Bật mí 9 cách đốt phông lông xả xui cho shop online

Đốt phông lông là một trong những cách xả xui quen thuộc đối với những người kinh doanh buôn bán tại Việt Nam. Nếu shop đang buôn bán ế ẩm, gặp vận xui thì có thể áp dụng cách đốt phông lông để loại bỏ hết điều không may và thu hút tài lộc. Tìm hiểu chi tiết các cách thực hiện trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Đốt phông lông là gì?

Phông lông (hay còn gọi là vía) là khái niệm xuất hiện trong văn hóa tâm linh người Việt, bao gồm vía lành và vía dữ. Vía lành sẽ mang đến nhiều may mắn, còn vía dữ sẽ mang lại nhiều sự xui xẻo, khiến việc buôn bán ế ẩm.

Đốt phông lông là cách nhiều người Việt Nam áp dụng để xua đuổi khí vận xấu, mang lại may mắn trong kinh doanh buôn bán, nhờ vậy bán được nhiều hàng hơn. 

2. Gợi ý cách đốt phông lông xả xui thành công cho shop bán hàng

Shop có thể tham khảo 9 cách đốt vía xả xui siêu đơn giản dưới đây:

2.1 Đốt vía xấu với muối

Muối có khả năng loại bỏ đi năng lượng tiêu cực và thu hút tài lộc giúp việc bán hàng suôn sẻ hơn. Shop chỉ cần lấy một nắm muối rải trước cửa chính hoặc dùng muối ném qua vai trái để xua đuổi các khí vận xấu. 

Xem thêm: Gợi ý các cách xả xui với muối hiệu quả giúp buôn may bán đắt

Dùng muối để át đi vía xấu làm ảnh hưởng đến công việc bán hàng. 

2.2 Giải tỏa năng lượng tiêu cực bằng giấy

Sử dụng giấy đốt phông lông là cách được nhiều shop áp dụng. Shop hãy đốt giấy, hơ xung quanh cửa hàng rồi ném xuống đất và đọc câu khấn “đốt vía đốt vận, vía lành thì ở, vía dữ thì đi”. Shop lưu ý việc đốt giấy nên thực hiện cẩn thận để đảm bảo an toàn. 

2.3 Hóa giải khí vận không tốt với chanh

Chanh có tính thanh tẩy mạnh, giúp hóa giải năng lượng xấu. Shop hãy cắt đôi quả chanh và đặt ở các góc nhà để hấp thụ khí vận không tốt. Để tăng thêm hiệu quả, shop có thể rắc ít muối lên quả chanh đã được cắt tư giúp hấp thụ vận xui mạnh hơn. Nếu thấy chanh đã héo thì shop nên thay chanh mới để tránh tích tụ khí xấu. 

2.4 Đốt vía bán hàng bằng cách thắp hương 

Đốt hương không chỉ giúp tạo không gian dễ chịu mà còn có thể xua tan năng lượng xấu. Shop thắp hương và đi xung quanh cửa hàng để khói lan tỏa, sau đó cắm hương lên bàn thờ gia tiên. Lưu ý nên đốt hương số lẻ và chọn mùi thơm nhẹ để không gây khó chịu khi khách đến cửa hàng. 

2.5 Thanh tẩy không gian cửa hàng bằng trầm hương 

Đốt trầm hương là cách thanh lọc không gian và loại bỏ khí vận không tốt tích tụ chủ shop nên thử. Shop hãy chọn trầm hương chất lượng để đốt, khói từ trầm hương sẽ giúp xua đi năng lượng tiêu cực, kéo sự may mắn quay về.

Xem thêm: Tiết lộ các cách xin vía buôn may bán đắt được nhiều shop áp dụng

Dùng trầm hương là cách đốt phông lông xả xui đơn giản, giúp thu hút tài lộc.  

2.6 Đốt vía xui rủi bằng gương bát quái

Gương bát quái có tác dụng soi chiều khí tà, loại bỏ năng lượng xấu và những điều không may mắn. Shop có thể treo gương bát quái trước cửa nhà để đẩy lùi sự xui xẻo, cải thiện vận may giúp buôn bán thuận lợi hơn. 

2.7 Loại bỏ điều không may với tỏi tươi 

Tỏi tươi được coi là biểu tượng xua đuổi tà khí từ lâu trong dân gian. Shop có thể treo một bó tỏi nhỏ ở cửa hàng hoặc đặt tỏi ở các góc không gian trong phòng để hóa giải năng lượng xấu, thu hút vận may. 

2.8 Sử dụng lá ngải cứu cải thiện sự may mắn

Ngải cứu thường được người xưa dùng để xua đuổi tà khí. Shop có thể đốt lá ngải cứu khô trong một bát chịu nhiệt, sau đó dùng khói lan tỏa khắp cửa hàng hoặc treo lá ngải cứu trong cửa hàng để xua đuổi vận xui. 

2.9 Đốt phông lông bằng bồ kết khô

Đốt bồ kết khô không chỉ mang lại mùi hương dễ chịu mà còn giúp xua tan vận xui. Shop có thể đốt vài quả bồ kết khô và đặt ở nơi thoáng để khói lan tỏa khắp không gian cửa hàng, hóa giải xui xẻo và bán hàng thuận lợi hơn.

Đốt phông lông với bồ kết khô giúp xóa đi năng lượng xấu, mang lại vận may cho shop. 

Bài văn khấn đốt phông lông thường dùng

“Vía dữ đi, vía lành thì ở!

Ngọn lửa nhỏ nhờ nhờ bụi khói

Lập lòe trong mù mịt tuyết rơi

Sáng mùa đông chưa tỏ mặt người…

Em đốt vía cầu may, bán đắt

Những món hàng sẽ vợi nhanh nhanh.

Có lửa nào xua đi bất trắc?

Phận đàn bà xa xứ mong manh!

Những cuộc tình trôi qua chóng vánh,

Chợ họp rồi chợ đến lúc tan…

Một mình em và căn phòng lạnh

Vía lành nào ở lại cùng em?

Anh những muốn sẻ chia cay đắng

Chỉ thầm lo cái vía của mình!

Chẳng mở hàng…thôi em cứ đốt,

Xin em đừng xua đuổi vía anh!”

3. Các mẹo thu hút tài lộc, may mắn khác để bán được nhiều hàng

Ngoài đốt phông lông, shop có thể áp dụng một số cách dưới đây để thu hút nhiều may mắn hơn:

3.1 Sử dụng các đồ dùng hợp phong thủy

Để thu hút tài lộc, shop của bạn nên bày trí các vật phẩm hợp phong thủy như cây tài lộc, tượng Phật Di Lặc hay các vật phẩm mang tính biểu tượng như cóc ngậm tiền, đá thạch anh. Những vật dụng này không chỉ làm đẹp không gian mà còn có tác dụng thu hút sự thịnh vượng.

3.2 Thờ Thần Tài, Thổ Địa đúng cách

Thờ Thần Tài, Thổ Địa đúng cách có thể cải thiện vận may hiệu quả. Để thu hút may mắn, shop nên lập bàn thờ ở nơi thoáng đãng, sạch sẽ và sắp xếp đúng chuẩn. Đồng thời shop nên thường xuyên lau chùi vệ sinh, thắp nhang và dâng lễ vật như nước, rượu, bánh trái để xin tài lộc.

Xem thêm: Cách sắp xếp bàn thờ Thần Tài Thổ Địa đúng giúp vận may kéo đến

Thờ Thần Tài, Thổ Địa đúng chuẩn cũng là cách giúp kinh doanh suôn sẻ hơn. 

3.3 Vệ sinh cửa hàng, kho chứa đồ sạch sẽ hàng ngày

Một cửa hàng sạch sẽ không chỉ tạo thiện cảm với khách hàng mà còn giúp luồng khí lưu thông tốt và thu hút nhiều vận may. Hãy đảm bảo rằng không gian bán hàng và kho chứa đồ của shop luôn gọn gàng, sạch sẽ, không có bụi bẩn hay vật cản đường.

3.4 Ưu tiên trang trí nội thất theo tone màu hợp với bản mệnh

Màu sắc có vai trò quan trọng trong phong thủy, giúp cân bằng năng lượng và thu hút tài lộc. Tùy thuộc vào mệnh của chủ shop (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) mà chọn các tone màu phù hợp như vàng, xanh lá, xanh dương hoặc đỏ để trang trí cho không gian bán hàng.

Bài viết trên là các cách đốt phông lông xả xui hữu ích cho shop tham khảo. Để kinh doanh buôn bán hiệu quả hơn, ngoài các bí quyết thu hút tài lộc bằng tâm linh chủ shop cũng nên đầu tư vào chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, giao hàng nhanh chóng cùng chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhé. 

Giao Hàng Nhanh (GHN): Đồng hành cùng shop bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu vượt trội

Với shop bán hàng online, giao hàng là yếu tố rất quan trọng. GHN đã có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các shop online nên hiểu được mong muốn của cả người bán lẫn người mua. Do vậy, GHN luôn mang đến nhiều giải pháp vận chuyển tối ưu giúp shop tăng doanh thu, khách hàng mua sắm hài lòng như:

  • Cam kết giao hàng siêu tốc: GHN hoàn thành đơn chỉ trong 24 giờ với đơn nội thành và 1 - 2 ngày với đơn liên tỉnh. Đặc biệt, nếu shop cần giao gấp thì GHN có thể giao nhanh trong ngày (trước 18 giờ hàng ngày) cho đơn nội thành Hà Nội, TP.HCM.

  • Chi phí giao nhận siêu tiết kiệm: Cước phí Giao Hàng Nhanh chỉ từ 15.500 đồng/đơn với hàng thông thường và có bảng giá riêng cho đơn hàng nặng chỉ từ 4.000 đồng cho 20kg đầu tiên.  

  • Có nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng siêu hữu ích: GHN cung cấp nhiều tính năng hiện đại như Cảnh báo bom hàng, Giao 1 phần - Trả 1 phần, Giao thất bại - Thu tiền giúp giảm tỷ lệ bom hàng/hoàn hàng để shop tối ưu lợi nhuận hiệu quả. 

> Tra cứu GHN bưu cục gần nhất để tiện trong việc gửi hàng hoặc hỗ trợ shop vấn đề phát sinh nhanh chóng!

Chỉ cần shop lên đơn, GHN sẵn sàng giao nhanh dù ở bất kỳ đâu.

> Đăng ký Giao Hàng Nhanh TẠI ĐÂY để giao kiện hàng siêu nhanh đến tay khách hàng và tăng trưởng doanh thu hiệu quả!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập