8 cách tăng view TikTok, triệu lượt xem thần tốc cho shop

Hiện nay, TikTok không chỉ là một nền tảng giải trí mà còn là một công cụ quan trọng trong tiếp thị của nhiều cửa hàng. Tuy nhiên, với những chủ shop lần đầu sử dụng TikTok sẽ gặp khó khăn khi video đăng tải không có lượt xem cao, không thể tiếp cận nhiều khách hàng như mong muốn. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ bật mí 8 cách tăng view TikTok nhanh nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Vì sao shop cần tăng view cho video TikTok?

Việc tăng view trên TikTok giúp chủ shop tăng khả năng tiếp cận nhiều khách hàng, tạo cơ hội bán được nhiều hàng hơn (nếu video đó có gắn link sản phẩm). Hoặc nếu người dùng chưa mua sản phẩm ngay trong video đó, nhưng họ cũng có ấn tượng tốt về thương hiệu và quay trở lại mua hàng trong những lần sau. Nhìn chung, khi video TikTok của shop có lượt view cao sẽ giúp shop tăng doanh thu hiệu quả trong thời gian gần nhất.

2. "Bỏ túi" 8 cách tăng view TikTok nhanh nhất

Nếu chủ shop thắc mắc làm sao để tăng view TikTok thì hãy khám phá ngay 8 cách dưới đây:

2.1 Mở tài khoản sang chế độ public

Khi chuyển tài khoản TikTok sang chế độ public, bất kỳ người dùng nào trên nền tảng cũng có thể tìm kiếm và xem những video của shop. Điều này giúp video trên trang tiếp cận được nhiều người xem hơn, từ đó tăng lượt view, chia sẻ và tương tác hiệu quả. Để mở tài khoản public, chủ shop thực hiện như sau:

Trang cá nhân > 3 dấu chấm ở góc trên bên phải > Quản lý quyền riêng tư > Gạc tắt tùy chọn Tài khoản riêng tư.

Thực hiện các bước đơn giản để chuyển tài khoản riêng tư thành public là cách làm tăng view TikTok hiệu quả.

2.2 Quay video theo xu hướng

Có một cách tăng lượt view trên TikTok hiệu quả và đơn giản chính là chủ shop quay video theo những trend đang xu hướng. Với cách này video của shop sẽ thu hút được nhiều người xem và quan tâm hơn. Bên cạnh video theo xu hướng, chủ shop cũng có thể tự tạo trend hoặc duet cùng những tài khoản TikTok khác trên nền tảng.

Một số trend TikTok trong năm vừa qua được nhiều chủ shop áp dụng thành công như:

  • Trào lưu biến hình trên nền nhạc Make you look.
  • Trend biến hình ngược thời gian.
  • Trend nhìn sang trái.
  • Trend Flexing.

Xem thêm: 7 cách lên xu hướng TikTok, kiếm triệu view - ra đơn dễ dàng

2.3 Liên tục sáng tạo nội dung mới

Một trong những cách tăng view TikTok hiệu quả nhất là sáng tạo nội dung video mới lạ, truyền tải thông điệp rõ ràng. Theo đó, các chủ shop có nhiều cách để đổi mới nội dung cho video như:

  • Xây dựng một chuỗi video các tình huống, tiểu phẩm ngắn lòng ghép nội dung thông điệp cuộc sống cùng sản phẩm đang kinh doanh.

Ví dụ: Chuỗi video văn phòng, nói về bạn nữ không có thời gian để trang điểm, không tự tin khi ra ngoài. Sau đó, lòng ghép sản phẩm kem lót giúp làn da trắng sáng mà không cần thêm bước đánh nền hay cushion, giúp người tiêu dùng tối ưu thời gian.

  • Chia sẻ các video cung cấp kiến thức hữu ích cho người xem.

Ví dụ: Chủ shop quay video hướng dẫn cách đánh nền, đánh cushion,... đúng chuẩn, không bị mốc rồi lồng ghép sản phẩm tương ứng mà shop đang kinh doanh.

  • Mời các chuyên gia trong lĩnh vực của shop chia sẻ về kiến thức, sản phẩm của của cửa hàng.

Ví dụ: Chủ shop kinh doanh kem dưỡng ẩm, hãy mời các chuyên gia da liễu để chia sẻ về thành phần lành tính trong kem, ưu điểm mà kem mang đến cho làn da.

2.4 Follow chéo các tài khoản TikTok khác

Trao đổi follow hay follow chéo nhau là một mẹo tăng view TikTok chủ shop nên tham khảo. Bởi khi follow chéo kênh của shop sẽ có thêm các followers (người theo dõi) thật - yếu tố giúp TikTok đẩy video lên xu hướng. Nhờ đó, các video mà shop đăng tải sẽ tiếp cận nhiều người dùng từ đó tăng view, tương tác hiệu quả.

Xem thêm: Cách tăng tương tác trên tiktok giúp shop ra đơn liên tục

2.5 Tạo ấn tượng với người xem trong 3 giây đầu tiên

Người dùng TikTok có xu hướng dễ dàng bỏ qua các video mà họ thấy nhàm chán chỉ trong vài giây đầu. Do đó, chủ shop cần gây ấn tượng với người xem trong 3 giây đầu của video. Có như vậy, người dùng mới bị thu hút, tò mò và ở lại xem hết nội dung mà shop muốn truyền tải.

Một số gợi ý chủ shop nên tham khảo để có 3 giây ấn tượng:

  •  Sử dụng câu chào mở đầu cho video.

Ví dụ: Xin chào mọi người, lại là (tên shop) đây! 

Shop nên chọn câu mở đầu gây ấn tượng, xuất hiện xuyên suốt nhiều video để người xem có cảm giác quen thuộc, chỉ cần nghe câu chào sẽ biết đó là shop và dừng lại để xem hết video.  

  • Áp dụng ngay công thức 4C (Cách thức, Câu hỏi, Con số, Cảnh báo) giật tít cực hiệu quả.

Ví dụ: Cách thức = Cách để + nội dung video + tính từ (Cách chỉnh màu video TikTok đẹp, đơn giản).

Làm những video theo công thức 4C là cách tăng view TikTok nhanh nên áp dụng.

2.6 Có lời kêu gọi like, share và follow kênh

Luôn kêu gọi hành động like, share và follow kênh là cách giúp kênh TikTok tăng lượt xem hiệu quả. Vì khi TikTok thấy video của shop được nhiều người bình luận, thả tim hoặc theo dõi, nền tảng sẽ tự nhiên đẩy video của shop lên xu hướng. Như vậy, video của shop sẽ được lan truyền rộng rãi, tăng lượng người xem và theo dõi.

2.7 Thời lượng video bán hàng chỉ nên khoảng 1 phút

Người xem trên TikTok thường có xu hướng xem video nội dung ngắn, những video dài thường bị bỏ qua ngay. Do đó, cách làm TikTok nhiều view nhất chính là đăng tải video có độ dài khoảng 1 phút. Với trường hợp nội dung video dài thì nên chia thành nhiều phần nhỏ. Cách này không chỉ đáp ứng tiêu chỉ 1 phút, mà còn giúp kích thích người xem tò mò về nội dung tiếp theo.

2.8 Luôn tuân thủ quy tắc cộng đồng TikTok

Khi tham gia TikTok, chủ shop cần tuân thủ các tiêu chuẩn cộng đồng Tiktok dưới đây để hạn chế rủi ro bị “bóp” tương tác, xóa video hay nghiêm trọng hơn là khóa tài khoản:

  • Không đăng tên, biểu tượng, cờ, logo, khẩu hiệu, đồng phục, chân dung hay những nội dung mang ý nghĩa đại diện cho các cá nhân/tổ chức có tính chất nguy hiểm. Nội dung tán dương, tôn vinh hoặc hỗ trợ các cá nhân/tổ chức có tính chất nguy hiểm.
  • Không đăng nội dung hiển thị các loại vũ khí nguy hiểm hoặc chất kích thích như súng, dao, kéo, ma túy, thuốc lá,...
  • Không đăng nội dung phi nhân tính, kích động hận thù, nội dung có tính chất bạo lực hoặc gây chia rẽ,...
  • Không đăng video ghê rợn quá mức, hành động bạo lực man rợ,...
  • Không đăng nội dung mô tả hoạt động tình dục, hiển thị bộ phận sinh dục, hình ảnh phản cảm,...
  • Không đăng nội dung vi phạm bản quyền, thương hiệu hoặc các quyền sở hữu trí tuệ của người khác.

Tuân thủ quy tắc cộng đồng của TikTok khi đăng video để tránh rủi ro giảm lượng view, khóa tài khoản.

3. Có nên dùng các dịch vụ tăng lượt view trên TikTok?

Hiện nay trên thị trường có dịch vụ tăng view TikTok từ một cá nhân hoặc tổ chức thực hiện. Theo đó, chủ shop chỉ cần bỏ ra một khoản tiền là có được số lượng view theo mong muốn. Tuy nhiên việc có nên dùng hay không còn tùy vào nhu cầu của shop. Bởi vì bên cạnh ưu điểm tăng view nhanh chóng (khoảng 30 phút) thì dịch vụ còn tiềm ẩn nhiều rủi ro như bị TikTok quét và khóa tài khoản, lượt view ảo khó tạo ra chuyển đổi thành lượt mua,... Trước khi quyết định mua lượt view, chủ shop nên cân nhắc thật kỹ nhé. 

Bài viết trên đã “bật mí” cho chủ shop các cách tăng view TikTok nhanh, đơn giản và đạt hiệu quả cao. Chúc shop áp dụng thành công! Ngoài ra, đừng quên theo dõi và đồng hành cùng https://ghn.vn để "bỏ túi" nhiều mẹo kinh doanh hữu ích hơn nhé.
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập