Kho Tuyền Châu ở đâu? Kiện hàng từ kho về Việt Nam bao lâu?

Bên cạnh kho hàng Thẩm Quyến hay Nghĩa Ô, kho Tuyền Châu cũng là một trong những kho hàng của Shopee đặt tại nước ngoài mà bất kỳ shop quốc tế nào muốn gửi hàng về Việt Nam phải lưu trữ tại đó để phân loại. Vậy chính xác kho Tuyền Châu Shopee ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1. Cập nhật địa chỉ kho hàng Tuyền Châu

Kho Tuyền Châu nằm ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc (cách Việt Nam khoảng 2000 km). Hiện nay kho hàng Tuyền Châu có diện tích khoảng 100.000 mét vuông, được trang bị hệ thống phân loại hàng hóa hiện đại giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả. Sức chứa của kho lên đến 100.000 đơn hàng cùng lúc. Đơn hàng Shopee sau khi đến kho Tuyền Châu sẽ được phân loại và chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không hoặc hàng hải.    

Địa chỉ: Số 33, đường Xinghua, phường Xinghua, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Kho Tuyền Châu là một trong những kho hàng lớn của Shopee tại Trung Quốc.  

2. Nếu hàng đến kho Tuyền Châu thì sau bao lâu người mua nhận được? 

Thời gian đưa hàng hóa từ kho hàng Tuyền Châu Shopee về Việt Nam mất khoảng 2 - 15 ngày. Trong đó:

  • Hàng từ Tuyền Châu về Hà Nội (Việt Nam) sẽ khoảng 2 - 3 ngày. 

  • Hàng từ Tuyền Châu về TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) mất khoảng 3 - 7 ngày.

Sau khi hàng nhập khẩu vào Việt Nam, Shopee tiếp tục phân loại, sắp xếp hàng hóa đưa về bưu cục ở tỉnh/thành phố thích hợp, sau đó shipper sẽ giao hàng hóa tận nhà người nhận. Quy trình này có thể mất thêm khoảng 3 - 4 ngày.

Nhìn chung, nếu bạn thấy tình trạng đơn hàng là “đã đến kho Tuyền Châu” thì sau tầm 7 - 14 ngày, bạn có thể nhận được kiện hàng. Theo đó, chủ shop hãy nắm rõ thông tin này để tư vấn chính xác cho khách hàng và cân nhắc nhập hàng ở thời điểm phù hợp.

3. Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển từ kho hàng Tuyền Châu Shopee về Việt Nam

Thông tin thời gian giao hàng từ kho Tuyền Châu đến người nhận ở phần trên chỉ mang tính chất tham khảo vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Thời gian đóng gói và gửi hàng cho đơn vị vận chuyển của các shop tại Trung Quốc có thể sớm hoặc muộn.

  • Điều kiện thời tiết tại Trung Quốc và Việt Nam tại thời điểm đó, ví dụ như nếu trời mưa thì việc vận chuyển bằng đường hàng không và hàng hải sẽ bị chậm trễ hơn so với những ngày thường. 

  • Tính chất hàng hóa là đồ khô hay đồ tươi sống sẽ có những quy định về nhập cảnh riêng tại Việt Nam, từ đó sẽ có thể ảnh hưởng đến thời gian giao nhận.

  • Tùy vào vị trí địa lý của người nhận tại Việt Nam. Theo đó, nếu người nhận thuộc khu vực phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng thì sẽ nhận hàng nhanh hơn, còn khu vực phía Nam như TP.HCM,... thì sẽ lâu hơn. 

  • Cùng một số vấn đề khác như thủ tục nhập cảnh, sản phẩm pre-order, hàng bị thất lạc trong quá trình phân loại,...    

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển hàng từ kho Tuyền Châu đến Việt Nam như thời tiết, đơn vị vận chuyển trung gian, thủ tục nhập cảnh,... 

4. Làm thế nào để rút ngắn thời gian người mua chờ đợi nhận hàng tối đa?

Có thể thấy, nếu kiện hàng bắt buộc nhập kho Tuyền Châu thì khách hàng phải chờ đợi 1 - 2 tuần mới nhận được. Vì thế, là một chủ shop thông minh, bạn hãy áp dụng những bí kíp sau đây giúp tối ưu hóa thời gian vận chuyển:

  • Tư vấn thông tin thời gian chính xác cho người mua, nêu rõ nguồn hàng nhập từ đâu (thay vì sẵn có tại shop) giúp người mua nắm rõ tình hình thực tế.

  • Lên đơn đặt hàng ngay khi vừa chốt đơn xong.

  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng đơn hàng nhập từ nước ngoài để kịp thời xử lý vấn đề phát sinh.

  • Liên hệ với khách hàng nhanh chóng khi có các vấn đề phát sinh từ đơn vị vận chuyển như hàng thất lạc, chậm trễ do quá trình thông quan,...   

  • Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín ở Việt Nam có hệ thống bưu cục phủ sóng toàn quốc, hỗ trợ lấy hàng theo lịch hẹn và shipper nhanh nhẹn giúp ship hàng nhanh chóng ngay khi kiện hàng vừa đến kho Shopee tại Việt Nam.

Giao Hàng Nhanh (GHN) -  Tốc độ giao hàng nhanh ấn tượng, người mua chẳng phải đợi lâu!

Giao Hàng Nhanh (GHN) là một trong những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, đồng hành cùng hàng trăm shop lớn nhỏ trên sàn thương mại điện tử Shopee với các điểm nổi bật như: 

  • Giao hàng hóa nhanh chóng: GHN giao nhanh đơn nội thành chỉ trong 24 giờ, đơn liên tỉnh từ 1 - 2 ngày, nhanh hơn các đơn vị vận chuyển khác 6 tiếng. Điều này là nhờ GHN có hệ thống phân loại 100% tự động cùng đội ngũ shipper nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản. Nhờ đó hạn chế sai sót trong quá trình từ phân loại hàng hóa đến giao hàng giúp đơn hàng đến tay người nhận nhanh chóng. 

  • Bảng giá phù hợp với đặc điểm của shop: GHN thiết kế bảng cước phí dựa trên đặc điểm từng shop, đồng thời có thể linh hoạt thay đổi chính sách giá nếu shop có từ 400 đơn/tháng, tiết kiệm chi phí kinh doanh tối ưu. 

  • Hệ thống bưu cục toàn quốc: Hiện nay, GHN có hơn 2.000 bưu cục trải khắp 63 tỉnh, thành phố, kể cả các huyện đảo xa giúp hàng hóa của shop giao nhận dễ dàng trên cả nước, dù khách hàng ở đâu GHN cũng có thể giao đến tận tay. . 

  • Theo dõi đơn hàng mọi lúc, mọi nơi: GHN hiện hỗ trợ các shop theo dõi đơn hàng sát sao theo thời gian thực với phiên bản app/web. Nhờ đó chủ shop nắm rõ tình trạng đơn hàng, đồng thời có thể xử lý vấn đề phát sinh nhanh chóng, kịp thời (nếu có).

GHN có hệ thống bưu cục rộng khắp 63 tỉnh thành giúp sản phẩm của shop giao nhận đến bất cứ đâu. 

>> Đăng ký trở thành đối tác GHN TẠI ĐÂY để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ giao nhận tốt nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ các thông tin về kho Tuyền Châu Shopee từ địa điểm, công suất hoạt động đến thời gian vận chuyển về Việt Nam. Mong rằng qua bài viết này có thể giúp các chủ shop hiểu rõ về kho hàng này cũng như an tâm hơn khi giao nhận đơn hàng từ Tuyền Châu về Việt Nam.   

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập