Vốn 200 triệu nên kinh doanh gì lời nhiều, cạnh tranh ít?

Thị trường kinh doanh ngày nay với đầy sự cạnh tranh khiến nhiều người lần đầu khởi nghiệp hoang mang. Trong đó, có vốn 200 triệu nên kinh doanh gì là một trong những băn khoăn được nhiều chủ shop đặt ra. Bài viết bật mí 10 ý tưởng kinh doanh phù hợp với số vốn 200 triệu, khả năng cạnh tranh thấp để chủ shop tham khảo.

1. Mở tiệm bán đồ phong thủy

Những năm gần đây, đồ phong thủy được đánh giá là một trong những mặt hàng kinh doanh tiềm năng. Ngày càng có nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và mua sắm vật dụng phong thủy để mang lại sự may mắn, thu hút tài lộc, sự thịnh vượng,... Do đó, nếu chưa biết nên làm gì với số vốn 200 triệu thì hãy cân nhắc bán đồ phong thủy.

Để kinh doanh đồ phong thủy thành công, bạn cần cung cấp vật phẩm phong thủy phù hợp đối tượng khách hàng, tìm kiếm nguồn nhập hàng uy tín. Bên cạnh đó, bạn đừng quên trau dồi kiến thức về đồ phong thủy và học cách đóng gói hàng cẩn thận và giao hàng nhanh giúp tăng thiện cảm với khách hàng.

Đồ trang trí phong thủy là xu hướng kinh doanh mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cho chủ shop.

2. Kinh doanh các vật phẩm handmade độc lạ

Hiện nay, vật phẩm handmade là mặt hàng kinh doanh được nhiều chủ shop lựa chọn. Bởi sản phẩm có mẫu mã độc lạ, hot trend, thường dễ bán và mang về lợi nhuận cao. Một số ý tưởng làm đồ handmade độc lạ như hoa kẽm nhung, hộp đựng quà xinh xắn, dây đeo điện thoại bằng len, móc khóa hạt cườm,...

Bí quyết để kinh doanh vật phẩm handmade thuận lợi là chủ shop cần có kỹ năng làm đồ handmade, gói quà, cập nhật xu hướng bắt trend,... Đặc biệt, nhà bán hàng cần lưu ý khâu vận chuyển để đảm bảo sản phẩm handmade được giao đến tay khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí.

3. Kinh doanh nước hoa

Nếu chưa biết nên làm gì với vốn 200 triệu nên kinh doanh gì thì có thể cân nhắc đến mô hình bán nước hoa. Bởi đây là mặt hàng có nhu cầu sử dụng để thể hiện phong cách cá nhân ngày càng tăng, sản phẩm đa dạng với nhiều phân khúc, thị trường có nhiều khả năng phát triển.  Tuy nhiên, khi bán nước hoa chủ shop cần chọn nguồn hàng uy tín, giá thành hợp lý. Đồng thời, shop cũng lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả và xây dựng kế hoạch marketing phù hợp…

4. Mở quán đồ ăn healthy

Xu hướng tiêu dùng xanh, sạch tăng cao đã mở ra cơ hội cho các chủ bán hàng tham gia vào thị trường kinh doanh đồ ăn healthy. Một số ý tưởng bán đồ ăn healthy chủ quán có thể tham khảo như đồ ăn chay, đồ ăn Eat Clean, chế độ ăn Low Carb và Keto.

Lưu ý, với 200 triệu chủ quán có thể mở quán với mô hình nhỏ hoặc tầm trung, đồng thời cần đầu tư vào chất lượng món ăn, nguồn gốc nguyên liệu,... Ngoài ra, quán có thể hợp tác với các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Nếu không biết vốn 200 triệu nên làm gì thì chủ kinh doanh có thể mở cửa hàng bán đồ ăn healthy, bắt kịp xu hướng sống khỏe của các bạn trẻ.

5. Kinh doanh điện thoại và phụ kiện trang trí

Bán điện thoại và phụ kiện trang trí (ốp lưng, móc khóa, dây đeo,...) trở thành cơ hội lý tưởng dành cho người có đam mê kinh doanh. Bởi ai cũng có điện thoại di động và đều muốn trang trí cho “dế yêu” theo sở thích, thể hiện cá tính riêng nên nhu cầu mua sản phẩm luôn cao. Bên cạnh đó, nguồn phụ kiện trang trí điện thoại đa dạng, đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng khách hàng.

Để kinh doanh điện thoại và phụ kiện trang trí thành công, chủ shop cần học khóa kỹ năng trang trí điện thoại, thuê mặt bằng ở vị trí thu hút, chọn nguồn nhập phụ kiện chất lượng, giá tốt. Bên cạnh đó, chủ shop có thể cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm như vệ sinh điện thoại, dán kính cường lực, thay pin, thay chip,... để tăng trải nghiệm của khách hàng.

6. Mở cửa hàng thiết bị điện tử

Trong những năm gần đây, thiết bị điện tử như quạt, nồi cơm điện, tivi, tủ lạnh,... trở thành vật dụng cần thiết trong mọi gia đình ở thành thị và nông thôn. Theo đó, nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử phục vụ sinh hoạt ngày càng của khách hàng cũng tăng cao. Chính vì vậy, mở cửa hàng thiết bị điện tử trở thành câu trả lời tốt cho thắc mắc vốn 200 triệu nên kinh doanh gì ở nông thôn.

Để hoạt động tốt trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử, chủ shop cần nghiên cứu thị trường và khách hàng để chọn mặt hàng phù hợp, tìm kiếm nguồn nhập hàng chính hãng chất lượng,… Đặc biệt, nếu kinh doanh thiết bị điện tử online thì chủ shop nên chú ý chọn đơn vị vận chuyển uy tín, để đảm bảo hàng đến tay người mua nhanh chóng, vẹn nguyên.

7. Kinh doanh quần áo, dụng cụ thể thao

Hiện nay, nhu cầu tập thể dục, thể thao để chăm sóc sức khỏe, sở hữu vóc dáng cân đối,... của mọi người tăng cao. Chính điều này đã mở ra cơ hội kinh doanh quần áo, dụng cụ thể thao đầy tiềm năng cho những ai dự định khởi nghiệp.

Theo đó, để bán mặt hàng này thành công chủ shop cần chọn nguồn nhập hàng uy tín, ưu tiên quần áo chất liệu vải thoáng mát, co giãn tốt, kết hợp book KOLs/KOC quảng cáo sản phẩm,… Bên cạnh đó, chủ shop đừng quên kết hợp bán hàng online để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả.

Xem thêm: 8 điều cần biết trước khi mở cửa hàng bán dụng cụ thể thao

Vốn khoảng 200 triệu nên kinh doanh gì? Chủ kinh doanh nên cân nhắc mở cửa hàng quần áo, dụng cụ thể thao.

8. Kinh doanh đồ điện gia dụng

Mở cửa hàng bán đồ điện gia dụng trở thành xu hướng kinh doanh đầy tiềm năng. Bởi mặt hàng có nhu cầu sử dụng lớn, mẫu mã phong phú đáp ứng mọi ý muốn của khách hàng. Để kinh doanh đồ điện gia dụng có lợi nhuận cao, chủ shop cần quan tâm đến nhu cầu và yêu cầu khách hàng. Đồng thời, shop phải nhập đa dạng mặt hàng, nắm vững thông tin từng thiết bị để có thể hỗ trợ người mua tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

9. Tự thiết kế quần áo local brand

Chủ shop có thể tham khảo mô hình mở shop quần áo local brand. Bởi mặt hàng này có nhu cầu mua sắm lớn, mẫu mã độc quyền thu hút người mua. Tuy nhiên, để bán hàng hiệu quả, lợi nhuận cao chú shop cần thiết kế sản phẩm mới lạ, không ngừng cập nhật xu hướng mới, thực hiện các chiến dịch marketing thu hút,...

10. Bán yến sào

Hiện nay, yến sào trở thành mặt hàng kinh doanh đầy tiềm năng, thu hút nhiều người tham gia. Bởi vì nhu cầu sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe như yến sào của người tiêu dùng tăng cao. Bên cạnh đó, yến sào cũng là mặt hàng ngách nên có ít sự cạnh tranh hơn các thị trường khác.

Tuy nhiên, để bán yến sào thành công, thu về lợi nhuận “khủng” chủ shop nên tìm nguồn cung yến sào chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng,... Đồng thời, chủ shop nên kết hợp kinh doanh offline và online để tăng khả năng tiếp cận khách hàng, từ đó nâng cao lợi nhuận.

GHN - Tự hào đồng hành cùng shop kinh doanh vốn 200 triệu sinh lời hiệu quả

Giao Hàng Nhanh (GHN) là một trong những đơn vị vận chuyển lớn và uy tín tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 11 năm đồng hành cùng hàng triệu shop online trên toàn quốc, GHN không ngừng nâng cao chất lượng để giúp shop tối ưu chi phí kinh doanh, đạt lợi nhuận cao.

Dịch vụ GHN được nhiều chủ shop tin chọn bởi các ưu thế sau:

  • Mức chi phí hợp lý: GHN cung cấp bảng giá ưu đãi chỉ từ 15.500 VNĐ/đơn, cùng đa dạng chương trình ưu đãi (đồng giá, miễn phí giao lại 3 lần, miễn phí giao hàng tận nơi,...). Nhờ đó, shop có thể tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh, nâng cao lợi nhuận hiệu quả.
  • Giao hàng siêu tốc: GHN có thời gian giao siêu nhanh (giao trong ngày với đơn nội thành TP. HCM và Hà Nội và 1 - 2 ngày với đơn liên tỉnh). Điều này giúp shop thu hồi vốn nhanh, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng khả năng quay lại mua sắm.
  • Giao 1 phần - Trả phần: Với tính năng này, GHN hỗ trợ mang nhiều kiểu dáng, kích thước,... của sản phẩm để người mua lựa chọn sản phẩm ưng ý. Qua đó giúp khách tăng trải nghiệm mua sắm, tăng khả năng chốt đơn, từ đó hỗ trợ shop mở rộng doanh thu hiệu quả.
  • Giao Thất Bại - Thu Tiền: Với tính năng này, Shipper GHN sẽ thu tiền ship hàng với người mua không nhận hàng, từ đó giúp shop giảm chi phí phát sinh do bom hàng/hoàn hàng.

“Chiến binh” GHN chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ shop giao nhanh, nguyên vẹn mọi đơn hàng.

=> Đăng ký tài khoản và trải nghiệm dịch vụ giao hàng cùng GHN tại https://sso.ghn.vn/register

Bài viết trên đây đã chia sẻ những ý tưởng bán hàng siêu hot giúp chủ shop giải đáp thắc mắc vốn 200 triệu nên kinh doanh gì lời nhiều. Để đạt được lợi nhuận như ý chủ shop đừng quên chú ý áp dụng các bí quyết kinh doanh đã gợi ý trong bài nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập