Cập nhật phí và giá ship COD Giao Hàng Nhanh mới nhất

Khi đăng ký dịch vụ vận chuyển tại Giao Hàng Nhanh (GHN), nhiều khách hàng thắc mắc cước phí và giá ship COD nội - ngoại tỉnh là bao nhiêu, liệu có chính sách ưu đãi cho các shop hay không? Để được giải đáp vấn đề này, Giao Hàng Nhanh mời quý khách tiếp tục đọc qua bài viết sau đây!

1. Bảng giá ship COD Giao Hàng Nhanh các tỉnh thành mới nhất

Hiện tại, bảng mức giá ship hàng của Giao Hàng Nhanh đang áp dụng cho tất cả hình thức, bao gồm hình thức ship COD. Quý khách có thể tham khảo giá ship COD ngoại tỉnh và nội tỉnh như sau: 

TuyếnGói dịch vụKhối lượngNội ThànhHuyện/XãThêm 0.5kgThời gian giao hàng
Nội tỉnh (trừ Hà Nội, Hồ Chí Minh)Đi bộ0 - 3 kg15.50029.0002.5001 ngày
Nội tỉnh (áp dụng cho Hà Nội, Hồ Chí Minh)Đi bộ0 - 0.5 kg21.00029.0002.5001 ngày
Nội VùngĐi bộ0 - 0.5 kg29.00034.0002.5001 - 2 ngày
Nội Vùng TỉnhĐi bộ0 - 0.5 kg29.00034.0002.5002 - 3 ngày
Liên Vùng Đặc BiệtĐi bộ0 - 0.5 kg29.00039.0005.0001 - 2 ngày
Liên VùngĐi bộ0 - 0.5 kg29.00039.0005.0002 - 3 ngày
Liên Vùng TỉnhĐi bộ0 - 0.5 kg29.00036.0005.0003 - 4 ngày

Đơn vị: VNĐ (Đã bao gồm 10% VAT). 

2. Cước phí dịch vụ COD Giao Hàng Nhanh là bao nhiêu?

Dịch vụ thu hộ COD tại Giao Hàng Nhanh hoàn toàn miễn phí. Khi đăng ký dịch vụ này, các shop chỉ cần thanh toán phí chuyển tiền là 5,500 VNĐ cho mỗi giao dịch. Ngoài ra, GHN sẽ không thu thêm bất kỳ phụ phí nào, nhờ đó tiết kiệm chi phí đáng kể cho các shop. 

Tuy nhiên, chủ shop cần lưu ý rằng:

  • Bảng mức giá và dịch vụ gia tăng có thể thay đổi theo hợp đồng giữa GHN và khách hàng. 
  • GHN không áp dụng phí chuyển khoản tiền thu hộ (COD) với các shop lên đơn qua sàn Thương mại Điện Tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) hoặc một số đối tác có hợp đồng thỏa thuận với Giao Hàng Nhanh.

3. Vì sao nên chọn ship COD của Giao Hàng Nhanh?

Không chỉ miễn phí cước dịch vụ COD, GHN còn cung cấp thêm tính năng đối soát COD linh hoạt, nhanh chóng vào tất cả các ngày trong tuần. 

Giao Hàng Nhanh không chỉ miễn phí thu hộ COD, mà còn đối soát COD linh hoạt vào tất cả các ngày trong tuần để chủ shop nắm rõ doanh thu.

Giao Hàng Nhanh không chỉ miễn phí thu hộ COD, mà còn đối soát COD linh hoạt vào tất cả các ngày trong tuần để chủ shop nắm rõ doanh thu. 

Tính năng này mang lại nhiều lợi ích cho các shop như sau: 

  • Theo dõi trực tiếp Phí dịch vụ cần phải tạm thu và cước phí phát sinh từ giai đoạn đầu tiên của đơn hàng, qua đó tối ưu hóa lộ trình kinh doanh của các shop. 
  • Tính năng đối soát COD giúp chủ shop tải được phiếu thông tin chi tiết về cước phí trên mỗi đơn hàng. Đồng thời, chủ shop cũng biết được cước phí phát sinh được cập nhật liên tục và hiển thị trong chi tiết tạm thu của từng loại đơn hàng khác nhau (ngay khi đơn hàng có phát sinh chi phí mới). 
  • Đối soát COD linh hoạt, tiện lợi mỗi ngày tại khachhang.ghn.vn theo thời gian từ thứ 2 - thứ 6. Tuy nhiên, chủ shop có thể tự điều chỉnh lại thời gian này sao cho đáp ứng nhu cầu của mình. 
  • Nội dung về phí tạm thu của mỗi đơn hàng cũng được hiển thị rõ ràng và chi tiết ở từng phiên đối soát để chủ shop nắm rõ tình hình kinh doanh hiện tại.

Để sử dụng tốt tính năng đối soát COD của Giao Hàng Nhanh và quản lý được mọi thay đổi về chi phí trên từng đơn hàng, các shop xem ngay hướng dẫn chi tiết cách dùng tính năng TẠI ĐÂY.  

Tính năng đối soát COD của Giao Hàng Nhanh giúp chủ shop quản lý tốt chi phí trên mỗi đơn hàng và từ đó tối ưu công việc kinh doanh.

Tính năng đối soát COD của Giao Hàng Nhanh giúp chủ shop quản lý tốt chi phí trên mỗi đơn hàng và từ đó tối ưu công việc kinh doanh. 

Giao Hàng Nhanh còn trang bị hệ thống xử lý hàng hóa tự động lớn nhất Việt Nam, giúp đơn hàng của các shop được vận chuyển nhanh hơn, chỉ trong ngày (đối với khu vực nội thành) và 1 - 2 ngày (đối với đơn liên tỉnh). Ngoài ra, Giao Hàng Nhanh còn hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí lấy hàng, miễn phí giao lại, giao một phần - trả một phần, chiết khấu khi nạp GHN xu để các shop an tâm trải nghiệm dịch vụ với cước phí phải chăng và tiết kiệm nhất.

Bài viết trên đây đã cập nhật bảng phí và giá ship COD mới nhất hiện nay của Giao Hàng Nhanh. Quý khách đừng ngần ngại đăng ký tài khoản GHN TẠI ĐÂY để trải nghiệm dịch vụ giao siêu nhanh - giá siêu tốt của chúng tôi nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập