Vốn 50 triệu nên kinh doanh gì để đắt khách, lợi nhuận cao?

Bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh với 50 triệu đồng, dưới đây là những gợi ý đa dạng và tiềm năng để bạn có thể lựa chọn. Từ kinh doanh đồ ăn vặt cho đến mở quán đồ ăn healthy hay bán các sản phẩm thời trang và phụ kiện độc đáo, mỗi ý tưởng đều có thể phát triển thành một mô hình kinh doanh thành công với vốn đầu tư nhỏ. 

1. Kinh doanh Terrarium - cây cảnh trong bình thủy tinh

Terrarium là xu hướng trồng cây trong bình thủy tinh, bao gồm cả hệ thực vật (đất, sỏi, rong rêu, nước…) trong một không gian nhỏ, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng đang là “làn gió” mới trên thị trường cây cảnh hiện nay. Với một thị trường chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh, đây là cơ hội lý tưởng để kinh doanh với nguồn vốn nhỏ. Đồng thời, đây cũng là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, đều phù hợp để mở cửa hàng trực tuyến hoặc trực tiếp.

Để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần có kiến thức am hiểu về đặc tính từng loại cây, cách chăm sóc cây cảnh và một chút thẩm mỹ để sắp xếp các thành phần theo bố cục mẫu hoặc ý tưởng riêng. Đối tượng yêu thích Terrarium thích đến những nơi như triển lãm, hội chợ để xem các mô hình mẫu độc đáo, bạn có thể tận dụng kênh offline này để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của mình. Nhưng bán online là phương án tối ưu chi phí nhất khi bạn kinh doanh vốn 50 triệu.

 Kinhnh doanh online cây cảnh theo xu hướng Terrarium: Độc đáo, sáng tạo, lợi nhuận “khủng” dành cho bạn.

2. Kinh doanh phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang như dây thắt lưng, hoa tai, kẹp tóc là những mặt hàng phổ biến và có nhu cầu cao trên thị trường. Điều quan trọng để bắt đầu khởi nghiệp 50 triệu là phải xác định rõ đối tượng khách hàng bạn muốn hướng tới. Tốt hơn nữa là tìm được nguồn hàng giá rẻ, nhập sỉ số lượng lớn sẽ tối ưu hóa lợi nhuận lâu dài. Đồng thời chú ý đến khâu vận chuyển, nếu bạn lựa chọn bán hàng trên Facebook, Tiktok, Shopee….

Tham khảo: Kinh doanh phụ kiện thời trang cho người vốn ít

Kinh doanh phụ kiện thời trang đầy tiềm năng vì nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.

3. Khởi nghiệp online với đồ ăn vặt

Gợi ý tiếp theo sẽ giải đáp cho những bạn muốn biết vốn 50 triệu kinh doanh gì chính là mở quán đồ ăn vặt. Ngành thực phẩm nói chung và đồ ăn vặt nói riêng không bao giờ lỗi thời và với 50 triệu, bạn có thể dễ dàng đầu tư vào các mặt hàng như snack ăn vặt tuổi thơ, khô bò, cơm cháy và các loại mứt sấy,...

Lợi nhuận trong lĩnh vực này phụ thuộc vào số lượng sản phẩm, vì vậy cần tính toán kỹ trước khi bán hàng. Bạn có thể triển khai chiến lược khuyến mãi và mua theo combo có thể giúp tăng doanh số bán hàng, đẩy đơn nhanh chóng. Ngoài ra với số vốn 50 triệu, bạn có thể trích một phần vốn để nghiên cứu và sáng tạo công thức riêng, tạo ấn tượng cho thương hiệu, thu hút một lượng khách hàng trung thành nhất định.

Kinh doanh đồ ăn vặt với 50 triệu - Nhiều bạn trẻ đã làm được và thành công hơn mong đợi.

4. Mở quán đồ ăn healthy với 50 triệu

Xu hướng ăn healthy ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là đồ ăn healthy, đồ ăn chay, đồ ăn Eat Clean và các chế độ ăn Low Carb, Keto. Nếu bán hàng trên mạng xã hội thì chỉ cần 50 triệu là có thể bắt đầu kinh doanh. 

Quan trọng nhất là đầu tư vào chất lượng món ăn sạch sẽ và nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng để chinh phục khách hàng khó tính, bởi họ thuộc tuýp người hiện đại, quan tâm nhiều đến sức khoẻ và có lối sống lành mạnh. 

Kinh doanh đồ ăn healthy – Xu hướng mới đầy tiềm năng của ngành F&B.

5. Mở shop hoa tươi siêu lợi nhuận

Kinh doanh hoa tươi có thể đem lại lợi nhuận cao nếu bạn biết cách tạo ấn tượng với khách hàng. Tìm mặt bằng ở khu vực đông đúc và kết hợp với dịch vụ giao hàng tận nơi, khách hàng có thể sẽ thường xuyên dùng dịch vụ này để gửi hoa tặng đối tác, bạn bè…Song, cửa hàng hoa tươi hiện có rất nhiều, bạn cần nghĩ cách để làm shop của mình nổi bật trên thị trường. Thay bằng việc nhập đủ loại hoa, bạn cần định hình phong cách shop hoa của bạn, vừa giảm nhẹ vốn vừa chăm sóc khách hàng tốt hơn. Một vài gợi ý để mở shop hoa tươi và làm giàu với số vốn 50 triệu:

  • Chuyên bán loại hoa đặc trưng của Đà Lạt (hoa hồng, cẩm tú cầu,...) 

  • Tập trung vào thiết kế lẵng hoa lớn cho sự kiện

Chỉ từ 50 triệu, bạn có thể mở shop kinh doanh hoa tươi thành công.

Xem thêm: Kinh nghiệm bán hoa tươi ngày Tết siêu lợi nhuận

6. Mở quán sinh tố, trà sữa online

Ý tưởng mở quán sinh tố, trà sữa online được nhiều người lựa chọn bởi họ không biết kinh doanh gì với vốn 50 triệu. Do đó, hầu như trên mọi nẻo đường đều có quán sinh tố, thực tế là tính cạnh tranh rất cao, cùng một khu vực có chỗ đắt khách, có chỗ thì vắng. Vì vậy, nghiên cứu công thức sinh tố mới và giàu dinh dưỡng hoặc topping trà sữa độc lạ,...sẽ giúp khách hàng lựa chọn mua tại quán của bạn thay vì các quán khác. 

Trước khi bắt đầu bạn phải lên kế hoạch một cách chu đáo. Các khoản chi phí chính bao gồm mặt bằng, trang thiết bị, nguyên liệu, nhân sự…. Dưới đây là danh sách các chi phí cho quán quy mô nhỏ từ 5-10 bàn, mà bạn có thể tham khảo:

  • Chi phí mặt bằng: khoảng 8-10 triệu

  • Chi phí cơ sở vật chất: dưới 30 triệu 

  • Chi phí nhân sự: không quá 6 triệu cho 2-3 nhân viên

  • Chi phí nguyên liệu: 5-7 triệu

  • Chi phí marketing: khoảng 10 triệu

  • Dự trù phát sinh: 5 triệu

Ngoài ra, nếu bạn muốn khởi nghiệp với quán sinh tố xe đẩy, chỉ cần đầu tư vào chiếc xe, nguyên liệu và vài dụng cụ cơ bản để chế biến. Cách này giúp bạn tiết kiệm chi phí đăng ký kinh doanh mà vẫn có thể bắt đầu kinh doanh một cách linh hoạt.

Chỉ cần nắm vài bí quyết là bạn có thể bán trà sữa online thuận lợi, chốt hàng trăm đơn mỗi ngày.

Tham khảo: Kinh nghiệm mở xe nước di động với 20 triệu

7. Kinh doanh đồ si với 50 triệu, lời nhiều

Với vốn đầu tư 50 triệu, kinh doanh đồ si là một lựa chọn hấp dẫn với tiềm năng lợi nhuận cao. Chưa kể giá vốn nhập hàng rẻ, bạn có thể tận dụng nguồn cung đa dạng như quần áo, giày dép, túi xách, kính mát,... để tạo ra nguồn thu nhập “tay trái”. 

Bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với dự định bán quần áo si để kiếm về "1 vốn - 4 lời".

Chìa khoá thành công khi kinh doanh đồ 2hand là tìm được nguồn cung ứng chất lượng. Mặt hàng càng độc đáo và chất lượng sẽ tạo sự khác biệt cho shop của bạn. Để biết thêm chi tiết về cách nhập và kinh doanh hàng đồ si với vốn ít và lời nhiều, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

8. Kinh doanh quà lưu niệm độc đáo

Nếu bạn có đam mê và sự sáng tạo, kinh doanh quà lưu niệm có thể là sự chọn lựa phù hợp. Cập nhật sản phẩm theo các xu hướng mới lạ và tạo điểm độc đáo bằng cách chọn lựa những món quà lưu niệm độc đáo, có thể là sản phẩm thủ công hoặc có thiết kế độc đáo. Đối với kinh doanh online, hãy chú ý đến chi tiết đóng gói để sản phẩm đến tay khách hàng vẫn giữ được vẻ đẹp và chất lượng.

Quà tặng ly khắc tre đang được nhiều người chú ý, bạn có thể tận dụng cơ hội này để kinh doanh kiếm lời.

Vậy là 8 ý tưởng trên đã giải đáp cho thắc mắc “kinh doanh gì với 50 triệu”. Hy vọng bạn có thêm góc nhìn mới mẻ và tìm được mô hình khởi nghiệp phù hợp với mình. 

GHN không ngừng nỗ lực làm "cầu nối" giữa shop và khách hàng

GHN tự hào là đối tác chuyển phát nhanh uy tín đứng đầu với hơn 11 năm kinh nghiệm, cam kết đem đến những giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất cho hàng triệu shop online trên toàn quốc.

Nếu như bạn cần tìm đơn vị vận chuyển giao nhanh - giá rẻ, GHN sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và chi phí bằng những điểm ưu việt dưới đây:

  • Nhờ đầu tư mạnh vào công nghệ và hạ tầng, kho phân loại hàng tự động. GHN đã rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng và tối ưu hóa thời gian giao hàng. Cứ yên tâm là đơn hàng của bạn sẽ đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo. Cụ thể là nhanh hơn 6H so với các đơn vị khác trên thị trường

  • Tính năng Giao 1 phần - Trả 1 phần không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà còn hạn chế tình trạng đổi - trả hàng hoá nhiều lần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tăng tỉ lệ nhận hàng và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ đánh giá tích cực cho shop, giúp shop khả năng giữ chân khách hàng, kinh doanh thuận lợi về sau. 

Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành đối tác GHN và trải nghiệm dịch vụ vận chuyển ngay hôm nay.

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập