Dịch vụ gửi hàng đi Sài Gòn GHN: nhanh chóng, giá rẻ, an toàn

Hiện nay, dịch vụ gửi hàng đi Sài Gòn (TP.HCM) được nhiều chủ shop quan tâm, bởi nhu cầu mua sắm tại thành phố này và các tỉnh phía Nam ngày càng tăng cao. Tuy nhiên nhiều shop đau đầu trong việc tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các shop lớn - nhỏ, Giao Hàng Nhanh (GHN) tự tin có thể giải quyết nỗi lo của shop ở miền Bắc, miền Trung khi gửi hàng vào Sài Gòn nhờ những ưu thế nổi bật. 

1. Dịch vụ gửi hàng đi Sài Gòn của Giao Hàng Nhanh

Hiện nay, với dịch vụ giao nhận đơn hàng đến các tỉnh, trong đó có TP.HCM, GHN cung cấp 2 phương thức vận chuyển chính là giao hàng thông thường và giao hàng nặng. Cụ thể là: 

1.1. Với hàng hóa thông thường

Hình thức vận tải Sài Gòn (TP.HCM) với các loại hàng hóa thông thường bao gồm đồ gia dụng, thực phẩm đóng gói, hàng dễ vỡ, văn phòng phẩm, thời trang, phụ kiện,... Những đơn hàng này sau khi đến bưu cục sẽ được tổng hợp cho vào giỏ hàng của shipper và vận chuyển bằng xe máy đến tận địa chỉ của người nhận. 

1.2. Với hàng hóa nặng, cồng kềnh

Đối với các đơn hàng Sài Gòn thuộc nhóm hàng hóa nặng, cồng kềnh như tivi, tủ lạnh, bàn ghế lớn, chậu cây cảnh lớn, đồ cơ khí, máy móc,... sẽ được áp dụng phương thức giao hàng nặng của GHN. Theo đó, phương tiện vận chuyển hàng hóa đến tận nơi người nhận được sử dụng chủ yếu là bằng xe tải, đảm bảo an toàn cho hàng hóa. 

Xem thêm: Tham khảo các loại xe tải chở hàng phổ biến

2. Các tuyến gửi hàng vào Sài Gòn

Hiện nay, GHN có hệ thống hơn 2000 bưu cục khắp 63 tỉnh, thành phố cùng với đó là hơn 30 kho trung chuyển hoạt động công suất lớn, đảm bảo giao nhận hàng hóa nhanh chóng khắp mọi miền, shop an tâm lên đơn. 

Khi shop sử dụng chành xe Sài Gòn (nơi kinh doanh vận tải hàng hóa đến Sài Gòn) tại GHN, đơn hàng sẽ được giao trên các tuyến đường gồm: 

  • Hà Nội - Sài Gòn.

  • Đà Nẵng - Sài Gòn.

  • Các tỉnh thuộc vùng 1, vùng 2, vùng 3 - Sài Gòn.

3. Cước phí vận chuyển hàng hóa vào Sài Gòn

Nhằm tối ưu chi phí kinh doanh cho các shop vừa và nhỏ, GHN thiết kế bảng giá siêu tiết kiệm cho cả hai phương thức vận chuyển. Theo đó: 

  • Hàng hóa thông thường: Chỉ từ 15.5đ/đơn, đặc biệt shop có lượng đơn hàng ổn định, trên 400 đơn/tháng sẽ có mức giá ưu đãi hơn. 

Bảng cước phí cước phí chi tiết cho đơn hàng thông thường shop có thể tham khảo. 

  • Hàng hóa nặng: Phí ship chỉ từ 4000đ cho 20kg đầu tiên, +3.500đ cho mỗi kg tiếp theo. Với shop có sản lượng hàng lớn, đơn giá sẽ hấp dẫn hơn. 

Chi tiết về phí ship đơn hàng nặng tại GHN được thể hiện chi tiết trong bảng trên. 

4. Thời gian vận chuyển hàng vào Sài Gòn

Khi shop lên đơn hàng trên hệ thống app/website GHN, sau 3 giờ kể từ thời điểm đó/theo lịch hẹn của shop, shipper hỗ trợ đến tận nơi để lấy đơn hàng đến bưu cục miễn phí. Sau đó, đơn hàng sẽ được vận chuyển đến kho trung chuyển, phân loại đơn và giao nhận đến tận nơi cho khách hàng của shop. 

Từ quy trình trên, tất cả các đơn hàng giao - nhận đi Sài Gòn của GHN hoàn thành nhanh chóng trong thời gian:

  • 1 - 2 ngày: Với các tỉnh miền Nam, Hà Nội, Đà Nẵng.

  • 2 - 3 ngày: Các tỉnh thuộc vùng 2, vùng 3 như Tây Nguyên, Quảng Bình, Quảng Trị,... 

5. Quy trình gửi hàng đi Sài Gòn

Dưới đây là quy trình các bước gửi hàng vào Sài Gòn của GHN: 

  • Bước 1: Shop đăng nhập/đăng ký tài khoản trên app/website GHN để bắt đầu. 

  • Bước 2: Tạo đơn hàng trên hệ thống của GHN hoặc đến hệ thống bưu cục của GHN để gửi hàng. Lưu ý: Trong bước này, shop nên điền đầy đủ và chính xác thông tin của người nhận bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại,...

  • Bước 3: Shipper GHN đến tận shop/kho do người bán cung cấp để lấy đơn hàng. Sau khi shipper lấy hàng thành công, shop có thể theo dõi tình trạng đơn hàng trên app/website GHN. 

  • Bước 4: GHN giao hàng cho người nhận, thu hộ tiền hộ - COD (nếu có) theo yêu cầu của người gửi. 

  • Bước 5: GHN hoàn tiền COD cho chủ shop thông qua tài khoản ngân hàng, vào các ngày trong tuần. 

Đặc biệt, với hệ thống quản lý trực tuyến 24/7 trên app và website, GHN có thể hỗ trợ shop theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất cứ đâu. Nhờ đó, chủ shop có thể phát hiện các vấn đề phát sinh, xử lý kịp thời. 

Đơn hàng của shop sẽ được shipper GHN giao nhận đến tận tay khách hàng. 

6. Các dịch vụ đi kèm khi sử dụng Giao Hàng Nhanh

Khi sử dụng dịch vụ vận tải Sài Gòn TP.HCM của GHN, shop sẽ được trải nghiệm các tính năng - tiện ích nổi bật như: 

  • Khai báo giá trị hàng hóa: Là dịch vụ bắt buộc với tất cả đơn hàng GHN nhằm đảm bảo quyền lợi chủ shop. Phí dịch vụ khai báo hàng hóa cho đơn hàng dưới 1 triệu đồng là miễn phí, giá trị đền bù tối đa 1 triệu đồng. Trong khi đó với đơn hàng trên 1 triệu đồng, phí dịch vụ là 0,5% giá trị đơn hàng, mức đền bù tối đa là 5 triệu đồng.  

  • Đối soát COD linh hoạt: Được biết đây là quá trình đối chiếu đơn hàng giao thành công với số tiền thu hộ của đơn vị vận chuyển, đảm bảo shop thu về lợi nhuận đúng. Hiện nay, shop có thể dễ dàng thực hiện đối soát COD trên hệ thống app/web của GHN nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, phí đối soát COD của GHN là miễn phí, phí chuyển tiền thu hộ là 5.000 đồng/giao dịch (đã bao gồm VAT). 

  • Tính năng cảnh báo bom hàng: Được áp dụng miễn phí cho tất cả các shop sử dụng dịch vụ vận chuyển GHN. Với tính năng này, shop có thể đánh giá được khả năng bom hàng của người đặt theo 4 cấp độ là: An toàn - Nguy cơ thấp - Nguy cơ cao - Nguy hiểm.  

  • Tính năng Giao thất bại - Thu tiền: Đây là tiện ích GHN phát triển giúp shop tối ưu chi phí giao - nhận hàng, trong trường hợp người mua từ chối nhận đơn, từ đó dễ dàng kiểm soát, cân đối chi phí ở từng đơn hàng khác nhau. Theo đó, GHN hỗ trợ shop thu lại chi phí vận chuyển của người nhận, đơn hàng giao thất bại sẽ được chuyển sang chế độ “giao hoàn” trên hệ thống mà không cần giao lại 3 lần.

  • Tính năng Giao 1 phần - Trả 1 phần: Là một trong những dịch vụ nổi bật của GHN, giúp shop tăng tỷ lệ giao hàng thành công. Theo đó, GHN hỗ trợ shop vận chuyển nhiều kích thước, màu sắc, hình dáng sản phẩm đến tận nơi cho người mua lựa chọn với cước phí tính như giao 1 đơn hàng thông thường. Sau khi khách hàng lựa chọn xong, GHN sẽ hoàn lại các sản phẩm còn lại đến shop với chỉ 5000 đồng/ đơn nội tỉnh, 50% cước phí chiều giao/đơn các khu vực còn lại. 

Trên đây là toàn bộ các thông tin về dịch vụ gửi hàng đi Sài Gòn uy tín, chuyên nghiệp tại Giao Hàng Nhanh, từ các phương thức vận chuyển đến quy trình giao - nhận chi tiết. Giao Hàng Nhanh cam kết mang đến cho shop dịch vụ chành xe Sài Gòn với tốc độ giao hàng siêu tốc, giá siêu tốt. Còn chần chờ chi mà không nhanh tay đăng ký trở thành đối tác của GHN TẠI ĐÂY, shop ơi! 

Các chủ đề liên quan: 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập