Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội an toàn với cước phí thấp

Nếu chủ shop đang lo lắng không biết nên tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng đi Hà Nội an toàn, nhanh chóng với cước phí thấp thì đừng bỏ qua Giao Hàng Nhanh (GHN) nhé! Nổi bật trong hơn 12 năm đồng hành cùng shop với 20.000.000 đơn hàng giao thành công/tháng; 100.000 shop và doanh nghiệp lựa chọn; mạng lưới phủ sóng khắp 63 tỉnh thành;... GHN tự tin có thể giúp shop giao đơn siêu tốc, giá siêu tốt.  

1. Dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội của Giao Hàng Nhanh

Shop có nhu cầu gửi hàng nhanh đi Hà Nội, với dịch vụ giao hàng của GHN hỗ trợ theo hai hình thức bao gồm: 

1.1. Với hàng hóa thông thường

Giao Hàng Nhanh áp dụng hình thức giao hàng truyền thống đối với các đơn hàng hóa nhỏ, kích thước từ nhỏ đến trung bình như đồ gia dụng, thực phẩm đóng gói, hàng dễ vỡ, đồ thời trang - may mặc, phụ kiện, giày dép,... Phương tiện được sử dụng chủ yếu để giao đơn hàng cho người nhận là xe máy

1.2. Với hàng hóa nặng và cồng kềnh

Đối với các đơn hàng khối lượng - kích thước lớn hơn 20kg như tivi, tủ lạnh, bàn ghế lớn, máy móc - phụ tùng, xe máy, đồ nội thất lớn, điện máy lớn,... GHN có dịch vụ “Giao hàng nặng ký”. Theo đó, GHN sẽ sử dụng xe tải chuyên dụng với luồng vận hành riêng, đảm bảo đơn hàng đến tay người nhận nhanh chóng và an toàn.

Giao hàng nặng ký nhanh chóng như giao đơn thường với dịch vụ vận chuyển của GHN. 

2. Các tuyến gửi hàng vào Hà Nội

Với mạng lưới giao hàng vững chắc gồm hơn 2000 bưu cục khắp 63 tỉnh thành, hơn 30 kho trung chuyển, 20000 shipper chuyên nghiệp cùng 1.100 xe tải chuyên dụng, GHN đảm bảo vận chuyển hàng đi Hà Nội nhanh chóng, xuyên suốt.

Tại GHN, có các tuyến chuyển hàng đi Hà Nội gồm:

  • Sài Gòn - Hà Nội. 

  • Đà Nẵng - Hà Nội.

  • Các tỉnh thuộc vùng 1, vùng 2, vùng 3 (Huế, Nghệ An, Gia Lai, Cần Thơ,...) - Hà Nội. 

3. Cước phí vận chuyển hàng hóa vào Hà Nội

Với dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội, mức cước phí của GHN cũng có sự thay đổi tùy thuộc vào hình thức giao nhận đơn hàng. Đối với: 

  • Hàng hóa thông thường: Cước phí chỉ từ 15.5đ/đơn, shop có số lượng trên 400 đơn/tháng sẽ có mức giá ưu đãi hơn. Shop có thể theo dõi chi tiết bảng giá cước phí chuyển hàng ra Hà Nội của GHN trong hình ảnh dưới đây: 

  • Hàng hóa nặng: 20kg đầu tiên cước phí hỉ từ 4000đ và mỗi kg tiếp theo là +3.500 đồng. Đặc biệt, các shop có lượng hàng lớn mỗi tháng, đơn giá phí ship sẽ hấp dẫn hơn. 

Trên đây là bảng giá Giao hàng nặng ký của GHN chi tiết mà shop có thể tham khảo. 

4. Thời gian gửi hàng đi Hà Nội

GHN đảm bảo đơn hàng vận chuyển đi Hà Nội của shop được giao đúng thời gian dự kiến, giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ của shop. Ngay sau 3 tiếng kể từ khi lên đơn/theo lịch hẹn của shop, shipper của GHN sẽ đến lấy hàng tận nơi miễn phí, gửi đến bưu cục và tiến hành quy trình giao hàng siêu tốc.  

Các đơn hàng của GHN sẽ được giao - nhận hàng đến Hà Nội nhanh trong:

  • 1 - 2 ngày: Với các tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc, Sài Gòn, Đà Nẵng. 

  • 2 - 3 ngày: Các tỉnh thuộc vùng 1, vùng 2. 

5. Quy trình gửi hàng đi Hà Nội

Dưới đây là quy trình chuyển hàng đi Hà Nội của Giao Hàng Nhanh mà shop có thể tham khảo: 

  • Bước 1: Shop đăng nhập/đăng ký tài khoản trên app/web khách hàng Giao Hàng Nhanh

  • Bước 2: Tạo đơn hàng trên hệ thống hoặc gửi đến bưu cục của GHN trên toàn quốc. Lưu ý: Shop cần đảm bảo đơn hàng được đóng gói cẩn thận, đúng quy chuẩn, đầy đủ thông tin của người nhận. 

  • Bước 3: Shipper GHN đến lấy đơn hàng tại địa chỉ shop/kho mà người bán cung cấp đến bưu cục. Đơn hàng sẽ được di chuyển đến kho trung chuyển, phân loại và đưa đến bưu cục gần nhất với người nhận. Lưu ý: Trong quá trình GHN chuyển phát nhanh ra Hà Nội, chủ shop có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng trên giao diện trên app/website dễ dàng.

  • Bước 4: GHN giao hàng đến tận tay người nhận, thu tiền hộ (COD) theo yêu cầu của người gửi trong đơn hàng. 

  • Bước 5: Hệ thống GHN hoàn trả tiền thu hộ cho chủ shop qua ngân hàng xuyên suốt các ngày trong tuần. 

Đặc biệt, với hệ thống quản lý trực tuyến 24/7 trên app và website, GHN giúp shop theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng, mọi lúc - mọi nơi, đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng. 

Shop chỉ cần lên đơn, mọi chuyện còn lại đã có GHN lo. 

6. Các dịch vụ nổi bật khi gửi hàng tại Giao Hàng Nhanh

Nhằm hỗ trợ shop kinh doanh hiệu quả, đạt được lợi nhuận tối ưu, GHN phát triển nhiều tính năng/dịch vụ nổi bật như: 

  • Khai báo giá trị hàng hóa: Là tính năng của GHN nhằm đảm bảo quyền lợi của các chủ shop. Theo đó, đối với đơn hàng từ 0 - 1 triệu đồng, phí dịch vụ khai báo là miễn phí, trong khi đó đơn hàng trên 1 triệu đồng, phí dịch vụ là 0,5% giá trị đơn hàng. Phí đền bù tối đa cho đơn hàng là 5 triệu đồng.  

  • Tính năng cảnh báo bom hàng: Đây là tính năng miễn phí của GHN hỗ trợ shop dự đoán mức độ uy tín của người nhận thông qua số điện thoại, địa chỉ. Từ đó đưa ra cảnh báo về các mức độ bom hàng theo 4 cấp độ là an toàn - nguy cơ thấp - nguy cơ cao - nguy hiểm. 

  • Tính năng Giao thất bại - Thu tiền: Tính năng hỗ trợ chủ shop thu lại tiền ship khi khách hàng từ chối nhận đơn. Ngoài ra, tính năng này còn giúp tiết kiệm thời gian giao hàng toàn trình, những đơn đã thu phí giao thất bại sẽ chuyển sang trạng thái “giao thành công” và hoàn hàng về cho shop. 

  • Tính năng Giao 1 phần - Trả 1 phần: Dịch vụ mà GHN hỗ trợ shop mang nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước,... của sản phẩm đến tận nơi để khách hàng lựa chọn, tăng tỷ lệ giao hàng thành công. Những sản phẩm còn lại sẽ được gửi về shop với mức phí là 5000 đồng/đơn nội thành, 50% cước phí/đơn các khu vực còn lại. 

  • Đối soát COD linh hoạt: Với tính năng này, chủ shop có thể dễ dàng theo dõi và quản lý chi phí bán hàng hiệu quả. Chủ shop có thể chủ động thực hiện đối soát COD trên hệ thống GHN các ngày trong tuần nhanh chóng và hiệu quả. 

Bài viết trên tổng hợp thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội uy tín, chất lượng của GHN, từ phương thức vận chuyển đến quy trình giao - nhận. Khi sử dụng dịch vụ GHN, shop không chỉ vận chuyển đơn hàng đi Hà Nội mà còn có thể bất giao nhận đến bất cứ đâu trên cả nước nhanh chóng và dễ dàng, với cước phí tốt nhất. Đừng quên đăng ký trở thành đối tác của GHN TẠI ĐÂY, để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và hiệu quả, shop nhé! 
Các chủ đề liên quan:
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập