TOP 12 phần mềm bán hàng Facebook dễ chốt đơn nhất hiện nay

Phần mềm bán hàng Facebook được nhiều chủ shop lựa chọn để hỗ trợ kinh doanh thêm hiệu quả, hạn chế các sai sót và tiết kiệm thời gian. Vậy đâu là phần mềm bán hàng online Facebook hiệu quả nhất? Tham khảo bài viết dưới đây để biết đáp án nhé!

1. Vì sao nên sử dụng phần mềm bán hàng online trên Facebook?

Phần mềm quản lý kinh doanh bán hàng trên Facebook mang đến nhiều lợi ích trong kinh doanh online như:

  • Chốt đơn nhanh chóng, tiện lợi: Phần mềm quản lý bán hàng online trên Facebook có tính năng quản lý tất cả các comment và inbox của khách hàng, phân loại theo danh sách. Nhờ đó, chủ shop có thể trả lời khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng, hạn chế bị sót tin nhắn.

  • Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ: Phần mềm bán hàng trên Facebook tự động lưu lại những thông tin khách hàng của shop. Khi shop có chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới,... phần mềm sẽ gửi thông tin này đến tất cả khách hàng, giúp họ không bỏ lỡ bất kỳ điều gì mới từ shop. 

  • Tối ưu quá trình lên đơn, giao hàng: Với phần mềm quản lý Facebook, chủ shop có thể dễ dàng lên đơn, xuất hàng, kiểm tra tồn kho ngay trên phần mềm. Nhờ đó quy trình xử lý đơn và gửi hàng đi trở nên nhanh chóng hơn, giảm tối đa rủi ro sót đơn, thiếu hoặc tồn đọng quá nhiều hàng. 

  • Hỗ trợ quản lý đa kênh: Bên cạnh quản lý bán hàng trên Facebook, nhiều phần mềm cũng cho phép chủ shop quản lý nhiều kênh bán hàng khác như Zalo, Instagram, Website,.... Việc quản lý đa kênh giúp shop tiết kiệm thời gian mà không cần quá nhiều nhân lực. 

  • Quản lý và đánh giá nhân viên: Một số phần mềm Facebook có thể phân chia đầu việc và đánh giá hiệu suất của nhân viên, chưa kể còn có tính năng mời khách hàng đánh giá chất lượng trải nghiệm. Do đó, chủ shop có thể đánh giá được nhân viên có hoàn thành công việc tốt hay không.

 

Phần mềm bán hàng trên nền tảng Facebook giúp chủ shop tối ưu quá trình kinh doanh online, từ đó đạt doanh thu và lợi nhuận “khủng”.

2. Điểm danh 12 phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả, chốt đơn nhanh

Dưới đây là các phần mềm bán hàng trên Facebook hiệu quả hiện nay mà chủ shop có thể tham khảo và lựa chọn:

2.1 Phần mềm bán hàng trên Facebook - TrustSales

Trustsales là phần mềm thuộc công ty TNHH Công nghệ Cube. Phần mềm mang đến nhiều tính năng hữu ích giúp chủ shop có thể quản lý bán hàng Facebook, tăng tương tác khách hàng, nâng cao doanh số.

Các tính năng nổi bật của của phần mềm bán hàng TrustSales: 

  • TrustSales cho phép chủ shop dễ dàng quản lý đơn hàng như tạo đơn hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng, cập nhật thông tin vận chuyển, xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng.

  • Phần mềm TrustSales tích hợp trực tiếp với Facebook Messenger, giúp chủ shop quản lý tin nhắn từ khách hàng nhanh chóng và  xử lý đơn hàng một cách thuận tiện.

  • Phần mềm cho phép chủ shop quản lý kho hàng, đồng bộ số lượng hàng tồn kho trên Facebook và tự động cập nhật khi có đơn hàng mới.

  • TrustSales có thể tự động trả lời bình luận từ khách hàng, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian và tăng tương tác với khách hàng.

2.2 Phần mềm quản lý bán hàng Facebook - NOBITA.PRO

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook NOBITA.PRO là sản phẩm thuộc CTCP Công nghệ ECRM.VN Việt Nam. Với nhiều tính năng nổi bật, phần mềm giúp chủ shop tối ưu hóa quá trình bán hàng, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

Các tính năng nổi bật của phần mềm NOBITA.PRO:

  • Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên Facebook Messenger chuyên nghiệp, giúp shop tiếp cận được 100% khách hàng.

  • NOBITA.PRO hỗ trợ chủ shop quản lý cùng lúc nhiều fanpage, tài khoản Facebook cũng như các kênh bán hàng khác như TikTok, Instagram,... 

  • Phần mềm còn có tính năng động bộ quản lý đa chat, quản lý các chiến dịch marketing, chất lượng chăm sóc khách hàng, giám sát hành trình đơn hàng,... giúp tối ưu quá trình bán hàng trên Facebook.

2.3 Pancake - Phần mềm bán hàng qua Facebook uy tín

Pancake là phần mềm hỗ trợ bạn quản lý trên Fanpage Facebook, chăm sóc khách hàng, quản lý kho hàng và vận chuyển. Với phần mềm này, chủ shop có thể tối ưu quá trình kinh doanh trực tuyến trên Facebook dễ dàng, hiệu quả.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Pancake:

  • Phần mềm hỗ trợ chủ shop trả lời hàng nghìn cuộc hội thoại, bình luận của khách hàng cùng một lúc.

  • Pancake có thể kết nối nhiều Fanpage và tài khoản Facebook, nhờ đó chủ shop có thể tư vấn khách hàng, chốt đơn, liên hệ với các đối tác giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

  • Phần mềm có tính năng tự động tạo đơn hàng khi đủ điều kiện, kèm trạng thái đơn hàng được cập nhật tự động cho từng khách hàng giúp đơn hàng giao nhanh chóng, chính xác.

  • Phần mềm có tính năng quản lý tồn kho, xuất nhập hàng hóa, thống kê doanh thu,... giúp chủ shop quản lý bán hàng thuận tiện, hạn chế sai sót.

Xem thêm: Tìm hiểu 7 cách kiếm tiền từ Facebook giúp đa dạng nguồn thu nhập

Phần mềm bán hàng Facebook Pancake giúp chủ shop tư vấn khách hàng, chốt đơn, lên đơn và giao nhận nhanh chóng.

2.4 Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí - Chốt đơn nhanh (CDN)

Chốt Đơn Nhanh (CDN) là một phần mềm quản lý bán hàng livestream Facebook được hơn 1,000+ chủ shop tin chọn nhờ giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích với mọi thiết bị di động.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Chốt đơn nhanh (CDN):

  • Chốt đơn nhanh (CDN) hỗ trợ chủ shop chốt đơn nhanh cùng lúc trên nhiều fanpage, nhờ đó hạn chế tình trạng sót đơn hàng.

  • Phần mềm tích hợp các chức năng nhắn tin, tạo đơn, in hóa đơn hiển thị trực tiếp ngay trên màn hình livestream, giúp tăng tốc độ chốt đơn lên gấp 4 lần.

  • Chốt đơn nhanh (CDN) có thể thống kê được có bao nhiêu khách hàng tương tác, số đơn được chốt và doanh thu từ bài quảng cáo. Điều này giúp chủ shop dễ dàng theo dõi hiệu quả quảng cáo và lựa chọn phân bố ngân sách quảng cáo hợp lý.

Chốt Đơn Nhanh quản lý bán hàng Facebook hiệu quả, giúp hơn 30.000 shop chốt đơn mỗi ngày. 

2.5 Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Haravan page

Haravan page là sản phẩm thuộc công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel. Đây là công cụ hỗ trợ bán hàng Facebook giúp chủ shop tối ưu hoá doanh thu một cách hiệu quả và mở rộng tiếp cận khách hàng. 

Các tính năng nổi bật của phần mềm Haravan page:

  • Phần mềm có khả năng quản lý bình luận, tin nhắn và trả lời tự động theo kịch bản giúp chủ shop tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn tăng tương tác với khách hàng.

  • Haravan page cho phép chủ shop tạo đơn hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng ngay trên phần mềm, từ đó dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có).

  • Với phần mềm Haravan, chủ shop có thể tạo mã khuyến mãi cho khách hàng khi giới thiệu thêm người mua mới. Điều này giúp shop có thể lượng khách mới, tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả.

Xem thêm: Bật mí 9 cách ra đơn hàng trên Facebook hiệu quả

2.6 Fplus - Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả

Phần mềm Fplus là một công cụ hỗ trợ bán hàng được sử dụng phổ biến trong các hoạt động kinh doanh, quảng cáo, marketing trên Facebook. Phần mềm cung cấp nhiều tính năng ưu việt giúp chủ shop tối ưu chi phí kinh doanh, tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Fplus:

  • Phần mềm cho phép chủ shop tự động kết bạn với các tài khoản Facebook tiềm năng, từ đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu nhanh chóng.

  • Fplus cung cấp tính năng tự động gửi tin nhắn đến bạn bè hoặc đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook, giúp tăng tương tác và tiếp cận khách hàng.

  • Phần mềm giúp chủ shop lên lịch bài đăng, tạo bài đăng, tương tác với người đọc cũng như quản lý bình luận và tin nhắn. 

  • Phần mềm cho phép chủ shop tìm kiếm và tham gia các nhóm trên Facebook liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, từ đó tăng tương tác và mở rộng mạng lưới kết nối khách hàng.

 Xem thêm: Mẹo tăng tương tác trên Facebook để bán hàng hiệu quả

Với Fplus, chủ shop có thể chốt đơn trên Facebook dễ dàng từ đó nâng cao doanh thu và lợi nhuận nhanh chóng.

2.7 Chatfuel - phần mềm bán hàng Facebook miễn phí

Chatfuel là công cụ Chatbot miễn phí hàng đầu dành cho Facebook Messenger được nhiều nhà bán hàng yêu thích. Với Chatfuel chủ shop có thể tiết kiệm nguồn nhân lực cũng như nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn tự động, từ đó chốt đơn thuận lợi, nhanh chóng.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Chatfuel:

  • Phần mềm có thể tự động gửi các nội dung khuyến mãi, ra mắt sản phẩm,... đến tệp khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao độ phủ sóng của shop cũng như truyền thông tiếp thị sản phẩm tốt hơn.

  • Phần mềm có khả năng tự động phản hồi các câu hỏi hoặc đối thoại với khách hàng dựa trên kịch bản được cài đặt trước, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian.

Xem thêm: Chia sẻ tip gửi tin nhắn hàng loạt  trên Facebook Fanpage dễ dàng

2.8 Phần mềm kinh doanh Facebook Soldsie

Soldsie là phần mềm cho phép người dùng tạo cửa hàng trên trang Facebook và đăng bán sản phẩm, quản lý đơn hàng, thanh toán và vận chuyển một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Soldsie:

  • Phần mềm tích hợp các hình thức thanh toán, bao gồm cả thanh toán trực tuyến và thanh toán khi nhận hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể thanh toán dễ dàng, hài lòng hơn về dịch vụ của shop.

  • Phần mềm cung cấp nhiều tính năng giảm giá và khuyến mãi giúp shop thu hút khách hàng, tăng doanh thu hiệu quả.

  • Soldsie còn thống kê báo cáo về doanh thu, lượng truy cập và các hoạt động của khách hàng giúp chủ shop quản lý và phát triển cửa hàng thuận lợi.

2.9 Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook - Chốt Sale

Nếu chủ shop đang tìm một phần mềm bán hàng trên nền tảng Facebook toàn diện và hiệu quả thì đừng bỏ qua Chốt Sale. Phần mềm này không chỉ đáp ứng quy trình bán hàng chuẩn, giúp tối ưu việc quản lý với mức phí tiết kiệm nhất mà còn có giao diện thân thiện dễ sử dụng.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Chốt Sale:

  • Phần mềm có tính năng tạo lịch đăng bài cho nhiều Fanpage cùng lúc, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Chốt Sale hỗ trợ chủ shop trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng một cách tự động, nhờ đó người mua có trải nghiệm hài lòng, dễ dàng chốt đơn hơn.

  • Phần mềm có thể hỗ trợ sắp xếp, điều phối sản phẩm giữa các kho hàng thuận tiện, giúp shop hạn chế tình trạng hết hàng ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh.

  • Với Chốt Sale, chủ shop có thể tạo, xuất đơn và cập nhật trạng thái đơn hàng một cách dễ dàng, thuận tiện trên cùng 1 giao diện.

2.10 iClick - Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage

iClick nằm trong danh sách những phần mềm bán hàng trên nền tảng Facebook được nhiều chủ shop tin chọn. Với các tính năng tiện lợi, iClick giúp chủ shop tối ưu quảng cáo, tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu, từ đó nâng cao doanh thu và lợi nhuận nhanh chóng.

Các tính năng nổi bật của phần mềm iClick:

  • Phần mềm cho phép chủ shop tạo và quản lý các quảng cáo trên Facebook với nhiều định dạng khác nhau như pop-up, banner, interstitial,... giúp quảng cáo tiếp cận được nhiều khách hàng.

  • iClick hỗ trợ tính năng đăng bài, chia sẻ bài viết tự động và kết nối với những khách hàng tiềm năng giúp quá trình kinh doanh online của shop thuận lợi hơn.

  • Phần mềm còn hỗ trợ chủ shop hiển thị quảng cáo cho người dùng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, từ đó nâng cao tỷ lệ chốt đơn thành công.

Phần mềm iClick hỗ trợ chủ shop online Facebook tối ưu quảng cáo, chốt đơn thuận lợi nhờ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

2.11 Vpage - Phần mềm quản lý bán hàng online Facebook

Vpage là phần mềm bán hàng Facebook được sản xuất bởi Nhanh.vn. Phần mềm được thiết kế chuyên dụng cho việc hỗ trợ bán hàng, quản lý trang, trả lời bình luận, tin nhắn trên nền tảng Facebook.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Vpage:

  • Phần mềm có khả năng tổng hợp tin nhắn, bình luận để chủ shop tư vấn và chăm sóc khách hàng, từ đó chốt đơn hàng nhanh chóng.

  • Vpage cung cấp tính năng ẩn bình luận tiêu cực hoặc chứa số điện thoại để tránh tình trạng mất đơn hàng.

  • Phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn với nội dung soạn trước đến khách hàng, nhờ đó chủ shop có thể tăng tương tác với người mua mà vẫn tiết kiệm thời gian.

  • Vpage tích hợp cổng kết nối vận chuyển tới các đơn vị vận chuyển uy tín, tự động tính phí vận chuyển, nhờ đó chủ shop có thể tối ưu quá trình giao nhận.

2.12 Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook - Sapo POS

Sapo POS là sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (Sapo Technology JSC). Đây là một giải pháp đáng tin cậy cho việc kinh doanh trực tuyến, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả giúp chủ shop quản lý và tăng doanh thu bán hàng trên Facebook.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Sapo POS:

  • Sapo POS giúp chủ shop trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng tự động theo các mẫu kịch bản có sẵn.

  • Phần mềm có tính năng tập trung tin nhắn nhiều tài khoản Facebook hoặc fanpage trên 1 giao diện, nhờ đó chủ shop có thể dễ dàng theo dõi mà không phải đăng nhập giữa các tài khoản.

  • Sapo POS cho phép chủ shop quản lý tồn kho hàng hóa và theo dõi số lượng hàng tồn ngay trên phần mềm. Nhờ đó, quá trình tư vấn sản phẩm diễn ra thuận lợi, chốt đơn nhanh chóng.

  • Sapo POS kết nối các đơn vị vận chuyển liên tỉnh và nội thành giúp quá trình giao nhận diễn ra nhanh chóng.

Nhằm giúp quý khách có góc nhìn toàn diện và so sánh giữa các ứng dụng kể trên dễ dàng hơn, dưới đây là bảng thông tin tổng hợp:

Tên phần mềm

Mức phí

Đặc điểm nổi bật

TrustSales

200.000 VNĐ/tháng (dành cho cá nhân) và 5.500.000 VNĐ/tháng (dành cho doanh nghiệp)

Gom toàn bộ những inbox, comment và đơn hàng xuất hiện trên cùng 1 màn hình.

NOBITA.PRO

Miễn phí trọn đời cho khách hàng có quy mô dưới 300 đơn/tháng. 

Hỗ trợ đo lường hiệu quả từng chiến dịch marketing, số lượng đơn hàng, lợi nhuận thực tế.

Pancake

550.000 VNĐ/6 tháng (1 fanpage)

1.100.000 VNĐ/6 tháng (3 fanpage)

2.180.000 VNĐ/6 tháng (6 fanpage)

Quản lý đoạn tin nhắn thông minh.

Chốt đơn nhanh (CDN)

Miễn phí 100% cho khách hàng của Giao Hàng Nhanh (GHN). Tìm hiểu chi tiết TẠI ĐÂY

Hỗ trợ chốt đơn nhanh trên livestream.

Haravan page

300.000 VNĐ/tháng

Kiểm soát inbox, comment và phân luồng công việc hiệu quả.

Fplus 

2.000.000 VNĐ, sử dụng vĩnh viễn

Cung cấp các biện pháp marketing hiệu quả trên Facebook.

Chatfuel

Miễn phí hoặc 15 USD/tháng

Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động tiếp thị sản phẩm tới khách hàng.

Soldsie

Mức phí khoảng 5 USD cho 50 – 499 lượt nhấp

Hỗ trợ chốt đơn thông qua bình luận và quản lý kho hàng tiện lợi.

Chốt Sale 

Miễn phí hoặc có phí (50.000 VNĐ/tháng)

Tạo lịch đăng bài cho nhiều fanpage cùng lúc.

iClick

Miễn phí hoặc 50.000 VNĐ/tháng

Tối ưu hoá, nâng cao hiệu suất quảng cáo trên Facebook. 

Vpage

100.000 VNĐ/tháng

Tối ưu hiệu quả quảng cáo, tăng tỷ lệ chốt đơn và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Sapo POS

170.000 đồng/tháng

Kết nối với các đơn vị vận chuyển phổ biến. Dễ dàng so sánh giá cả, book ship và đẩy đơn hàng.

Hy vọng với những gợi ý trên, chủ shop có thể chọn được phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả, giúp quá trình kinh doanh đạt doanh thu và lợi nhuận như mong đợi. Để quá trình bán hàng đạt kết quả tốt, ngoài chọn phần mềm quản lý bán hàng chủ shop có thể tham khảo hướng dẫn cách bán hàng online trên Facebook và chú ý chọn đơn vị vận chuyển uy tín, có thể tích hợp với phần mềm để tối ưu quá trình giao hàng.

Giao Hàng Nhanh cùng shop kinh doanh hiệu quả, thu lợi nhuận tốt trên Facebook

Hiện nay, Giao Hàng Nhanh (GHN) đã được tích hợp trên các phần mềm bán hàng uy tín như PANCAKE, NOBITA.PRO, TRUSTSALES, ABIT,... Qua đó chủ shop thuận tiện lên đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng, tra cứu phí giao nhận GHN trên cùng 1 nền tảng, tránh tình trạng sót đơn. Hơn nữa, shop còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi độc quyền từ GHN khi sử dụng phần mềm.

Ngoài ra, GHN còn cung cấp nhiều quyền lợi giúp chủ shop kinh doanh hiệu quả trên Facebook như:

  • Giao hàng siêu tốc, an toàn: Giao hàng siêu tốc trong 24 giờ (đơn nội thành), 1 - 2 ngày (đơn HN-SG) nhờ hệ thống phân loại tự động 100%, xử lý gần 2 triệu đơn/ngày. Cùng với đó là đội ngũ shipper chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo đơn hàng được giao an toàn đến tay người nhận. 

  • Bảng giá tiết kiệm: Giá cước tại GHN được thiết kế phù hợp với đặc điểm của từng shop (lớn và nhỏ), giá tốt nhất chỉ từ 15.500 VNĐ/đơn. Đặc biệt với doanh nghiệp từ 400 đơn/ tháng trở lên sẽ càng có chính sách ưu đãi hấp dẫn hơn. Nhờ đó, shop có thể tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  • Quản lý dễ dàng, tiện lợi: GHN có hệ thống quản lý trực tuyến 24/7 được tích hợp trên app và website, giúp chủ shop dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có) mọi lúc mọi nơi.

GHN tích hợp với các phần mềm bán hàng, giúp chủ shop lên đơn nhanh chóng, theo dõi đơn hàng mọi thời điểm.

>> Hãy truy cập https://sso.ghn.vn/register để đăng ký tài khoản GHN và trải nghiệm tất cả tính năng hữu ích ngay nhé!

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập