Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Sài Gòn: Giao tận nơi, cước phí thấp

Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy của GHN, shop có thể yên tâm gửi hàng Sài Gòn - Hà Nội (ngược lại) tốc độ ấn tượng và an toàn. Đội ngũ shipper chuyên nghiệp và hệ thống theo dõi đơn hàng trực tuyến sẽ giúp shop kiểm soát quá trình vận chuyển mọi lúc mọi nơi. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây. 

1. Dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội - Sài Gòn (ngược lại) của Giao Hàng Nhanh

Hiện nay, Giao Hàng Nhanh triển khai cả hai dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn - Hà Nội (ngược lại) với hàng thông thường và hàng nặng ký. 

1.1. Với hàng hóa thông thường

Dịch vụ vận chuyển hàng thông thường của Giao Hàng Nhanh phù hợp với nhiều loại hàng hóa đa dạng như đồ gia dụng, thực phẩm đóng gói, mặt hàng dễ vỡ,.... Những món hàng này thường có kích thước và trọng lượng vừa phải, phù hợp để vận chuyển bằng phương tiện linh hoạt như xe máy. Việc sử dụng xe máy cho phép GHN tiếp cận được nhiều địa điểm, kể cả những khu vực có đường nhỏ hẹp, đồng thời đảm bảo tốc độ giao hàng nhanh chóng trong nội thành và cả ngoại thành. 

1.2. Với hàng hóa nặng và cồng kềnh

Đối với những mặt hàng có kích thước lớn và trọng lượng nặng như tivi, tủ lạnh, hay bàn ghế lớn, GHN cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng hệ thống xe tải “siêu chiến”, cân mọi loại hàng. Sử dụng xe tải không chỉ giúp vận chuyển được số lượng hàng hóa lớn hơn mà còn đảm bảo tính ổn định và bảo vệ hàng hóa tốt hơn trong quá trình di chuyển đường dài liên tỉnh như Hà Nội và Sài Gòn. 

Xem thêm: GHN cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Sài Gòn giá rẻ, uy tín

GHN đầu tư hệ thống xe tải cân mọi loại hàng nặng ký, cồng kềnh mà giá cước phải chăng, giúp shop an tâm lên đơn mỗi ngày. 

2. Cước phí vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Sài Gòn (ngược lại)

Cước phí vận chuyển hàng Hà Nội - Sài Gòn (và ngược lại) của Giao Hàng Nhanh được chia thành hai nhóm: 

  • Đối với hàng hóa thông thường, giá cước giao nội thành là 29.000 VND, trong đó, giao đến các huyện xã có mức giá là 39.000 VND. Giao Hàng Nhanh cũng áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho các cửa hàng có sản lượng đơn hàng trên 400 đơn mỗi tháng. 

Bảng giá GHN cho đơn hàng thông thường. 

  • Đối với hàng hóa nặngcồng kềnh, Giao Hàng Nhanh áp dụng mức giá khác nhau tùy theo điểm xuất phát. Cụ thể, giá gửi từ Hà Nội là 150.000 VND và từ Sài Gòn là 120.000 VND. Đặc biệt, đơn vị cũng có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các shop/nhà bán hàng có lượng đơn hàng lớn, hỗ trợ shop tối ưu chi phí nhiều nhất qua dịch vụ giao hàng. 

Bảng giá GHN cho đơn hàng nặng, cồng kềnh. 

3. Thời gian vận chuyển hàng Hà Nội - Sài Gòn (ngược lại)

Thời gian vận chuyển hàng Sài Gòn - Hà Nội (ngược lại) của Giao Hàng Nhanh đảm bảo nhanh chóng nhất có thể. Shipper đến lấy hàng tận nơi miễn phí sau 3 giờ kể từ khi đơn hàng được phát, hoặc theo lịch hẹn của shop. 

Về thời gian giao hàng, Giao Hàng Nhanh cam kết giao nhanh chóng với hai loại hàng hóa. 

  • Đơn hàng thông thường: Thời gian giao hàng là 1 - 2 ngày, đảm bảo sự nhanh chóng cho những mặt hàng có kích thước và trọng lượng vừa phải. 

  • Đơn hàng nặng, cồng kềnh: Thời gian giao hàng từ 3 - 4 ngày, để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình vận chuyển.

4. Quy trình gửi hàng Hà Nội - Sài Gòn (ngược lại)

Quy trình giao nhận của GHN bao gồm các bước:

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký:

Truy cập ứng dụng GHN hoặc trang web khachhang.ghn.vn để vào tài khoản hiện có hoặc tạo tài khoản mới nếu shop chưa có.

Bước 2: Tạo đơn hàng:

Tạo đơn hàng ngay trên ứng dụng GHN hoặc website khachhang.ghn.vn, hoặc mang hàng đến một trong 2000 bưu cục GHN trên toàn quốc.

Bước 3: Lấy hàng:

Tài xế GHN sẽ đến địa chỉ shop cung cấp để nhận hàng.

Bước 4: Theo dõi đơn hàng:

Quản lý và theo dõi tình trạng đơn hàng mọi lúc mọi nơi qua app GHN hoặc website khachhang.ghn.vn.

Bước 5: Giao hàng:

GHN sẽ giao hàng đến tận tay người nhận và thu tiền hộ (COD) nếu shop yêu cầu.

Bước 6: Nhận tiền thu hộ:

GHN sẽ chuyển tiền thu hộ vào tài khoản ngân hàng của shop, dịch vụ này hoạt động xuyên suốt cả tuần.

Quy trình giao nhận hàng đơn giản, nhanh chóng cho chủ shop thuận tiện quản lý nhiều đơn hàng cùng lúc. 

5. Điểm danh dịch vụ nổi bật tại Giao Hàng Nhanh

Không chỉ là dịch vụ giao hàng nhanh chóng, GHN còn mang đến nhiều dịch vụ kèm theo khác nhằm giúp shop quản lý đơn hàng hiệu quả. 

  • Tính năng Cảnh báo bom hàng: Dựa trên dữ liệu lịch sử giao hàng, tính năng sẽ giúp các shop biết được đơn hàng có nguy cơ cao bị bom (khách không nhận hàng). Từ đó, shop có thể chủ động liên hệ với khách hoặc điều chỉnh phương thức giao hàng để giảm thiểu rủi ro.

  • Tính năng Giao thất bại - Thu tiền: Tính năng Giao Thất Bại - Thu Tiền giúp shop thu hồi chi phí vận chuyển nếu người nhận không nhận hàng, tiết kiệm thời gian giao hàng và kiểm soát chi phí dễ dàng. Phí này sẽ được đối soát sau khi đơn hàng được hoàn thành công về shop.

Tính năng Giao thất bại - Thu tiền hỗ trợ shop thu lại tiền ship nếu người nhận không nhận hàng. 

  • Tính năng Giao 1 phần - Trả 1 phần: Đôi khi khách hàng có mong muốn lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất trong nhiều mẫu mã của đơn hàng được giao. Với tính năng này, GHN hỗ trợ giao một phần và hoàn trả phần còn lại về shop, đảm bảo sự linh hoạt và hài lòng cho cả hai bên.

  • Đối soát COD linh hoạt: Tính năng này giúp chủ shop dễ dàng theo dõi trực tiếp phí dịch vụ cần tạm thu, thông tin cước phí phát sinh được cập nhật liên tục và hiển thị chi tiết tạm thu của từng đơn hàng, bao gồm cả các phiên trước đó.

  • Khai báo giá trị hàng hóa: Shop có thể khai báo giá trị hàng hóa để được hỗ trợ chính sách đền bù GHN trong trường hợp hàng hóa bị mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.  

Nhìn chung, dịch vụ vận chuyển gửi hàng Sài Gòn - Hà Nội được GHN thực hiện nhanh chóng cả hàng thông thường lẫn hàng nặng ký với tốc độ nhanh chóng. Bên cạnh đó là cước phí Giao Hàng Nhanh siêu tiết kiệm, ưu đãi dành cho shop có lượng đơn ổn định, giúp shop giảm chi phí để tăng lợi nhuận bán hàng.

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập