Gợi ý 4 nguồn nhập sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng, giá tốt

Quần áo Quảng Châu là một trong những sản phẩm được nhiều chủ shop Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Bởi thời trang là ngành hàng dễ thu về lợi nhuận cùng tệp khách hàng lớn. Vậy làm thế nào để shop mới với vốn ít có thể nhập sỉ quần áo Quảng Châu? Cùng tìm hiểu cách thực hiện trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Các loại quần áo Quảng Châu shop cần biết

Quần áo Quảng Châu giá sỉ được chia thành 3 loại chính là hàng cao cấp, hàng loại 1 và hàng loại 2. Mỗi loại đều có các đặc điểm khác nhau như: 

  • Quần áo cao cấp: Là những sản phẩm có thiết kế tương tự các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có chất lượng không hề thua kém cùng mức giá rẻ hơn so với hàng chính hãng. Ưu điểm của các sản phẩm này đó là chất liệu giống với hàng thật, gia công tỉ mỉ và thiết kế tinh xảo. 

  • Quần áo loại 1: Đây là nguồn hàng có chất lượng tốt, ít khi có hàng lỗi. Điểm nổi bật của hàng sỉ quần áo Quảng Châu loại 1 là có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao nhờ sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng giá cả phải chăng. 

  • Quần áo loại 2: Loại sản phẩm này tuy có giá thành và chất lượng thấp hơn hàng loại 1 nhưng kiểu dáng, màu sắc quần áo thì rất đa dạng và có số lượng hàng hóa lớn. 

Khi lấy sỉ quần áo Quảng Châu, shop có thể nhập về nhiều mẫu mã cho nam, nữ, trẻ em và người lớn tuổi. Vì vậy tùy vào nhu cầu, đối tượng khách hàng mục tiêu và nguồn vốn sẵn có mà shop chọn nhập loại quần áo phù hợp.

Xem thêm: Cách order/mua hàng nội địa Trung đơn giản, ít ai biết

Nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu được chia thành 3 loại đó là hàng cao cấp, loại 1 và loại 2. 

2. Cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu phổ biến hiện nay

Dưới đây là một số cách giúp shop có thể nhập sỉ quần áo Quảng Châu nhanh chóng với giá tốt: 

2.1. Nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu

Đây là cách lấy hàng trực tiếp tại kho sỉ quần áo Quảng Châu, giúp shop kiểm tra chất lượng hàng, từ đó đảm bảo sản phẩm bán ra cho khách hàng là tốt nhất. Ngoài ra, việc nhập quần áo trực tiếp từ Quảng Châu còn giúp shop có thể thương lượng giá cả với nhà cung cấp để nhập hàng với giá cả phải chăng, tạo tiền đề hợp tác lâu dài. Một số nguồn nhập hàng mà shop có thể tham khảo là chợ Bạch Mã (chuyên sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tận gốc), chợ 13 (cung cấp sỉ nhiều loại quần áo từ trẻ em đến người lớn), chợ Xing Hao Pang (với nhiều sản phẩm thời trang),... 

Tuy nhiên, cách nhập quần áo Quảng Châu này vẫn có một số nhược điểm đó là tốn nhiều chi phí khi di chuyển đến Trung Quốc như ăn ở, đi lại, thuê phiên dịch viên (nếu có) hay thủ tục vận chuyển hàng hóa về Việt Nam phức tạp. 

2.2. Lấy hàng từ các chợ đầu mối Việt Nam

Nhập sỉ quần áo Quảng Châu tại các chợ đầu mối Việt Nam giúp shop tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh (ăn ở, đi lại, vận chuyển hàng hóa,...) mà vẫn có thể lấy sỉ quần áo Quảng Châu cao cấp, loại 1, loại 2. Chưa kể, shop còn có thể thỏa thuận giá cả nhập hàng với nhà buôn tối ưu chi phí kinh doanh. Một số chợ đầu mối tại Việt Nam có nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu như chợ đầu mối Đồng Xuân, An Đông, Ninh Hiệp, Hạnh Thông Tây, Gia Lâm,... 

Lấy hàng từ các chợ đầu mối Việt Nam cũng có một số hạn chế như giá thành cao hơn so với lấy hàng tận gốc tại Quảng Châu. Ngoài ra, chủ shop cũng khó kiểm soát được nguồn hàng hóa liệu có thực sự là hàng Quảng Châu hay không. 

Xem thêm: Bật mí các nguồn hàng sỉ quần áo bán online chất lượng

Nếu shop không có đủ kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu tận gốc thì có thể lựa chọn mua tại các chợ đầu mối tại Việt Nam. 

2.3. Mua hàng từ các shop bán quần áo trong nước

Hiện nay, quần áo Quảng Châu được nhiều shop trong nước buôn bán theo cả hai hình thức là bán lẻ và bán sỉ. Chủ shop có thể dễ dàng tìm kiếm các shop bán quần áo Quảng Châu trên các trang thương mại điện tử trong nước như Shopee, Tiki, Lazada,... hoặc trang mạng xã hội Facebook, TikTok Shop,... 

Tuy nhiên, với hình thức nhập hàng này có một số hạn chế như giá thành có thể cao hơn so với giá gốc khi nhập hàng trực tiếp, mẫu mã không đa dạng và ít loại hàng Quảng Châu cao cấp, loại 1. Cùng với đó, shop khó đánh giá được chất lượng sản phẩm bởi chỉ có thể nhìn qua hình ảnh và mẫu trên mạng. 

2.4. Đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc

Sàn thương mại điện tử tại Trung Quốc quy tụ nhiều nhà sản xuất, cung ứng uy tín giúp shop mua được quần áo sỉ Quảng Châu với giá tốt nhất. Ngoài ra, chủ shop còn không tốn nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm nguồn hàng, đơn vị vận chuyển. Các nguồn lấy sỉ quần áo Quảng Châu cao cấp, loại 1, loại 2 shop có thể tìm kiếm như Tmall, 1688, Taobao,... 

Đối với những shop lần đầu đặt hàng trên trang thương mại điện tử của Trung Quốc cần mất nhiều thời gian để làm quen với giao diện, so sánh các nguồn hàng với nhau, từ đó mới có thể chốt đơn. Thời gian vận chuyển khá lâu so với việc mua quần áo Quảng Châu trong nước. 

Xem thêm: 5 cách nhập sỉ hàng Quảng Châu giá tốt shop mới cần biết 

3. Kinh nghiệm nhập sỉ giá tốt và bán quần áo Quảng Châu hiệu quả

Để nhập sỉ quần áo Quảng Châu với giá tốt và kinh doanh hiệu quả, shop đừng bỏ qua các bí quyết dưới đây: 

3.1. Đánh giá độ uy tín của nơi nhập

Đánh giá độ uy tín của nơi nhập nguồn hàng giúp shop tìm được sản phẩm chất lượng, giá nhập tốt và có thể đưa ra mức giá bán hàng hợp lý, thúc đẩy khách hàng mua sắm. Shop có thể dựa vào một số tiêu chí đánh giá như số lượng đơn hàng được bán, bình luận của người mua, ảnh chụp sản phẩm, mô tả sản phẩm,...

Trên các trang TMĐT của Trung Quốc đều có đầy đủ thông tin về chi phí, lượt bán, bình luận người mua,... giúp shop đánh giá được độ uy tín của shop. 

3.2. Mua hàng với mức giá rẻ

Để có thể mua quần áo với số lượng lớn với mức giá rẻ, chủ shop nên mua vào các đợt giảm giá như black friday, siêu sale ngày đôi hoặc mua quần áo trái mùa, tận dụng chính sách giá sỉ shop đưa ra. 

3.3. Nhập quần áo theo thị hiếu, tránh nhập tràn lan không có kế hoạch

Shop nên ưu tiên nhập những loại quần áo hợp với nhu cầu khách hàng để bán hàng hiệu quả hơn, tránh tình trạng tồn kho vì không bán được hàng. Tốt nhất, trước khi nhập hàng với số lượng lớn shop nên mua thử và đánh giá một vài sản phẩm trong mẫu về kiểu dáng, chất liệu vải, giá thành,... 

3.4. Bán hàng trên nền tảng trực tuyến, tăng trưởng doanh thu tối ưu

Bán quần áo online hiện đang là xu hướng được nhiều shop lựa chọn. Bên cạnh tiết kiệm chi phí, kinh doanh online giúp shop tiếp cận được nhiều cách quảng bá sản phẩm hiệu quả như livestream bán hàng, tiếp thị liên kết, làm video ngắn giới thiệu sản phẩm,... Qua đó thu hút được lượng lớn khách hàng và có lượt chốt đơn cao hơn, đặc biệt là trong những dịp sale lớn. Một số kênh bán hàng online mang lại hiệu quả kinh doanh tốt, shop có thể tham khảo là Facebook, TikTok Shop, Shopee, Lazada,... 

Xem thêm: Làm sao để kinh doanh quần áo online thành công? 10 bí mật shop nên biết

3.5. Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Khi giao hàng cho các khách hàng tại Việt Nam, shop nên chọn đơn vị vận chuyển uy tín, cam kết thời gian giao nhận đúng và có cước phí thấp. Nhờ đó giúp shop vừa đáp ứng nhu cầu nhận hàng của khách, vừa tiết kiệm chi phí kinh doanh hiệu quả. 

Theo đó, với các đơn hàng trong nước, chủ shop nên chọn Giao Hàng Nhanh (GHN) - đơn vị vận chuyển được hàng ngàn shop lớn, nhỏ và các doanh nghiệp tin chọn hợp tác bởi các ưu điểm sau:

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng: Giao nhanh trong 24 giờ với đơn nội thành và 1 - 2 ngày đơn Hà Nội - TP.HCM nhờ vào hệ thống phân loại tự động 100% với khả năng phân loại đến 30.000 đơn hàng/giờ, rút ngắn thời gian giao hàng tối đa. 

  • Cước phí hợp lý: Khi trở thành đối tác của GHN, mỗi đơn hàng của shop được giao đi với giá tốt nhất chỉ từ 15.500 đồng/đơn, cùng với đó là nhiều chính sách hấp dẫn khác như miễn phí lấy hàng, miễn phí giao lại 3 lần. Shop có thể tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh, từ đó đưa ra nhiều chương trình tiếp thị thu hút, tăng tỷ lệ khách hàng mua sắm. 

  • Lấy hàng tận nơi miễn phí: Sau khi shop lên đơn hàng trên hệ thống, sau 3 giờ kể từ khi phát đơn hoặc theo lịch hẹn giờ lấy hàng, shipper GHN sẽ đến tận kho/cửa hàng để lấy đơn. Shop không cần đến tận bưu cục để gửi hàng, tiết kiệm tối đa thời gian. 

  • Bưu cục rộng khắp cả nước: Hiện nay, GHN có hệ thống hơn 2000 bưu cục trải khắp 63 tỉnh/thành phố kể cả huyện đảo xa cùng hệ thống quản lý trực tuyến trên app/web giúp shop giao nhận nhanh trên toàn quốc, dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng ở bất kỳ đâu. 

Shop ở đâu, Giao Hàng Nhanh ở đó. Hỗ trợ shop giao đơn hàng thành công trên mọi nẻo đường với mức giá tiết kiệm.

>> Đăng ký để trải nghiệm dịch vụ giao hàng chất lượng của GHN ngay TẠI ĐÂY

Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể tìm được cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng với giá tốt. Để đảm bảo quá trình nhập hàng Quảng Châu suôn sẻ với mức phí phải chăng, shop nên lưu ý lựa chọn nhập hàng từ nguồn uy tín, mua hàng mức giá rẻ trong các dịp sale/mua đồ trái mùa, chọn kênh bán hàng phù hợp và đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp nhé.

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập