phân loại, sau đó mới chuyển sang địa chỉ bưu cục thích hợp.

Xem thêm: Các đơn vị vận chuyển của Shopee

3. Đơn hàng đến kho HN SOC bao lâu nhận được

Hầu hết kiện hàng đến HN SOC đều mất 2 đến 5 ngày xử lý và chuyển đến kho của đơn vị giao hàng mà người mua lựa chọn. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như địa chỉ nhận hàng, điều kiện thời tiết, hình thức vận chuyển (nhanh hay tiết kiệm)...

Xem thêm: Đơn hàng đã rời kho phân loại Shopee là gì? Bao lâu nhận hàng?

4. Đến trực tiếp kho HN SOC lấy hàng được không?

Câu trả lời là KHÔNG THỂ. Vì kho hàng chỉ chịu trách nhiệm nhận hàng, lưu kho và phân loại đến bưu cục hợp lý nên người nhận không thể đến kho nhận hàng trực tiếp, mà phải đợi shipper giao hàng (hoặc đến địa chỉ bưu cục nhận giao đơn).

Theo đó, để rút ngắn thời gian hàng xuất kho HN SOC, các bạn nên thường xuyên kiểm tra tình trạng đơn hàng trên app/website Shopee nhằm liên hệ với nhân viên hỗ trợ xử lý vấn đề kịp thời (nếu có).

Xem thêm:

Hy vọng chia sẻ trong bài viết đã giải đáp thắc mắc kho HN SOC ở đâu, cùng thời gian hàng lưu kho trung bình. Từ đó, nếu là chủ shop thì có thể tìm cách gói hàng đúng chuẩn, chọn đơn vị vận chuyển nhanh chóng để tối ưu hóa thời gian giao nhận, khách không phải chờ đợi lâu; còn nếu là người mua thì cân nhắc thời điểm mua sắm hợp lý, hạn chế ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng/gửi tặng mong muốn.

Bật mí với các shop mới lần đầu hoạt động trên Shopee, nếu chưa biết nên chọn đơn vị nào vận chuyển thì đừng bỏ qua Giao Hàng Nhanh (GHN) với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này và tự hào là đối tác vận chuyển được nhiều người bán Shopee tin chọn.

Lý giải rõ hơn cho sự ưa chuộng này là GHN sở hữu tốc độ giao nhận “siêu tốc”, chỉ 24h cho đơn nội thành hoặc 1 - 2 ngày cho đơn liên tỉnh, nhờ đầu tư hệ thống lưu kho hàng hóa và hệ thống phân loại hàng tự động 100%, nổi bật với năng suất xử lý 30.000 đơn/giờ. Qua đó giúp rút ngắn thời gian xử lý và phân loại đơn hàng tối đa (sau khi nhận kiện từ kho HN SOC), nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác cao nhất.

Quá trình phân loại đơn hàng hoàn toàn tự động của GHN hỗ trợ tối ưu hóa thời gian lưu kho để gửi đơn đến khách cực nhanh.

Bên cạnh đó, GHN còn phát triển dịch vụ Fulfillment ấn tượng khi sở hữu kho diện tích hơn 100.000 m2 cùng mạng lưới hơn 1.100 xe tải, 2.000 bưu cục phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành phố và hệ thống quản lý trực tuyến 24/7. Từ đó tạo điều kiện cho shipper vận chuyển đơn hàng đến tay người nhận thành công trong thời gian nhanh nhất.

GHN xây dựng dịch vụ Fulfillment - từ lưu kho, phân loại đến phân phối cho bưu cục giúp bảo quản kiện hàng tốt nhất và giao đến người mua nhanh chóng.  

>> Mời chủ shop đăng ký tài khoản GHN tại https://sso.ghn.vn/register để tận hưởng tất cả tính năng hấp dẫn nhé!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập