Kho SW SOC là kho nào, ở đâu, đến lấy được không?

Kho SW SOC là gì? Địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Đây đều là những thắc mắc của nhiều chủ shop cũng như người mua hàng online khi muốn biết đơn hàng của mình đang ở nơi nào. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin hữu ích, giúp bạn nắm được các thông tin về kho SW SOC. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Tìm hiểu kho SW SOC là gì, địa chỉ ở đâu?

Kho SW SOC (Shopee Warehouse – Sortation Center) là kho tổng tập kết tất cả các đơn hàng Shopee ở khu vực miền Nam. Cụ thể, chức năng của kho là: tập kết, sắp xếp, và phân loại đơn hàng để chuẩn bị cho quá trình giao hàng cuối cùng đến tay người dùng.

Chính vì giữ vai trò quan trọng trong quá trình phân phối đơn hàng, kho SW SOC ảnh hưởng lớn đến việc đảm bảo tính chính xác và hiệu quả của dịch vụ giao hàng trên Shopee. Hiện nay, kho phân loại SW SOC có địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Kho SW SOC là kho tổng hợp và phân loại đơn hàng Shopee ở khu vực miền Nam, tọa lạc tại TP. HCM.

Cập nhật: Danh sách kho Shopee Express toàn quốc mới nhất

2. Hàng đến kho SW SOC, bao giờ nhận được?

Thông thường, khi đến kho SW SOC thì chỉ trong vòng khoảng một ngày, đơn hàng sẽ được xử lý và chuyển sang trạng thái “Đơn hàng đã rời khỏi kho”. Cụ thể:

  • Tại khu vực miền Nam: Thời gian nhận đơn hàng sẽ trong khoảng 1 - 2 ngày.
  • Tại khu vực miền Trung: Đơn hàng được giao dự kiến trong khoảng 2 - 4 ngày.
  • Tại khu vực miền Bắc: Thời gian nhận được đơn hàng khoảng 3 - 5 ngày. 

Lưu ý: Thời gian nhận đơn hàng có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như:

  • Vào dịp lễ, Tết hoặc ngày nghỉ chính thức, thời gian giao hàng sẽ chậm hơn do lịch làm việc của đơn vị vận chuyển bị hạn chế, khó khăn trong việc vận chuyển.
  • Thời tiết, bão lũ hoặc dịch bệnh có thể làm chậm quá trình vận chuyển và giao hàng đến địa chỉ của bạn.
  • Các đợt cao điểm đặt hàng như cuối năm hoặc mùa sale lớn, có thể làm tăng số lượng đơn hàng gây chậm trễ trong quá trình xử lý và giao hàng.
  • Hệ thống gặp sự cố hoặc tình trạng thất lạc đơn hàng có thể dẫn đến việc xử lý và giao hàng chậm trễ.

3. Khách hàng có thể đến kho SW SOC Shopee để lấy hàng được không?

Câu trả lời là KHÔNG THỂ. Bởi vì kho SW SOC Shopee có nhiệm vụ tổng hợp và phân loại đơn hàng, không có chức năng giao hàng trực tiếp. Vì vậy, người nhận không thể đến kho SW SOC để lấy hàng mà phải chờ shipper của Shopee Express hoặc các đối tác vận chuyển của Shopee đến địa chỉ ghi trên đơn để giao hàng.

Người mua không thể đến kho SW SOC lấy hàng mà cần chờ shipper liên hệ giao hàng tại địa trên đơn hàng.

 

Xem thêm:

4. Nếu đơn hàng ở kho SW SOC quá lâu, chủ shop sẽ làm gì?

Đối với trường hợp đơn hàng ở kho SW SOC quá lâu, chủ shop nên liên hệ trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ của Shopee. Cách này giúp shop có được thông tin về trạng thái đơn hàng cũng như được trợ giúp các vấn đề liên quan nhanh chóng nhất.

Mách nhỏ: Nếu là shop nhỏ, shop mới kinh doanh trên sàn Shopee và muốn giao hàng nhanh cho khách để tạo ấn tượng, shop có thể liên hệ với Giao Hàng Nhanh (GHN) - đối tác vận chuyển được hàng triệu shop bán trên Shopee tin tưởng bởi:

  • Tốc độ giao hàng nhanh, an toàn: GHN có thời gian giao hàng hỏa tốc, cụ thể thời gian toàn trình ngắn, chỉ 24h (đối với đơn hàng nội thành) và chỉ 1 - 2 ngày (đối với đơn liên tỉnh). Bên cạnh đó, đội ngũ shipper GHN chuyên nghiệp đảm bảo đơn hàng được giao an toàn đến tận tay người nhận.
  • Bảng giá tiết kiệm: GHN cung cấp bảng giá ưu đãi chỉ từ 15.500 VNĐ/đơn cùng đa dạng chương trình ưu đãi (đồng giá, miễn phí giao lại 3 lần, miễn phí giao hàng tận nơi,...), phù hợp với cả shop lớn và nhỏ giúp tối ưu chi phí kinh doanh cho shop.

Shipper GHN chuyên nghiệp, đảm bảo giao hàng đến tận tay người nhận nhanh, an toàn.

>> Đăng ký/Đăng nhập TẠI ĐÂY để cùng GHN giao hàng nhanh đến khách hàng ngay!

Trên đây là các thông tin giải đáp thắc mắc Kho SW SOC là kho nào, địa chỉ kho ở đâu. Hy vọng qua bài viết này, chủ shop trên sàn Shopee có thể thuận lợi gửi hàng và kinh doanh hiệu quả. Cùng với đó, chủ shop đừng quên theo dõi chuyên mục Kiến thức giao hàng để tích lũy nhiều kinh nghiệm bán hàng mới!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập