Dịch vụ vận chuyển hàng nặng tại Giao Hàng Nhanh có gì nổi bật?

Vận chuyển hàng hóa nặng là một dịch vụ mới của GHN thời gian gần đây, với mong muốn mang lại trải nghiệm giao nhận toàn diện, từ những kiện hàng thông thường đến các đơn hàng trọng lượng lớn, một cách thuận lợi, an toàn và nhanh chóng. Bài viết sau đây gửi đến các shop một số thông tin cơ bản nhất về dịch vụ này, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa nặng của Giao Hàng Nhanh

Hàng hóa nặng là các kiện hàng có trọng lượng lớn (thường trên 1 tấn) và tổng dung tích bằng hoặc nhỏ hơn 1 mét khối (m3). 

Để có thể vận chuyển đồ nặng như thế đến người nhận, công ty vận chuyển Giao Hàng Nhanh (GHN) phát triển thêm dịch vụ vận chuyển hàng nặng song song dịch vụ chuyển phát truyền thống. Đây là dịch vụ hỗ trợ vận tải các kiện hàng quá khổ, cồng kềnh, nặng ký… bằng xe tải hiệu quả với chi phí tối ưu.

2. Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển hàng nặng của Giao Hàng Nhanh

Lựa chọn chuyển phát nhanh hàng nặng từ GHN, chủ shop có cơ hội nhận được rất nhiều quyền lợi như sau:

2.1 Hỗ trợ lấy hàng tận nhà miễn phí theo lịch trình phù hợp với shop

Khi shop phát tín hiệu lấy đơn trên app/web, shipper GHN đến ngay theo lịch hẹn. Điều này vừa giúp shop tiết kiệm phí chuyển hàng tối đa, vừa hạn chế tình trạng sai sót hoặc phải giao nhiều lần.

> Shop có thể tìm hiểu thêm về cách lên lịch hẹn nhân viên đến lấy đơn tại đây!

Shipper GHN sẵn sàng lấy đơn nặng ký tận nhà.

2.2 Cước phí giao hàng cạnh tranh

Chỉ từ 4.000 đồng/kg cho 20 kg đầu tiên, người bán dễ dàng giao hàng nặng giá rẻ đến tay người nhận nhanh chóng (24 giờ cho đơn nội thành, 1 - 2 ngày cho đơn liên tỉnh Sài Gòn - Hà Nội). Còn đối với kiện hơn 20 kg, GHN chỉ tính thêm phí từ 3.500 đồng/kg cho các kg tiếp theo.

Ngoài ra, khi shop duy trì lượng đơn ổn định >400 mỗi tháng, người bán có cơ hội nhận nhiều ưu đãi về giá khác từ GHN.

2.3 Shop dễ dàng tạo đơn trên app/web GHN

Chủ shop thuận tiện lên đơn 100% trực tuyến để shipper đến lấy đơn và vận chuyển hàng nặng giá rẻ cho khách thông qua app/web của GHN phát triển.

Nếu các shop mới chưa rõ cách gửi hàng nặng giá rẻ thì có thể tham khảo ngay phần hướng dẫn bên dưới:

Dù là kiện hàng nặng hay kiện hàng thông thường, người bán đều dễ dàng tạo xong đơn online.

2.4 Nhận vận chuyển hàng hóa khắp cả nước

GHN hiện có hơn 2.000 bưu cục phủ sóng 63 tỉnh/thành phố cùng hơn 1.100 xe tải có tải trọng đa dạng từ 1.5 tấn đến 8 tấn. Điều đó không chỉ phục vụ đa dạng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các shop, mà còn giúp shop mở rộng tệp khách hàng mục tiêu ở mọi vùng miền, gửi đơn cho người nhận thuận lợi.

2.5 Tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Người bán lựa chọn sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm hàng nặng của GHN còn có cơ hội nhận các quyền lợi bên dưới:

  • Đồng kiểm: Với đơn ship COD có giá trị trên 2.000.000 đồng, đơn vị hỗ trợ người nhận kiểm tra hàng trước khi nhận bằng chính sách đồng kiểm. Riêng một vài mặt hàng nhất định, người mua có quyền dùng thử như quần áo, giày dép, phụ kiện… 

  • Khai báo giá trị: Chủ shop không phải lo lắng hụt vốn nếu không may xảy ra hư hỏng, thất thoát trong lúc vận chuyển vì chắc chắn sẽ được đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu thực hiện khai báo đúng cách khi tạo đơn. Theo đó, với đơn dưới 1.000.000 đồng, GHN miễn phí khai báo giá trị; còn các kiện trên 1.000.000 đồng, GHN chỉ tính 0.5% trên tổng giá trị. 

3. Bảng giá dịch vụ chuyển hàng nặng Giao Hàng Nhanh mới nhất

Cước phí ship hàng nặng của GHN được thiết kế sao cho phù hợp với tình hình kinh doanh của cả shop nhỏ lẫn shop lớn. Cụ thể, bảng giá như sau:

Ngoài ra, đơn vị sẽ miễn phí thu hộ COD, hỗ trợ thu hồi chứng từ, giao lại 01 lần với phí 11.000 đồng và hoàn trả 50% phí vận chuyển chiều đi nếu khách hoàn hàng. Thông tin chi tiết bên dưới:

4. Cách gửi hàng nặng giá rẻ tại Giao Hàng Nhanh

Để sử dụng dịch vụ chuyển hàng nặng của đơn vị, chủ shop thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

4.1 Trên app GHN

  • Bước 1: Mở ứng dụng GHN trên điện thoại, sau đó nhấn chọn mục Quản lý đơn hàng. 

  • Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng dấu cộng màu cam ở góc phải màn hình. Tiếp theo lần lượt điền hết các thông tin như Địa chỉ nhận hàng, Họ & Tên, Số điện thoại…

  • Bước 3: Nếu muốn GHN thu hộ COD thì shop nhập số tiền vào mục Tiền thu hộ COD và điền thông tin ngân hàng nhận tiền.

  • Bước 4: Điền thông tin về hàng hóa gồm Khối lượng, Kích thước, Tên hàng hóa…

  • Bước 5: Kiểm tra lại tất cả dữ liệu và chọn Tạo đơn hàng.

4.2 Trên web GHN

  • Bước 1: Truy cập tại đây để đăng nhập tài khoản quản lý đơn hàng GHN. Nếu chưa có tài khoản thì người bán nhấn nút lệnh Đăng ký.

  • Bước 2: Chọn Quản lý đơn hàng ở góc trái màn hình và nhấn tiếp nút Tạo đơn hàng ở góc phải.

  • Bước 3: Nếu đây là lần đầu tiên shop tạo đơn trên website thì cần thêm địa chỉ lấy hàng trong mục Tạo địa chỉ. Sau đó, nhập nội dung thu hộ COD (nếu có).

  • Bước 4: Cập nhật thông tin về đơn hàng tương tự trên website và chọn Tạo đơn.

Đến đây, chắc hẳn các shop đã nắm rõ thông tin quan trọng nhất về dịch vụ vận chuyển hàng nặng của GHN. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tài khoản trải nghiệm trên Website và App để tận hưởng vô vàn ưu đãi ấn tượng.
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập