Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội thành TP. HCM

Chính thói quen mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa người mua và người bán ngày một tăng cao, nhất là ở khu vực TP. HCM. Hiểu được điều này, Giao Hàng Nhanh (GHN) nỗ lực mở rộng quy mô hoạt động khắp các quận/huyện nội thành và cải thiện chất lượng dịch vụ tối đa, nhằm mang lại trải nghiệm giao nhận hàng hóa hoàn hảo, tiết kiệm. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau.

1. GHN Express - Chuyên vận chuyển hàng hóa khắp TP. HCM

Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, GHN hiện sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng 63 tỉnh/thành phố và hơn 2000 bưu cục trên toàn quốc, song song vận hành hệ thống phân loại tự động đầu tiên tại Việt Nam, giúp nâng hiệu suất phục vụ lên đến 2 triệu đơn hàng/ngày.

Cùng với đó, phải kể đến dịch vụ GHN Express - Giải pháp vận chuyển hàng hóa nội thành và liên tỉnh trong thời gian ngắn nhất, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu luân chuyển hàng không ngừng nghỉ giữa các tỉnh/thành phố trong nước. Đặc biệt tại TP. HCM, hệ thống 89 bưu cục của GHN xuất hiện tại tất cả các quận/huyện lớn, nhỏ, giúp khách hàng tạo đơn và giao nhận hàng hóa dễ dàng mỗi khi cần.

Tra cứu nhanh: Địa chỉ bưu cục GHN ở TP. HCM gần bạn nhất

Giao Hàng Nhanh cam kết mang lại giải pháp giao hàng nội thành TP.HCM tiết kiệm, nhanh chóng và hiệu quả cho mọi khách hàng.

Giao Hàng Nhanh cam kết mang lại giải pháp giao hàng nội thành TP.HCM tiết kiệm, nhanh chóng và hiệu quả cho mọi khách hàng.

2. Những loại xe vận chuyển hàng hóa TP. HCM

Tùy thuộc vào các yếu tố như khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, điều kiện cơ sở hạ tầng và giao thông tại địa điểm giao nhận, khoảng cách giao hàng xa hay gần,... mà GHN sẽ sử dụng phương tiện phù hợp trong quá trình giao nhận hàng hóa là xe tải hoặc xe máy. Nhưng trên hết, hai hình thức vận chuyển này đều đảm bảo hai tiêu chí quan trọng là giao nhanh và đảm bảo hàng hóa an toàn.

3. Quy trình vận chuyển hàng hóa nội thành TP. HCM

Để giúp quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra suôn sẻ, khách hàng cần nắm rõ quy trình vận chuyển của GHN Express như sau: 

  • Bước 1: Người gửi đăng ký/đăng nhập tài khoản trên website GHN https://sso.ghn.vn/ hoặc ứng dụng GHN. 
  • Bước 2: Người gửi tạo đơn trực tuyến trên hệ thống (App/Website) hoặc mang hàng hóa đến bưu cục HCM gần nhất để nhân viên hỗ trợ (Xem chi tiết).
  • Bước 3: Trong trường hợp tạo đơn trên hệ thống, shipper GHN sẽ đến đúng địa chỉ khách hàng cung cấp và lấy hàng.
  • Bước 4: Shipper GHN giao hàng cho người nhận và thu tiền hộ (nếu có yêu cầu).
  • Bước 5: GHN hoàn trả tiền thu hộ qua tài khoản ngân hàng của người gửi.

Xem thêm:

Khách hàng có thể đến trực tiếp bưu cục gần nhà để nhân viên hỗ trợ tạo đơn và gửi hàng.

Khách hàng có thể đến trực tiếp bưu cục gần nhà để nhân viên hỗ trợ tạo đơn và gửi hàng. 

4. Vận chuyển hàng hóa TP. HCM bao lâu nhận được?

GHN đầu tư hệ thống xử lý hàng hóa tự động, nhằm giảm thiểu tỷ lệ sai sót dưới 3% và rút ngắn tối đa thời gian xử lý đơn hàng từ 3 giờ chỉ còn 30 phút. Đồng thời, đội ngũ shipper GHN cũng có nhiều kinh nghiệm, thành thạo đường sá TP. HCM. Nhờ vậy mà thời gian vận chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành được tối ưu hóa, giao ngay trong ngày (áp dụng với tất cả quận, huyện trong TP. HCM).

5. Chi phí vận chuyển hàng hóa TP. HCM bao nhiêu?

Dưới đây là thông tin cập nhật mới nhất về bảng giá giao hàng của GHN Express dành cho khu vực TP.HCM:

TuyếnGói dịch vụKhối lượngNội thànhHuyện/XãThêm 0.5kgThời gian giao
Nội tỉnh TP.HCMĐi bộ0 - 0.5kg21.00029.0002.5001 ngày

(*) Đơn vị tính: VNĐ (Đã bao gồm 10% VAT). 

Đối với các shop online có nhu cầu vận chuyển số lượng đơn hàng lớn (>= 400 đơn/tháng), GHN còn dành rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chẳng hạn, miễn phí lấy hàng tận nhà, tích điểm đổi voucher “khủng”, chính sách đền bù 100% giá trị hàng hóa (tối đa 5.000.000 VNĐ) nếu phát sinh rủi ro…

Riêng đối với các shop chỉ có nhu cầu giao từ 1 đơn, GHN vẫn sẵn sàng hợp tác với chất lượng dịch vụ cao cấp và mức giá tốt nhất.

Dù số lượng đơn hàng là bao nhiêu, GHN vẫn tận tâm phục vụ và hoàn thành đơn giao trong thời gian sớm nhất.

Dù số lượng đơn hàng là bao nhiêu, GHN vẫn tận tâm phục vụ và hoàn thành đơn giao trong thời gian sớm nhất. 

Ngay bây giờ, việc của các shop là lên đơn, GHN sẽ chủ động vận chuyển hàng hóa nhanh chóng - an toàn đến tay người nhận. Theo đó, GHN khuyến khích chủ shop tạo tài khoản mới và lên đơn trực tuyến trên hệ thống GHN tại https://sso.ghn.vn/ hoặc trên App GHN (trên iOS hoặc Android) để thuận tiện thao tác mọi lúc, mọi nơi.

Đến đây, mong rằng quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội thành TP.HCM đã hiểu rõ hơn về dịch vụ giao nhận của Giao Hàng Nhanh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp tại https://ghn.vn/ để nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập