Kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 ở đâu? Các thông tin shop nên biết

Bên cạnh kho HCM Mega SOC, kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 cũng là một nơi lưu trữ hàng hóa quy mô lớn ở khu vực miền Nam. Vậy chính xác kho nằm ở đâu, có thể đến tận nơi lấy hàng được không và có thuộc sở hữu của Shopee như các kho SOC khác? Hãy để Giao Hàng Nhanh (GHN) giúp bạn giải đáp trong bài viết sau nhé!

1. Kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 địa chỉ ở đâu?

Kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 là địa chỉ kho lưu trữ hàng hóa và phân loại nội bộ của đơn vị vận chuyển GHN. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào về địa chỉ kho vì nhân viên không được phép công khai để đảm bảo an toàn cho hàng hóa và giữ an ninh tối đa nhưng một vài thông tin cho biết kho được đặt tại Hóc Môn (TP. Hồ Chí Minh).

Xem thêm: Kho BN A/B Mega SOC ở đâu? Khi nào nhận được kể từ lúc hàng đến kho?

Địa chỉ kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 GG Map tạm thời chưa cập nhật thông tin vì GHN muốn bảo mật dữ liệu hoàn toàn. 

Kho hàng này có quy mô cực lớn, diện tích ước chừng 10.000 m2 với mục đích tập trung tất cả hàng hóa của cả khu vực miền Nam trước khi phân loại đến bưu cục thích hợp. Để biết thông tin chi tiết về thời gian hoạt động, chủ shop có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của GHN theo Hotline 1900 636 677 hoặc gửi email đến tài khoản cskh@ghn.vn.

2. Người nhận có thể đến kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 GHN lấy hàng được không?

Câu trả lời tất nhiên là KHÔNG. Bởi lẽ đây là kho lưu trữ, phân loại hàng hóa nội bộ, thuộc sở hữu của riêng GHN. Khi shop gửi hàng, shipper bắt buộc đưa kiện về kho đó lưu trữ tạm thời, phân loại rồi lại lấy hàng đi giao cho người nhận nên người mua không thể đến tận nơi lấy hàng chỉ vì muốn nhận kiện hàng sớm.

3. Hàng từ kho trung chuyển Thành phố Hồ Chí Minh 20 đến địa chỉ người nhận trong bao lâu?

Ngay khi nhận thông báo “hàng đã đến kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 Giao Hàng Nhanh” thì thời gian nhận hàng sẽ là:

  • Với đơn nội thành TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận: Tầm 1 - 2 ngày.

  • Với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương: Khoảng 2 - 3 ngày.

  • Với đơn ở các tỉnh miền Nam khác: Trong khoảng 3 - 5 ngày.

  • Với các đơn đến các tỉnh miền Trung và miền Bắc: Tầm 5 - 7 ngày.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thời gian thực tế có thể sai lệch vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cách thức vận chuyển (máy bay, xe tải, xe máy…), hình thức vận chuyển (tiết kiệm hay hỏa tốc), điều kiện thời tiết…

4. Cách tra cứu tình trạng đơn hàng Shopee trên app/web GHN chuẩn xác

Nhìn chung, shop và người nhận không thể tự đến kho trung chuyển Thành phố Hồ Chí Minh 20 nhận hàng nên đừng quên lưu lại các cách tra cứu tình trạng đơn để sắp xếp lịch trình giao nhận hàng theo đúng thời gian dự kiến. 

Có hai cách tra cứu đơn hàng đơn giản sau:

Cách 1: Tra cứu bằng mã vận đơn.

  • Bước 1: Truy cập liên kết https://donhang.ghn.vn/ hoặc https://ghn.vn/blogs/trang-thai-don-hang

  • Bước 2: Nhập mã vận đơn trong ô Nhập mã đơn hàng để tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm.

  • Bước 3: Màn hình tự động hiển thị tất cả thông tin cơ bản về đơn hàng (như đang ở đâu, khi nào nhận được…) 

Cách 2: Theo dõi bằng mã vạch.

  • Bước 1:  Tải app GHN (trên iOS hoặc Android) và đăng ký tài khoản.

  • Bước 2: Trong mục Tìm kiếm, lựa chọn cách tìm kiếm đơn hàng bằng mã vạch. Sau đó đưa camera đến khu vực chứa mã vạch rồi quét mã.

  • Bước 3: Tất cả thông tin về kiện hàng sẽ hiển thị trên màn hình.

5. Ngoài quy mô kho phân loại lớn, GHN còn có gì đặc biệt?

Shop an tâm khi chọn GHN trở thành đơn vị đồng hành trên sàn Shopee, tự tin kinh doanh thành công như mong đợi vì: 

  • Không mất thời gian, công sức tự đưa hàng hóa đến kho: Chủ shop chỉ cần đặt lịch hẹn lấy hàng theo hướng dẫn, shipper sẽ đến tận nhà lấy hàng miễn phí rồi gửi về kho phân loại, đưa đến tận tay người nhận nhanh chóng (chỉ 24 tiếng cho đơn nội thành và 1 - 2 ngày cho đơn Hà Nội - Sài Gòn). Điều này giúp người bán tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên mua sắm.

Nhân viên GHN nỗ lực hết mình vì shop, đến lấy đơn đi giao ngay khi nhận “tín hiệu”.

  • Thiết kế bảng giá linh hoạt theo đặc điểm từng shop: GHN linh động điều chỉnh bảng giá vận chuyển theo đặc điểm từng shop online, đồng thời có thêm ưu đãi cho bất kỳ shop nào duy trì số lượng trên 400 đơn/tháng. Qua đó, chủ shop tối ưu hóa chi phí kinh doanh và có thể đưa ra chính sách giảm giá vận chuyển (thậm chí là freeship) để thu hút khách hàng thuận lợi.

  • Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng qua app/web GHN 24/7: GHN phát triển app/web chỉn chu, tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho quá trình kinh doanh như lên đơn, thu thập thông tin KH, kiểm soát lượng hàng trong kho, theo dõi tình trạng đơn hàng… Nhờ thế, shop quản lý quá trình kinh doanh online hiệu quả, tránh sai sót hoặc thất thoát hàng hóa ảnh hưởng đến uy tín. 

  • Đối soát COD linh hoạt các ngày trong tuần: Người bán có thể thực hiện đối soát COD thuận lợi trên app/web theo thời gian thực, giúp chủ động xoay vòng vốn và lên kế hoạch kinh doanh thích hợp, đảm bảo cửa hàng hoạt động ổn định.

  • Phát triển nhiều tính năng hữu ích: Đơn vị còn không ngừng “tung ra” nhiều tính năng hấp dẫn như Cảnh báo bom hàng, Giao 1 Phần - Trả 1 Phần, Giao Thất Bại - Hoàn Tiền… Nhờ vậy, người bán an tâm đạt tỷ lệ giao hàng thành công như ý, tránh bom hàng/hoàn hàng làm thâm hụt vốn.

>> Chủ shop đừng ngần ngại đăng ký tài khoản trải nghiệm dịch vụ vận chuyển ấn tượng của GHN tại đây nhé!

Hy vọng thông tin từ bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 Giao Hàng Nhanh để thuận tiện gửi hàng - nhận hàng khi cần thiết. Đừng quên đón đọc các nội dung khác trên website GHN và tích lũy nhiều kiến thức kinh doanh hữu ích khác.

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập