7 cách xả xui bằng muối hiệu quả giúp shop buôn may bán đắt

Nếu việc kinh doanh bán hàng không thuận lợi như ý, shop có thể thử áp dụng một số mẹo tâm linh như xả xui bằng muối để hóa giải điều không may và thu hút tài lộc trở lại. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho shop 7 cách xả vận đen bằng muối cực đơn giản, dễ thực hiện nhé. 

1. Quan niệm xả xui bằng muối từ đâu mà có?

Xả xui với muối bắt nguồn từ thói quen của người Á Đông với câu nói “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, ý chỉ mua muối đầu năm sẽ mang lại nhiều điều tích cực. Chính vì thế, muối tượng trưng cho sự đủ đầy, may mắn nên nếu shop cảm thấy nhiều điều không suôn sẻ thì có thể loại bỏ vận đen bằng muối.

Vậy cách xả xui bằng muối hột có thực sự hiệu quả không? Đây là quan niệm tâm linh nên không có câu trả lời chính xác, tuy nhiên có thể giúp chủ shop an tâm, hóa giải muộn phiền trong lòng để đón nhận những điều tốt đẹp hơn trong thời gian tới. 

Xem thêm: Vì sao bán hàng online không ai mua? Cách hóa giải hiệu quả

2. Bật mí 7 mẹo xả xui bằng muối chủ shop online đừng bỏ lỡ

Sau đây là các cách xả vận xui bằng muối giúp chủ shop lấy lại sự may mắn trong kinh doanh bán hàng. 

2.1 Xả xui bằng cách ném muối qua vai trái

Ném muối qua vai trái là một cách dân gian phổ biến nhằm đẩy lùi xui xẻo và bảo vệ bản thân khỏi những điều không may. Shop lưu ý là ném muối qua vai trái, bởi theo quan niệm từ xưa thì nếu ném muối qua vai phải có thể mang đến điềm xấu, gây ra tác dụng ngược. 

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị một ít muối tinh, cầm nhúm muối và thực hiện ném qua vai trái. Lưu ý không nhìn lại phía sau khi ném để tránh điều xấu quay trở lại. 

2.2 Thử ngay cách xả xui bằng chanh và muối

Chanh và muối được cho là sự kết hợp hoàn hảo để loại bỏ xui xẻo. Chanh có khả năng hút năng lượng tiêu cực, khi kết hợp với muối sẽ gấp đôi hiệu quả thanh lọc và mang lại sự may mắn.

Cách thực hiện: Bạn có thể cắt quả chanh làm đôi, rắc muối lên bề mặt cắt và đặt ở các góc nhà hoặc những nơi bạn cảm thấy có năng lượng xấu. Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể xông chanh muối trong không gian làm việc để tạo cảm giác thoải mái và thanh tẩy đi những điều xui rủi.

Cách xả xui bằng muối và chanh giúp bỏ đi vận đen và kéo lại sự may mắn cho shop. 

2.3 Hãy đặt muối ở góc nhà để loại bỏ vận đen

Đặt muối ở các góc nhà là cách hiệu quả để loại bỏ năng lượng xấu. Theo quan niệm phong thủy, muối không chỉ giúp thanh lọc không gian mà còn duy trì sự cân bằng năng lượng, ngăn chặn xui xẻo xâm nhập.

Cách thực hiện: Lấy một ít muối biển, cho vào các chén nhỏ và đặt ở bốn góc nhà vào buổi tối. Sáng hôm sau shop dọn phần muối đó đi để dẹp bỏ năng lượng xấu. 

2.4 Tắm nước muối loãng - Cách xả vận xui bằng muối đơn giản

Tắm nước muối loãng là cách thanh lọc cơ thể, giúp loại bỏ xui xẻo và các năng lượng tiêu cực. Phương pháp này không chỉ mang lại sự thư giãn mà còn giúp tâm trạng trở nên tích cực hơn.

Cách thực hiện: Shop hòa tan khoảng 2 - 3 muỗng muối vào nước ấm, sau đó tắm như bình thường, vừa thư giãn vừa loại bỏ đi những điều không may. 

2.5 Cách xả vận xui bằng muối: Rắc muối trước cửa chính 

Rắc muối trước cửa chính là cũng là một cách giải xui được nhiều người kinh doanh áp dụng.  Điều này giúp ngăn chặn năng lượng tiêu cực và những điều xui rủi vào nhà, từ đó giúp shop buôn bán thuận lợi hơn.

Cách thực hiện: Shop lấy một ít muối và rải ở trước cửa chính. Sau một vài giờ có thể quét sạch muối để loại bỏ những xui xẻo đã hấp thụ.

Xem thêm: Tổng hợp các cách xin vía buôn may bán đắt được nhiều shop áp dụng

Cách xả vận xui bằng muối rải trước cửa chính giúp shop kéo lại may mắn cho mình. 

2.6 Lau sàn nhà với nước muối loãng

Lau sàn nhà với nước muối loãng không chỉ giúp làm sạch không gian phòng mà còn thanh lọc năng lượng, loại bỏ vận xui và mang lại vận may cho shop.

Cách thực hiện: Shop pha khoảng 3 - 4 muỗng muối vào một xô nước và dùng nó để lau sàn nhà. Tập trung lau những khu vực như cửa ra vào để loại bỏ năng lượng xấu. 

2.7 Nên đặt bát nước muối/lọ muối trong nhà

Đặt bát nước muối hoặc lọ muối trong nhà có tác dụng hấp thụ năng lượng xấu, giúp mang đến tài lộc và vận may cho shop kinh doanh thuận lợi hơn. 

Cách thực hiện: Shop đặt một bát nước muối hoặc lọ muối ở những nơi có nhiều người qua lại. Sau một tuần có thể thay nước muối mới để năng lượng xấu không bị tích tụ.

3. Một số lưu ý quan trọng khi áp dụng cách xả vận xui bằng muối

Khi sử dụng các cách xả xui bằng muối hột, shop chú ý các điều sau:

  • Đây là quan niệm dân gian, lưu truyền từ nhiều đời trước nên không có dẫn chứng khoa học cụ thể. Shop nên tham khảo và cân nhắc trước khi thực hiện. 

  • Nên làm đúng theo hướng dẫn và có sự thành tâm để xả xui thuận lợi. 

Trên đây là các cách xả vận xui bằng muối giúp shop cải thiện vận may. Bên cạnh đó, nếu muốn kinh doanh hiệu quả shop nên chủ động nhìn nhận lại điểm mạnh và điểm yếu của cửa hàng. Từ đó tìm cách khắc phục điểm chưa tốt và phát huy những điểm mạnh của mình. Bên cạnh đó, shop cũng nên thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng mục tiêu để tìm cách quảng cáo sản phẩm và tiếp cận, tư vấn bán hàng thích hợp.

Giao Hàng Nhanh (GHN): Hỗ trợ shop bán hàng hiệu quả, làm hài lòng khách hàng

Với kinh nghiệm đồng hành cùng 100.000 shop online lớn nhỏ, GHN hiểu được mong muốn của khách hàng khi mua sắm, đặc biệt là trong vấn đề giao hàng. Vì vậy GHN hoàn toàn có thể giúp shop tạo thiện cảm và có tỷ lệ giao thành công cao nhất nhờ những điểm sau:

  • Đảm bảo giao hàng an toàn, nguyên vẹn: Đội ngũ shipper chuyên nghiệp sẽ giao hàng nhanh và cẩn thận đến tay người nhận. Nếu có bất kỳ vấn đề hư hỏng từ phía GHN, shop sẽ được bồi thường thỏa  đáng, tránh hao hụt nguồn vốn. 

  • Quy trình lấy đơn, gửi hàng nhanh chóng: Shipper GHN sẽ đến lấy đơn tận nơi miễn phí sau 3 giờ kể từ khi phát đơn hoặc theo lịch hẹn của shop. Sau đó xử lý đơn hàng nhanh chóng và giao đến khách hàng trong 24 giờ (nội thành), 1 - 2 ngày (HN-SG). 

  • Cước phí tiết kiệm, thiết kế theo đặc điểm của shop: Bảng giá vận chuyển của GHN chỉ từ 15.500 đồng/đơn với kiện hàng thông thường và từ 4.000 đồng cho 20kg đầu tiên với đơn GHN hàng cồng kềnh.

> Tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh và tra cứu bưu cục GHN ngay!

Chiến binh cam xanh nhà GHN sẵn sàng lấy đơn và giao nhanh đến khách hàng bất kể cuối tuần. 

> Đăng ký TẠI ĐÂY để trải nghiệm dịch vụ giao hàng chuẩn 5 sao của GHN nhé shop ơi!  

Các chủ đề liên quan: 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập