Bật mí 15 nhóm bán hàng tương tác cao trên Facebook, ra đơn liên tục

Hiện nay, việc bán hàng trên các nhóm Facebook nhận được nhiều sự quan tâm của chủ shop, bởi có lượng người dùng truy cập lớn cùng lượt tương tác cao. Qua đó giúp shop dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, nắm bắt được nhu cầu, từ đó đưa ra hướng marketing phù hợp để gia tăng lượt chốt đơn. Hiểu được điều này, Giao Hàng Nhanh đã tổng hợp 15 nhóm bán hàng online trên Facebook chất lượng, tỷ lệ tương tác cực cao cho shop tham khảo. Đừng bỏ lỡ nhé!

(*) Danh sách các nhóm được tổng hợp cập nhật đến ngày 15/01/2024.

1. Các hội nhóm bán hàng online hiệu quả trên Facebook về thời trang

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh các mặt hàng về thời trang, nhưng chưa có nguồn nhập hàng giá rẻ, định hướng được nguồn khách hàng. Bạn có thể tham gia các nhóm các nhóm bán hàng tương tác cao về ngành thời trang sau đây:

Các nhóm facebook bán hàng hiệu quả về thời trang là địa chỉ giúp các bạn muốn khởi nghiệp tìm được nguồn hàng giá rẻ và lượng khách hàng lớn.

Xem thêm: 

1.1. Hội mê hàng xuất (hàng xuất dư xịn, authentic, VNXK, TQXK...)

Số lượng thành viên: 148.493 thành viên.

Đây là group để các bạn bán và mua hàng trên Facebook, với đa dạng các mặt hàng và chủ yếu là ngành hàng thời trang. Ở đây, các chủ shop có thể tự do giới thiệu các sản phẩm thời trang xuất khẩu các nước, hàng xuất dư và cả hàng cao cấp chính hãng với giá cả đa dạng đến với khách hàng, tạo độ cạnh tranh thu hút người mua hơn. Với số lượng hơn 100 ngàn thành viên và bài viết đều đặn hàng ngày đáp ứng ngay nhu cầu của người mua và giúp chủ Shop nắm bắt tốt mong muốn của khách hàng.

Link group: https://www.facebook.com/groups/545079086212810/ 

1.2. Chuyên Sỉ Buôn Quần Áo Trẻ Em Giá Rẻ Tận Gốc

Số lượng thành viên: 303.740 thành viên.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh ngành hàng về thời trang trẻ em, nhưng chưa tìm được nguồn hàng ưng ý thì nhóm “Chuyên Sỉ Buôn Quần Áo Trẻ Em Giá Rẻ Tận Gốc” chính là lựa chọn tốt cho bạn. Nhóm tập trung những người chuyên buôn bán và cần mua hàng sỉ quần áo trẻ em với giá rẻ, đa dạng mẫu mã, phù hợp với người mới khởi nghiệp.

Link group: https://www.facebook.com/groups/910578162396487/ 

1.3. Múp BIGSIZE - Mập đẹp - Mập sang (70-100kg)

Số lượng thành viên: 450.294 thành viên.

Đây là địa chỉ tập trung kinh doanh các mặt hàng thời trang bigsize dành cho các cô nàng từ 70-100kg. Theo đó, bạn sẽ giới thiệu những mặt hàng quần áo từ công sở đến đi chơi, đi học, đám cưới… với kích cỡ lớn, mẫu mã đẹp mắt cho người mua lựa chọn thỏa thích để tự tin khoe dáng. Nếu bạn muốn bán hàng trên trang chỉ cần đăng ký với admin là có thể tiến hành đăng bài bán hàng, được duyệt bài nhanh chóng.

Link group: https://www.facebook.com/groups/528788288371299/ 

2. Các nhóm bán hàng online trên Facebook về đồ ăn

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi bán đồ ăn ngon, rẻ, đa dạng của nhiều khách hàng, các group buôn bán thực phẩm đã ra đời. Nếu bạn cũng đang quan tâm về ngành hàng này và có ý định tìm nguồn sỉ đồ ăn chất lượng, hãy tham khảo các group dưới đây:

Nếu bạn cần nhập hàng đồ ăn sỉ, chất lượng với đa dạng mặt hàng thì các group bán hàng trên facebook là lựa chọn không nên bỏ qua.

2.1 ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN - OCOP ( VIỆT NAM)

Số lượng thành viên: 31.152 thành viên.

Bạn đang tìm các nhóm bán hàng tương tác cao chuyên cung cấp các mặt hàng từ nhiều vùng miền Việt Nam? Vậy thì đừng bỏ group “Đặc Sản Vùng Miền - OCOP”. Nơi đây được xem là cầu nối giúp người bán dễ dàng mang các đặc sản thơm ngon, hương vị đặc trưng đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời, nếu bạn là người mua hàng thì có thể yên tâm, vì các sản phẩm được duyệt đều đạt chuẩn OCOP, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link group: https://www.facebook.com/groups/dacsanvungmien.ocop.vietnam/

Xem thêm: Hướng dẫn chủ shop online cách ship hàng đi tỉnh nhanh chóng

2.2 SỈ BÁNH KẸO ĂN VẶT TP.HCM

Số lượng thành viên: 26.190 thành viên.

Nếu bạn có niềm đam mê với các thể loại đồ ăn vặt (bánh kẹo, trà sữa, bánh tráng…) thì không thể bỏ qua nhóm “SỈ BÁNH KẸO ĂN VẶT TP.HCM”. Với sự quản lý của admin, các shop được cam đoan cung cấp nguồn hàng có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng giúp bạn có thể yên tâm mua số lượng nhiều hoặc nhập hàng về bán lẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng bài tìm mặt hàng mong muốn, thương lượng mức giá phải chăng với các đại lý chuyên phân phối đồ ăn vặt trong group.

Link group: https://www.facebook.com/groups/sibanhkeo/

Xem thêm6 ý tưởng kinh doanh online ngày tết thu về 'lãi khủng'

2.3 HỘI SỈ - LẺ ĐỒ ĂN VẶT NỘI ĐỊA TRUNG

Số lượng thành viên: 100.053 thành viên.

Kinh doanh đồ ăn vặt nội địa Trung chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là khi thị trường ngày càng có đa dạng mặt hàng mới lạ, độc đáo. Nếu bạn cũng đang có ý tưởng kinh doanh này, đừng bỏ qua nhóm “Hội sỉ - lẻ đồ ăn vặt nội địa Trung”. Khi tham gia nhóm này, bạn không chỉ dễ dàng tìm được địa chỉ nhập hàng sỉ số lượng lớn với giá rẻ, mà còn có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng, tăng khả năng chốt đơn hiệu quả.

Link group: https://www.facebook.com/groups/siledoanvatnoidiatrung/ 

3. Các nhóm bán hàng tương tác cao trên Facebook về mẹ và bé

Lĩnh vực buôn bán các sản phẩm cho mẹ và bé luôn nhận được sự thu hút cao. Vì vậy, các nhóm về lĩnh vực này xuất hiện ngày càng nhiều giúp đa dạng lựa chọn cho người mua lẫn người bán:

Các mẹ bỉm muốn kiếm thêm thu nhập, và học hỏi kinh nghiệm chăm sóc bé nên tham gia vào các nhóm bán hàng tương tác cao về lĩnh vực mẹ và bé.

3.1. Hội các bà mẹ bỉm sữa buôn bán

Số lượng thành viên: 486.970 thành viên.

Với lượng thành viên hơn 400.000, chắc hẳn bạn có thể thấy độ nổi tiếng và lượt tương tác khủng của group. Tại đây quy tụ nhiều mẹ bỉm từ các tỉnh thành, tạo cơ hội để bạn kinh doanh các mặt hàng chủ lực như sữa, bình sữa, quần áo sơ sinh, bỉm… Hơn hết, nhóm còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm chăm con của các mẹ, nên bạn có thể vừa bán hàng vừa học hỏi được nhiều điều thú vị, hỗ trợ cho việc kinh doanh dễ tiếp cận đúng đối tượng hơn.

Link group: https://www.facebook.com/groups/MuaBanOnline2222/

3.2. Mẹ Bỉm Sữa Sài Gòn

Số lượng thành viên: 78.517 thành viên.

Nhóm tập trung các mẹ bỉm ở khu vực TP. HCM, chuyên buôn bán các mặt hàng dành cho trẻ và bé chất lượng với giá hời nhằm kiếm thêm thu nhập trong quá trình ở nhà nuôi con nhỏ. Đặc biệt, trong quá trình buôn bán, bạn có thể lưu lại những kinh nghiệm nuôi con, các kiến thức về chăm sóc, làm đẹp sau sinh,… qua đó tham khảo để chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp và xây dựng nội dung đăng bài thu hút.

Link group: https://www.facebook.com/groups/mebimsuasaigon

Xem thêm: 9 ý tưởng kinh doanh online tại nhà giúp tăng thu nhập nhanh

3.3 Hội nuôi con bằng sữa mẹ

Số lượng thành viên: 374.717 thành viên.

Đây cũng là hội nhóm bán hàng online hiệu quả chuyên về đồ cho mẹ và bé được nhiều chủ shop ưa chuộng. Tại đây, các mẹ muốn kinh doanh online tại nhà sẽ tìm được nguồn khách hàng tiềm năng, cùng đa dạng nguồn hàng như thảo dược kích thích sữa mẹ, sản phẩm giúp lấy lại vóc dáng sau sinh, quần áo cho mẹ và bé,…

Link group: https://www.facebook.com/groups/cho.tai.nha.admin/

4. Các nhóm bán hàng hiệu quả trên Facebook về hàng thanh lý

Hiện nay, nhu cầu mua sắm hàng thanh lý được rất nhiều người quan tâm, bởi có chất lượng tương đối mà mức giá lại hợp túi tiền. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên mua và bán ở đâu hợp lý? Đừng lo, sau đây là gợi ý các nhóm bán hàng online chuyên thanh lý đồ cũ cho bạn tham khảo:

Các hội nhóm bán hàng trên Facebook về đồ thanh lý có lượng truy cập, tương tác khủng, đáp ứng tốt nhu cầu mua bán của nhiều người.

4.1. Góc Pass Đồ - Thanh Lý Quần Áo Giá Rẻ

Số lượng thành viên: 444.834 thành viên.  

Bạn đang tìm nơi thanh lý số đồ cũ của mình, hay mong muốn làm mới tủ quần áo bằng những món đồ giá rẻ, chất lượng thì không nên bỏ qua nhóm “Góc Pass Đồ - Thanh Lý Quần Áo Giá Rẻ”. Với số lượng thành viên đông đảo lên tới hơn 400.000 thành viên, người bán có thể nhanh chóng thanh lý số quần áo của cửa hàng, còn người mua tìm được nhiều món đồ thú vị với giá cả phải chăng chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Link group: https://www.facebook.com/groups/1247412039103364/

4.2. Hội Thanh Lý Đồ Dùng Gia Đình TP. HCM

Số lượng thành viên: 469.364 thành viên.

Nếu bạn ở khu vực TP. HCM, có nhu cầu thay đổi nội thất nhưng đồ trong nhà còn khá mới và dùng tốt, hoặc bạn đang kinh doanh cửa hàng thanh lý thì có thể tham gia nhóm “Hội Thanh Lý Đồ Dùng Gia Đình TP. HCM”.

Tại đây, chủ shop vừa có thể đăng bán các món đồ cũ của mình với giá hợp lý cho khách chọn lựa, vừa tìm được nguồn hàng thanh lý chất lượng để nhập về cửa hàng. Nhưng lưu ý, với các shop mới nên xây dựng chính sách hấp dẫn như miễn phí ship, giao hỏa tốc… giúp khách hàng ấn tượng và ghé shop nhiều hơn.

Link group: https://www.facebook.com/groups/2262283050527459/

4.3. Hà Nội: Dọn nhà cho đỡ chật. Hàng thanh lý giá rẻ

Số lượng thành viên: 116.559 thành viên.

Những bạn ở khu vực Hà Nội muốn tìm nơi mua bán đồ dùng gia đình thanh lý giá rẻ thì nhóm “Hà Nội: Dọn nhà cho đỡ chật. Hàng thanh lý giá rẻ” có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Với số lượng thành viên lên đến hơn 100.000 cùng lượt tương tác hằng ngày ổn định, bạn chỉ cần chọn đúng khung giờ đăng phù hợp, viết nội dung hấp dẫn và cân chỉnh mức giá phải chăng là có thể thanh lý đồ nhanh chóng. Đặc biệt, nếu sở hữu cửa hàng thanh lý, bạn nên tổ chức các chương trình mua 1 tặng 1, giảm giá xả kho cuối năm để thu hút khách mua hàng hiệu quả.

Link group: https://www.facebook.com/groups/thanhlydodac.hanoi/

5. Các group bán hàng trên Facebook đồ công nghệ

Giới thiệu ngay đến các nhóm bán hàng tương tác cao về ngành hàng công nghệ, bạn có thể tham khảo:

Các nhóm bán hàng online thanh lý đồ công nghệ là nơi dành cho các bạn quan tâm đến đồ công nghệ nhưng kinh tế khá eo hẹp.

5.1 Chợ Điện Thoại Cũ Giá Rẻ

Số lượng thành viên: 627.496 thành viên.

Như chính cái tên, đây là nhóm được tạo ra chuyên để mua bán điện thoại cũ với giá rẻ, kết nối trực tiếp giữa người mua và người bán. Nhờ sở hữu số lượng thành viên ‘khủng’, mà các chủ shop kinh doanh cửa hàng điện thoại cũ sẽ có nguồn khách nhất định, giúp tăng lượt bán hàng và quảng bá cửa hàng mà không tốn nhiều chi phí quảng cáo.

Link group: https://www.facebook.com/groups/133897270508143/

Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử

5.2. Hội mua bán điện thoại cũ Sài Gòn HCM

Số lượng thành viên: 159.528 thành viên.

Nếu có nhu cầu thanh lý các dòng điện thoại với chi phí thấp tại khu vực TP. HCM, bạn hãy tham gia “Hội mua bán điện thoại cũ Sài Gòn HCM”. Nơi đây tập trung các bạn có nhu cầu trao đổi, mua bán điện thoại cũ giá rẻ với đa dạng các dòng sản phẩm từ Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi cho đến nhiều thương hiệu khác. Hơn hết, group được mở công khai, duyệt bài nhanh nên shop có thể an tâm sản phẩm nhanh tiếp cận được khách, sớm bán được hàng.

Link group: https://www.facebook.com/groups/hoimuabandienthoaihcm/

5.3. Chợ Công Nghệ Mua Bán Trao Đổi

Số lượng thành viên: 124.831 thành viên.

Đồ công nghệ luôn được biết đến là những món đồ có giá trị cao, khó tiếp cận, nên nếu bạn là một tín đồ công nghệ thì không nên bỏ qua nhóm “Chợ Công Nghệ Mua Bán Trao Đổi”. Do nó tập hợp những Shop chuyên bán các sản phẩm công nghệ với giá phải chăng và nhiều mẫu mã. Ngoài ra, các bài viết đều được đảm bảo lượt tương tác tốt giúp người bán có được lượng khách hàng ổn định và bán được nhiều sản phẩm hơn so với đăng trên Facebook cá nhân hoặc các nền tảng khác.

Link group: https://www.facebook.com/groups/574192541285321/

Mẹo bán hàng trên Facebook thuận lợi, thu về nhiều đơn

Sau khi đã chọn được nhóm bán hàng online phù hợp, để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi - thu hút khách và chốt đơn nhiều, shop cần lưu ý:

  • Xây dựng hoặc tham gia group về ngành hàng liên quan: Điều này sẽ tập trung nhóm khách hàng có nhu cầu, giúp tăng lượt tương tác, truy cập và giới thiệu sản phẩm đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Bên cạnh đó, nó cũng là nơi bạn học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các shop khác, tìm kiếm được nhiều nguồn hàng bắt trend với giá cả phù hợp.
  • Đăng bài viết theo quy định kiểm duyệt của nhóm: Kiểm tra kỹ quy tắc kiểm duyệt của nhóm trước khi đăng bài là cách bán hàng trên hội nhóm Facebook cần lưu ý. Qua đó giúp bài được duyệt nhanh, không ảnh hưởng đến lượt tương tác của shop.
  • Đăng bài ở nhiều thời điểm khác nhau: Chủ shop nên đăng bài vào các khung giờ vàng trên Facebook. Vì lúc này số lượng người truy cập cao, giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng lượt tương tác và chốt đơn hơn. Gợi ý các khung giờ vàng chủ shop nên ghi nhớ là 7 – 8 giờ sáng, 11 – 13 giờ trưa, 19 – 22 giờ tối.
  • Đăng bài với đa dạng nội dung: Bạn nên xây dựng nội dung bài đăng hấp dẫn, bởi nếu đăng lặp đi lặp lại một nội dung sẽ dễ dẫn đến nhàm chán. Hơn nữa, việc này rất dễ bị Facebook đánh giá là Spam tin, từ đó có nguy cơ hạn chế đăng bài gây giảm tương tác.
  • Duy trì đăng bài hằng ngày: Điều này không chỉ giúp quảng bá sản phẩm, tăng độ nhận biết và thu hút nguồn khách mới; mà còn góp phần duy trì lượt tương tác, giữ chân người mua cũ.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn chủ shop hoặc người có nhu cầu khởi nghiệp đã bỏ túi được thêm các nhóm bán hàng tương tác cao trên Facebook ở nhiều ngành hàng. Đặc biệt, để hỗ trợ chốt đơn và quản lý đơn hàng trên Facebook hiệu quả, shop nên trang bị thêm phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp.

Các phần mềm được thiết kế đa dạng tính năng, giúp chủ shop dễ dàng quản lý, sắp xếp, tạo mới, theo dõi đơn hàng từ lúc chốt đơn đến khi giao tới tay khách hàng. Qua đó, bạn vừa kiểm soát đơn hàng hiệu quả, vừa tiết kiệm được nhiều thời gian, tối ưu các chi phí và nguồn nhân lực.

Xem thêm: 9 phần mềm quản lý đơn hàng online tốt và dễ dùng nhất

Hiện nay, GHN đã được tích hợp trên các phần mềm bán hàng như TUHA.VN, NOBITA.PRO, TRUSTSALES,... giúp chủ shop quản lý và tạo đơn giao hàng nhanh chóng trên 1 nền tảng, tiết kiệm thời gian và hạn chế các sai sót. Ngoài ra, chủ shop còn nhận được các ưu đãi độc quyền từ GHN khi là đối tác của các phần mềm bán hàng.

Trường hợp có livestream bán hàng trên Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm chốt đơn Chốt Đơn Nhanh (CDN) - đối tác của GHN. Phần mềm Chốt đơn nhanh (CDN) giúp các shop tự động gom bình luận và chốt đơn hàng loạt trên nhiều fanpage cùng lúc với tốc độ nhanh hơn 4 lần; đồng thời tự động hóa các hoạt động tạo đơn, nhắn tin, in hóa đơn, giúp kiểm soát tốt đơn hàng tránh sai sót. Hơn nữa, còn giúp đẩy đơn trực tiếp cho đơn vị vận chuyển, tiết kiệm thời gian cho cả người mua lẫn người bán.

Phần mềm CDN là phương tiện tối ưu giúp các Shop quản lý cùng lúc đơn hàng trên nhiều fanpage, chốt đơn tự động,... khi livestream trên Facebook.

Với những lợi ích tuyệt vời dành cho các shop, bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay tại đây https://sso.ghn.vn/ để việc kinh doanh hiệu quả, đạt lợi nhuận như ý!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập