TOP 6 dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ, uy tín

Nếu shop có nhu cầu ship hàng khắp Việt Nam nhưng chưa biết nên chọn đơn vị vận chuyển Bắc Nam nào uy tín thì có thể tham khảo những gợi ý hữu ích trong bài viết sau. Qua đó, shop có thể mở rộng tệp khách hàng tiềm năng tối đa, đạt doanh thu cao như mong đợi.

1. Tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Người bán tham khảo các tiêu chí cơ bản bên dưới để chọn được dịch vụ giao hàng Bắc - Nam chất lượng nhất:

  • Bảng giá giao nhận: Chủ shop cân nhắc bảng giá tiết kiệm, được thiết kế theo đặc điểm của shop giúp tối ưu hóa chi phí kinh doanh tối đa. Ngoài ra, khi đi hàng số lượng lớn thì bên vận chuyển cũng hỗ trợ mức giá hợp lý hơn.
  • Hình thức giao hàng: Hiện nay, có hai hình thức vận chuyển hàng Bắc Nam phổ biến là đường bộ (bằng xe máy, xe tải) và đường hàng không (bằng máy bay). Trong đó, chi phí giao hàng đường bộ sẽ tiết kiệm hơn, nhưng thời gian hoàn thành đơn chậm hơn đường hàng không. Do đó, chủ shop hãy lựa chọn đơn vị có hình thức giao đa dạng để người mua thuận lợi lựa chọn theo nhu cầu.
  • Chính sách bảo vệ và đền bù cho hàng hóa: Những rủi ro khi vận chuyển (như hư hỏng, thất thoát…) tuy là điều không ai muốn nhưng khó tránh khỏi. Vì thế, người bán nên tìm hiểu chính sách bồi thường của bên gửi hàng Bắc Nam kỹ càng trước khi cộng tác, giúp người mua an tâm hơn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Người bán cũng đừng quên đánh giá cách chăm sóc khách hàng của bên cung cấp dịch vụ giao nhận (bao gồm nhân viên vận chuyển - shipper, nhân viên tiếp nhận và xử lý vấn đề của khách hàng, nhân viên phân loại đơn…). Điều này giúp tạo ra trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người mua từ khi biết đến shop tới lúc nhận đơn xong.

2. Những dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá tốt, đáng tin cậy

Dưới đây là các đơn vị triển khai dịch vụ giao nhận xuyên suốt hai miền Bắc - Nam được nhiều shop kinh doanh online lẫn offline tin tưởng:

2.1 Giao Hàng Nhanh - Đơn vị giao nhận liên tỉnh TOP đầu Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng hàng nghìn shop, Giao Hàng Nhanh (GHN) dần trở thành TOP công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được khẳng định qua các thành tựu ấn tượng. Bao gồm đạt khả năng xử lý 2.000.000 đơn và giao thành công 20.000.000 đơn hàng hàng tháng, trở thành đối tác chiến lược của những sàn thương mại điện tử (như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo…).

Tất cả thành tích nổi bật kể trên có được là nhờ các ưu điểm sau:

  • Tốc độ vận chuyển siêu nhanh: GHN chỉ mất 1 - 2 ngày hoàn thành đơn Sài Gòn - Hà Nội, nhanh hơn các đơn vị khác 6 tiếng. Còn riêng đơn nội thành, GHN giao xong ngay trong ngày.

  • Bảng giá siêu tiết kiệm: Chỉ từ 15.5K/đơn, chủ shop có thể ship đơn Bắc Nam nhanh chóng. Ngoài ra, nếu duy trì lượng đơn ổn định >400 mỗi tháng thì shop còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khác về giá.

  • Chính sách đền bù thỏa đáng: Nếu xảy ra thất thoát, hư hỏng thì GHN chấp nhận đền bù lên theo quy định đến 5.000.000 đồng. 

  • Trang bị kênh CHAT GHN - CHẠM: Khi khách hàng đạt tổng chi phí sử dụng dịch vụ của GHN trên 9 triệu đồng/tháng, kênh CHAT tự động mở để nhân viên tư vấn hỗ trợ người bán xử lý mọi thắc mắc kịp thời. 

Chất lượng dịch vụ của Giao Hàng Nhanh giúp shop “lấy lòng” khách hàng hiệu quả.  

Người bán có thể tham khảo thêm những chính sách vận chuyển đặc biệt khác của GHN tại website và hãy đăng ký tài khoản sớm để tận hưởng mọi quyền lợi nhé!

2.2 Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam giá rẻ: VN Post 

Vietnam Post (hay VN Post) là công ty chuyển phát nhanh thuộc sở hữu của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, được thành lập vào năm 2005. Không chỉ có hệ thống bưu cục khắp cả nước, đơn vị còn được nhiều shop yêu thích vì dịch vụ ship hàng đa dạng (như chuyển phát thường, chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm…), chi phí hợp lý, theo dõi vận đơn trực tuyến dễ dàng… 

2.3 Viettel Post - Đơn vị vận chuyển hàng Bắc Nam giá rẻ

Trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội, Viettel Post là một trong các đơn vị gửi hàng hai vùng Bắc - Nam có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời (từ năm 1997). Bên cạnh chất lượng dịch vụ vận chuyển tin cậy cả trong nước và quốc tế, đơn vị cũng được đánh giá tốt vì hệ thống bưu cục phủ sóng cả nước, phí ship linh động theo từng shop, nhân viên nhiệt tình...

2.4 Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) nhận vận chuyển Bắc Nam uy tín

Thêm một đơn vị vận chuyển Bắc - Nam uy tín là Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK). Đơn vị liên  tục mở rộng các dịch vụ (như chuyển phát nội thành, chuyển phát tiết kiệm, ship COD…) giúp người mua hàng tại shop có nhiều sự lựa chọn hình thức vận chuyển. Ngoài ra, GHTK sở hữu bảng giá minh bạch và đội ngũ shipper chuyên nghiệp.

2.5 Đơn vị vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam: J&T Express

Nếu shop hoạt động mạnh trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử thì có thể cân nhắc dịch vụ cung cấp xe vận chuyển Bắc Nam - J&T Express. Đơn vị nhận về những phản hồi tích cực về bảng giá, tốc độ giao nhận, chính sách thỏa đáng, hệ thống quản lý đơn thông minh… từ ngày đầu tiên chính thức hoạt động.

J&T Express có thể giúp shop giao đơn liên tỉnh nhanh gọn.

2.6 DHL Express gửi hàng Bắc Nam giá rẻ

Trong danh sách các đơn vị vận chuyển Bắc Nam uy tín, giá rẻ, không thể bỏ qua DHL Express. Với nền tảng là công ty chuyển phát hàng hóa quốc tế với mạng lưới phủ sóng rộng rãi ở nhiều quốc gia, DHL sở hữu điểm mạnh nổi bật là tốc độ giao hàng siêu tốc và cước phí phải chăng (tính theo kích thước, trọng lượng của từng kiện).

> Ngoài những dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam kể trên, còn rất nhiều đơn vị chuyên nghiệp khác chờ shop khám phá!

3. Một số lưu ý khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Bên cạnh lựa chọn đơn vị giao nhận kỹ càng, người bán cũng đừng quên lưu lại các kinh nghiệm ship hàng Bắc - Nam hữu ích sau:

  • Đóng gói hàng hóa cẩn thận theo đặc điểm của từng loại hàng và quy định của bên cung cấp dịch vụ.

  • Tính toán chi phí giao hàng kỹ càng nhằm hạn chế thâm hụt vốn.

  • Tìm hiểu chính sách vận chuyển và đền bù của đơn vị vận chuyển kỹ lưỡng trước khi ký kết hợp đồng.

  • Nắm rõ bảng giá và thời gian giao nhận để tư vấn thông tin cho khách hàng chính xác.

Trên đây là tất cả đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín, giá rẻ mà shop có thể tham khảo. Hy vọng qua đó các chủ shop dễ dàng lựa chọn công ty chuyển phát đồng hành lâu dài, kinh doanh thuận lợi.

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập