Kho Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Đơn hàng đến kho bao lâu nhận được?

Nhiều chủ shop đặt hàng sỉ từ Trung Quốc về Việt Nam trên sàn TMĐT Shopee thường gặp thông báo “Đơn hàng đã đến kho: Shopee Nghĩa Ô” hoặc “Đơn hàng đã xuất kho: Shopee Nghĩa Ô”. Vậy kho hàng Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Đơn hàng đến kho thì khi nào về Việt Nam? Tham khảo bài sau để biết chi tiết shop nhé!

1. Kho Shopee Nghĩa Ô là ở đâu?

Kho hàng Shopee Nghĩa Ô tọa lạc tại trung tâm tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cách Hà Nội khoảng 2.236km. Đây là kho trung chuyển hàng hóa lớn từ Trung Quốc về Việt Nam, chủ yếu là hàng hóa từ khu vực Đông Bắc Trung Quốc.

Một trong những điểm đặc biệt của kho là hàng hóa được vận chuyển bằng đường sắt, làm tăng thời gian lưu trữ đơn hàng tại kho. Mặc dù thời gian dài nhưng kho vẫn đảm bảo nhiệt độ môi trường bảo quản, camera giám sát,... nhằm đảm bảo an toàn cho các đơn hàng, tránh mất mát hoặc hư hỏng.

Kho Nghĩa Ô Shopee có địa chỉ tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

2. Tình trạng đơn hàng đã xuất kho Shopee Nghĩa Ô là gì?

Khi Shopee hiển thị thông báo “đơn hàng đã xuất kho: Shopee Nghĩa Ô” nghĩa là đơn hàng đã rời khỏi kho Nghĩa Ô của Shopee ở Trung Quốc. Tiếp theo, đơn hàng sẽ được vận chuyển về Việt Nam, sau đó giao đến đơn vị vận chuyển để chuyển đến tay người nhận.

3. Thời gian vận chuyển đơn hàng từ kho Nghĩa Ô về Việt Nam

Mọi đơn hàng từ nước ngoài được đặt qua Shopee đều phải được thông quan trước khi chuyển đến tay khách hàng. Do đó, tùy theo thời gian được hải quan thông qua thì đơn hàng có thể về sớm hoặc trễ hơn dự kiến. Cụ thể:

  • Hà Nội: Thời gian vận chuyển từ kho Nghĩa Ô về Hà Nội dự kiến từ 2 đến 4 ngày kể từ thời điểm đơn hàng rời khỏi kho Nghĩa Ô. 

  • TP. HCM: Nếu điểm đến là TP. HCM thì thời gian nhận hàng có thể từ 5 - 10 ngày. Điều này là vì đơn hàng từ kho Nghĩa Ô cần nhập kho và lưu trữ tại Hà Nội trước khi chuyển tiếp đến TP. HCM.

  • Đà Nẵng: Thời gian vận chuyển đơn hàng từ kho Nghĩa Ô đến Đà Nẵng mất khoảng 3 - 5 ngày. 

  • Huế: Tương tự như khu vực Đà Nẵng, đơn hàng từ kho hàng Nghĩa Ô Shopee đến Huế cũng mất khoảng 3 - 5 ngày. 

  • Hải Phòng: Thời gian đơn hàng từ Nghĩa Ô về Hải Phòng khoảng 2 - 4 ngày nếu không có vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình nhập cảnh, thời tiết.

Thời gian vận chuyển đơn hàng quốc tế từ kho Nghĩa Ô về Việt Nam có thể từ 2 - 10 ngày tùy vào khu vực nhận hàng cụ thể.

4. Một số lưu ý khi đặt hàng từ kho Shopee Nghĩa Ô

Khi đặt hàng hóa quốc tế lưu kho Nghĩa Ô, chủ shop cần lưu ý một số điều sau:

  • Thời gian nhận hàng: Thời gian vận chuyển đơn hàng từ kho hàng Nghĩa Ô Shopee đến tay người nhận kéo dài khoảng 1 tuần (tùy địa điểm nhận hàng) và đôi khi có thể lâu hơn do những yếu tố khách quan như quy trình hải quan, thời tiết mưa bão,...

  • Tìm hiểu sản phẩm thật kỹ trước khi đặt hàng: Đơn hàng quốc tế có thời gian giao nhận dài. Do đó, để đảm bảo nhận hàng như ý, tiết kiệm thời gian thì người mua cần tìm hiểu sản phẩm thật kỹ, xem đánh giá sản phẩm cũng như tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau.

  • Phương thức thanh toán: Với đơn hàng Shopee quốc tế, người mua có thể thanh toán bằng nhiều hình thức như ví Airpay; thẻ tín dụng/ghi nợ (Visa, Mastercard, JCB, American Express); thanh toán khi nhận hàng (COD); SPayLater.

  • Quy trình đổi trả: Nếu đơn hàng gặp vấn đề, người mua hãy khiếu nại về "Trung tâm hỗ trợ" hoặc "Trò chuyện với Shopee" để nhận hỗ trợ. Khi khiếu nại, khách hàng cần chuẩn bị hình ảnh/video đầy đủ, mã vận đơn và lý do chi tiết để tăng khả năng chấp thuận.

  • Đơn vị giao hàng: Tại Việt Nam, đơn vị vận chuyển Standard Express giao nhận các hàng quốc tế trên Shopee.

5. Lựa chọn kho của GHN để hoàn tất quá trình giao hàng cho khách hàng

Khi hàng hóa từ kho Nghĩa Ô về đến shop, shop cần tiến hành đóng gói và giao hàng đến khách hàng. Tốt nhất, shop hãy lựa chọn đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để gửi kiện hàng đến khách hàng nhanh chóng và an toàn nhé.

Giao Hàng Nhanh (GHN) là đơn vị vận chuyển được nhiều chủ shop bán hàng online tin chọn bởi các ưu điểm:

  • Thời gian giao hàng siêu tốc: GHN cho hoạt động kho trung chuyển Xuyên Á lớn nhất miền Nam với quy trình phân loại tự động hóa có thể xử lý lên đến 2 triệu đơn hàng/ngày. Điều này giúp quá trình phân loại và xử lý đơn hàng diễn ra nhanh chóng, hạn chế sai sót đơn. Nhờ vậy mà GHN có tốc độ giao hàng siêu tốc trong 24 giờ (đơn nội thành), 1 - 2 ngày (đơn HN-SG).

  • Mức cước phí tiết kiệm: GHN cung cấp bảng giá hợp lý và nhiều chương trình đồng giá chỉ từ 15.500 VNĐ/đơn. Bên cạnh đó, với shop đi từ 400 đơn/ngày GHN còn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. Nếu shop có bán hàng trên Shopee thì GHN cũng có chính sách giá vận chuyển riêng, hỗ trợ shop tiết kiệm chi phí và kinh doanh hiệu quả. 

  • Quản lý đơn hàng tiện lợi: GHN có hệ thống quản lý trực tuyến 24/7 được tích hợp trên app và web, tích hợp công nghệ API tiên tiến. Chủ shop có thể theo dõi đơn hàng chặt chẽ, xuyên suốt, từ đó nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có).

  • Hỗ trợ lấy hàng tận shop: Thay vì đến bưu cục gửi hàng, shipper GHN đến tận địa chỉ shop lấy hàng theo yêu cầu của shop hoặc sau 3 giờ lên đơn, hoàn toàn miễn phí giúp shop tiết kiệm thời gian và chi phí. 

  • Đối soát COD linh hoạt: GHN cung cấp chính sách đối soát COD linh hoạt các ngày trong tuần giúp chủ shop xoay vòng vốn nhanh. Bên cạnh đó, nội dung về phí tạm thu của mỗi đơn hàng cũng được hiển thị rõ ràng và chi tiết ở từng phiên đối soát để chủ shop nắm rõ tình hình bán hàng, từ đó tối ưu lộ trình kinh doanh.

Với GHN, chủ shop yên tâm đơn hàng được giao siêu nhanh và an toàn đến tận tay khách hàng mà giá vẫn cực tiết kiệm.

>> Quý khách đừng ngần ngại đăng ký tài khoản GHN tại https://sso.ghn.vn/ để trải nghiệm dịch vụ giao siêu nhanh, giá siêu tốt.

Qua bài viết trên, hy vọng chủ shop đã biết kho Shopee Nghĩa Ô  ở đâu và nắm rõ thời gian vận chuyển đơn hàng từ kho Nghĩa Ô về Việt Nam. Từ đó shop có thể chủ động thời gian đặt hàng sỉ về bán thuận lợi nhé!

Các chủ đè liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập