Bạn cần tra cứu trạng thái đơn hàng?

Bạn cần trợ giúp? Liên hệ với GHN ngay!

Làm thế nào để tạo đơn hàng trên app Giao Hàng Nhanh?

Không chỉ có phiên bản quản lý đơn hàng trên website, Giao Hàng Nhanh (GHN) còn thiết kế phiên bản app giao diện trực quan, dễ sử dụng. Nhờ vậy, chủ shop có thể tạo đơn trên thiết bị di động nhanh chóng. 

Trong bài viết này, GHN sẽ hướng dẫn shop cách tạo đơn hàng trên điện thoại một cách chi tiết với 6 bước:

Bước 1: Shop tải app tạo đơn hàng GHN về điện thoại (phiên bản AndroidiOS).

Bước 2: Sau khi đăng nhập tài khoản, shop chọn mục “Quản lý đơn hàng” tại mục thứ 2 trên menu. Tiếp theo, shop chọn biểu tượng vòng tròn cam có dấu cộng ở góc phải màn hình để tiến hành tạo đơn.

Bước 3: Nếu là lần đầu tiên sử dụng phiên bản app, shop nhấp vào nút “Cập nhật địa chỉ lấy” và điền đầy đủ thông tin địa chỉ lấy hàng.

Bước 4: Đối với đơn hàng thu hộ COD, shop phải điền số tiền vào ô “Tiền thu hộ COD”. Trường hợp lần đầu tiên dùng tính năng trên app, màn hình tự động hiện ra pop-up để shop điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng.

Bước 5: Ứng dụng gửi một mã OTP về số điện thoại mà shop đã đăng ký tài khoản. Lúc này, shop nhập chính xác dãy số vừa nhận trong mục “Vui lòng nhập mã OTP đã được gửi về số điện thoại của bạn để hoàn tất”.

Bước 6: Shop điền đầy đủ thông tin về tính chất đơn hàng như Khối lượng, Kích thước, Tên hàng hóa,... và nhấn nút “Tạo đơn hàng”.

Trên đây là cách tạo đơn hàng trên app Giao Hàng Nhanh giúp shop mới thuận tiện lên đơn để shipper đến lấy và đi giao nhanh chóng. Nếu trong quá trình sử dụng tính năng gặp bất kỳ vấn đề nào, người bán đừng ngần ngại liên hệ Hotline 1900 636 677 để Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hỗ trợ kịp thời nhé!

Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập