10 cách xin vía buôn may bán đắt được nhiều shop áp dụng

“Xin vía” là khái niệm tâm linh không quá xa lạ với mọi chủ shop, nhưng những shop mới có thể chưa biết làm thế nào thu hút tài lộc hiệu quả. Tham khảo ngay các cách xin vía buôn may bán đắt hữu ích trong bài viết sau nhé!

1. Vì sao người bán nên áp dụng các mẹo thu hút tài lộc?

Tuy chỉ là niềm tin tâm linh nhưng nhiều chủ shop chứng thực rằng xin vía đúng cách mang lại nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Thể hiện lòng biết ơn trời đất, thần linh giúp hoạt động kinh doanh thuận lợi, hòa hợp với năng lượng đất trời.

  • Giúp chủ shop thêm phần tự tin vào bản thân, có thể thực hiện mọi ước mơ như ý.

  • Thu hút năng lượng tích cực, xua đuổi năng lượng tiêu cực.

Xem thêm: Mách bạn những bí quyết kinh doanh thành công, thu hút tài lộc

2. Bật mí mẹo giúp cửa hàng đông khách, thu hút tài lộc đơn giản

Dưới đây là những bí quyết thu hút tiền bạc ngay lập tức mà các shop mới hãy tham khảo:

2.1 Thờ cúng Thổ Địa, Thần Tài

Thổ Địa và Thần Tài là hai vị thần phù trợ quan trọng cho mọi hoạt động kinh doanh. Do vậy, trước khi mở cửa hàng (dù online hay offline), mọi người bán đều cần thỉnh Thổ Địa, Thần Tài đúng quy trình về shop, thờ cúng thận trọng.

Theo đó, kinh nghiệm cúng bái Thổ Địa, Thần Tài đúng chuẩn như sau:

  • Đặt bàn thờ theo hướng đón tài lộc - hướng mặt ra cửa chính và hợp với tuổi, cung mệnh của chủ cửa hàng.

  • Chuẩn bị một bộ đồ cúng để xin vía gồm 1 mâm ngũ quả, 1 đĩa xôi, 1 đĩa gà luộc, 1 bình hoa tươi, 1 chai rượu trắng, 1 bộ tam sên (1 con tôm, 1 con cua, 1 con heo quay), 1 bộ vàng mã, 1 bộ tiền lẻ, 12 đồng tiền vàng, 12 đồng tiền bạc và 1 bộ giấy cúng Thần Tài, Thổ Địa.

  • Chọn ngày lành tháng tốt (thường là ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch), khấn bái thành tâm và sau khi khấn xong mang 12 đồng tiền vàng, 12 đồng tiền bạc về nhà, bỏ vào túi áo hoặc ví của mình.

  • Thắp hương và thay nước mới, hoa tươi mới hàng ngày.

Xem thêm: Bán hàng online không ai mua, nguyên nhân là do đâu? Cách hóa giải hiệu quả

2.2 Trưng bày vật phẩm phong thủy

Bên cạnh các vị thần hộ mệnh cho tài vận như trên, người bán có thể bày những vật phẩm phong thủy như một cách thu hút tài lộc buôn bán hiệu quả. Cần lưu ý rằng hãy lựa chọn linh vật hợp tuổi, hợp mệnh và thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, tránh bám bụi bẩn lâu ngày thì vận may sẽ đến.

Hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều có một vài vật phẩm phong thủy để nâng cao vận khí, may mắn.

Gợi ý các vật phẩm hợp phong thủy từng mệnh để người bán tham khảo như:

  • Mệnh Kim: Long Quy, Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã hoặc một thỏi vàng.

  • Mệnh Mộc: Tượng Di Lặc, Cá Chép hay treo tranh cá chép vượt sông.

  • Mệnh Thủy: Tượng hình rồng, tượng Thần Tài hoặc đá thạch anh, viên pha lê.

  • Mệnh Hỏa: Tỳ Hưu, Thiềm thừ (cóc 3 chân), gỗ.

  • Mệnh Thổ: Tượng Quan Công, Rồng Phú Quý, Tỳ Hưu.

2.3 Xem hướng đặt quầy thu ngân hợp phong thủy

Bởi quầy thu ngân là nơi thu - chi tiền bạc hàng ngày nên ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của cửa hàng. Do đó, người bán nhất định phải chọn hướng đặt quầy thật tốt, phù hợp với mệnh hoặc tuổi.

Theo phong thủy, quầy thu ngân hướng Đông hoặc Đông Nam có khả năng thu hút năng lượng tích cực, tiền bạc đổ về liên tục. Hoặc hướng Bạch Hổ (phía bên phải cửa ra vào, theo hướng nhìn từ ngoài vào) giúp người bán quan sát mọi không gian trong shop dễ dàng. Đặc biệt, chủ shop không nên đặt quầy thu ngân ở hướng Thanh Long (phía bên trái cửa ra vào) vì dễ gặp phải điều không may mắn. 

2.4 Thực hiện các nghi thức thanh tẩy năng lượng tiêu cực định kỳ

Thêm một mẹo giúp khách đến quán tấp nập mỗi ngày là thực hiện nghi lễ thanh tẩy để tạo không khí ấm áp, xua đuổi khí vận xấu. Có rất nhiều cách thanh tẩy đơn giản nếu chủ shop chưa biết làm gì khi cửa hàng vắng khách nhưng mang lại hiệu quả tích cực như:

  • Xông trầm hương: Trầm hương có mùi thơm dịu nhẹ giúp mọi người cảm thấy thoải mái, tỉnh táo hơn. Người bán chỉ cần lấy que trầm hoặc bột trầm đặt vào khay đốt, giữ tâm thế thả lỏng, vui vẻ rồi đốt cháy trầm hương. 

  • Xông gỗ trắc xanh: Gỗ trắc xanh có hương thơm thoang thoảng ban đầu, về sau xen chút ngọt, tạo cảm giác thư giãn. Chủ shop đặt gỗ trắc xanh vào khay đốt, từ từ đốt cháy một góc nhỏ và đặt khay ở giữa quán để hương phủ khắp phòng.

  • Xông bó lá xô thơm: Bó lá xô thơm sở hữu mùi thơm ngọt ngào, có tác dụng làm dịu tâm trí. Người bán quấn lá xô thơm thành bó nhỏ, cột thật chặt, đốt cháy một đầu và đưa hương khói đến từng góc nhỏ nhất trong cửa hàng.

Đồng thời, sau khi kết thúc nghi thức thanh tẩy, người bán có thể vẽ các ký hiệu thu hút tiền bạc lên một tờ giấy trắng, đặt trong ốp lưng hoặc túi/ví đựng tiền nhằm thúc đẩy tiền bạc “chảy” vào tài khoản không ngừng nhé.

Xem thêm: Tiết lộ hơn 7 mẹo buôn bán đắt hàng mà các chủ shop không ngờ tới

Ký hiệu thu hút tiền tài (Sigil) giúp người bán tràn đầy năng lượng tích cực, nhờ đó vật chất, tài sản có cơ hội tăng lên như ý.

2.5 Trồng cây phong thủy

Ngoài vật phẩm phong thủy, đặt một vài chậu cây tươi xanh, hợp bản mệnh ở cửa hàng vừa tạo không khí mát lành, dễ chịu vừa là mẹo buôn bán đắt hàng nhiều shop đã thử và thành công. 

Theo đó, các loại cây hợp phong thủy từng mệnh là:

  • Mệnh Kim: Cây xương rồng, trúc nhật vàng, thu hải đường…

  • Mệnh Mộc: Cây trầu bà, kim tiền, trường sinh…

  • Mệnh Thủy: Cây tiểu trâm, kim ngân, vạn niên thanh…

  • Mệnh Hỏa: Cây hương thảo, sống đời, phú quý…

  • Mệnh Thổ: Cây lưỡi hổ, ngọc ngân…

2.6 Mang các vật phẩm may mắn trên người

Để gia tăng may mắn, tài lộc tối đa, chủ shop đừng quên đặt những vật phẩm hợp bản mệnh, hợp tuổi bên cạnh mình (có thể bỏ trong ví hoặc túi quần, túi áo). Một số vật phẩm thu hút vận may không thể bỏ qua là dây hoa mai, đá thạch anh, túi tiền, mặt đồng điếu… 

2.7 Sử dụng ví đựng tiền có màu sắc hợp bản mệnh chủ shop

Ngoài quầy thu ngân, chọn ví/túi đựng tiền cẩn thận, phù hợp với mệnh, tuổi của người bán cũng  là một mẹo thu hút khách hàng, tiền tài hữu ích mà shop nên áp dụng khi kinh doanh không thuận lợi.

Chọn màu túi/ví hợp tuổi, hợp mệnh sẽ thu hút tiền bạc gia tăng nhanh chóng.

Tùy theo bản mệnh, màu sắc túi/ví có sự khác biệt nhất định. Cụ thể:

  • Mệnh Kim: Màu trắng, vàng, xám, bạc.

  • Mệnh Mộc: Màu xanh lá, xanh biển.

  • Mệnh Thủy: Màu đen, trắng, xanh dương.   

  • Mệnh Hỏa: Màu đỏ, tím, cam.

  • Mệnh Thổ: Màu vàng nhạt, vàng nâu.

2.8 Đi đền, chùa xin vía

Những cửa hàng sắp khai trương đừng quên cách xin vía buôn may bán đắt từ đền, chùa. Khi đến chùa khấn bái, người bán hãy giữ tâm lý thoải mái, tự tin và thật sự thành tâm nhé.

Nếu chưa biết xin lộc buôn bán ở đâu thì chủ shop có thể tham khảo các gợi ý sau:

  • Miền Bắc: Đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh), Đền Ông Hoàng Bảy (Lào Cai).  

  • Miền Trung: Đền Ông Hoàng Mười (Nghệ An).

  • Miền Nam: Chùa Ngọc Hoàng (TP. Hồ Chí Minh), Chùa Bà Đen (Tây Ninh).

Làm sao để biết mình có lộc buôn bán?

Dưới đây là những đặc điểm nhân tướng học thường có ở người dễ xin vía bán buôn thành công tại đền, chùa:

  • Trán cao, rộng.

  • Cánh mũi đầy đặn, khít và sống mũi cao, thẳng.

  • Đôi mắt sáng, lòng đen và lòng trắng rõ ràng.

  • Lông mày dày lông, dáng hình mũi kiếm.

2.9 Tích cực làm việc thiện

Chắc hẳn câu nói “cho đi là còn mãi” không quá xa lạ với những ai có niềm tin tâm linh. Nếu chủ shop biết san sẻ may mắn, phước báu của mình cho người có hoàn cảnh khó khăn hơn thì may mắn không ngừng đến và đường tài vận trong kinh doanh được cải thiện rõ rệt.  

Mách nhỏ cho shop những việc thiện dễ làm như sẵn sàng chỉ đường cho người hỏi đường, ủng hộ cụ già bán vé số, tặng người lớn tuổi một bữa cơm ngon, quyên góp đồ dùng cũ không dùng đến… 

2.10 Cân nhắc đặt gương soi ở hướng hợp phong thủy

Không chỉ đơn thuần là một vật trang trí trong cửa hàng, khi người bán đặt gương soi ở hướng tốt, có thể thu hút vận may giúp hoạt động kinh doanh thuận lợi. 

Xem thêm: Bán gì không sợ ế? Gợi ý 7 mặt hàng bán online dễ dàng được khách chú ý

Chọn loại gương phù hợp bản mệnh của chủ shop giúp cửa hàng kinh doanh ổn định, doanh số về đều đặn.

Theo quan niệm phong thủy, shop hãy đặt gương hướng mặt về phía Bắc, phía Đông hoặc phía Tây vì đây là các hướng đón năng lượng tích cực, tốt đẹp nên sẽ mang lại tiền tài cho chủ cửa hàng.

Lưu ý: Tất cả thông tin kể trên chỉ mang tính chất tham khảo bởi đều là quan niệm tâm linh được nhiều chủ shop áp dụng và chia sẻ. 

Bên cạnh đó, muốn thu hút và giữ chân khách hàng lâu dài, nhờ đó tăng doanh thu tối đa, người bán không thể quên đầu tư chỉn chu vào chất lượng sản phẩm, thấu hiểu nhu cầu người mua tiềm năng, chăm sóc khách hàng bài bản và nâng cao dịch vụ vận chuyển. 

Riêng yếu tố giao nhận, chủ shop nên lựa chọn đơn vị tin cậy, nổi bật với tốc độ nhanh chóng, chính sách minh bạch, chi phí tiết kiệm… và tất cả điều này Giao Hàng Nhanh (GHN) đều đáp ứng tốt. Cụ thể:

  • Thời gian vận chuyển siêu nhanh: GHN “ghi điểm” với thời gian hoàn thành đơn ấn tượng, chỉ trong vòng 24h với đơn nội thành và 1 - 2 ngày cho những đơn liên tỉnh Hà Nội - Sài Gòn. Qua đó giảm thiểu tối đa lý do hoàn hàng vì khách chờ đợi quá lâu và giúp shop tạo thiện cảm tốt đẹp với khách.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Đơn vị đầu tư hệ thống phân loại 100% tự động với hiệu suất vận hành triệu đơn mỗi giờ kết hợp kho lưu hàng Xuyên Á diện tích hơn 40.000m² tạo điều kiện xử lý lượng đơn nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất, đạt độ chuẩn xác cao và rút ngắn thời gian nhận hàng từ shop - giao hàng đến khách tối đa.

  • Chính sách đền bù thỏa đáng: Phòng trường hợp hàng hóa thất thoát, hư hỏng… ảnh hưởng đến doanh thu của shop, GHN có thêm chính sách đền bù minh bạch (gấp 04 lần cước phí vận chuyển hoặc tối đa 5.000.000 đồng). Người bán có thể tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

  • Bảng giá tiết kiệm: Đơn vị GHN nỗ lực thiết kế bảng giá giao nhận theo đặc điểm từng shop khác nhau, chỉ từ 15.5K/đơn và linh hoạt điều chỉnh lại khi shop duy trì lượng đơn ổn định > 400 đơn/tháng. Nhờ thế, shop dễ dàng tối ưu hóa chi phí, thu hồi vốn nhanh chóng. 

  • Có nhiều ưu đãi độc đáo cho SHOP SIÊU SAO: Đơn vị phát triển tính năng Shop Siêu Sao với vô số chính sách hấp dẫn dành riêng cho cửa hàng tin tưởng đồng hành lâu dài. Chẳng hạn như nâng hạn mức thu hộ lên đến 80 triệu đồng và hạn mức khai giá tới 15 triệu đồng, có cơ hội tham gia Vòng Quay May Mắn nhận quà, đơn giản hóa thủ tục đền bù… Thông tin chương trình cơ bản cập nhật liên tục ở mục Tin tức giúp chủ shop theo dõi dễ dàng.

Có Giao Hàng Nhanh bên cạnh, vía bán hàng triệu đơn đến nhanh với shop mới!

>> Nhanh tay đăng ký tài khoản GHN và tận hưởng tất cả quyền lợi tuyệt vời kể trên shop nhé!

Với những chia sẻ trong bài viết, hy vọng người bán đã “bỏ túi” cách xin vía buôn may bán đắt đơn giản, thành công. Đừng quên đón đọc các nội dung khác trong cùng chuyên mục để tích lũy nhiều bài học bán hàng hữu ích khác nhé!

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập