Valentine bán gì? 10 ý tưởng kinh doanh cho ngày 14/2

Vào thời điểm vừa bước qua năm mới, không khí Valentine đã nhen nhóm trong tâm trí của nhiều người. Các cặp đôi đã bắt đầu nghĩ về cách thể hiện tình cảm và tìm kiếm món quà ý nghĩa nhất tặng cho nhau. Đối với những người kinh doanh, đây là một cơ hội tuyệt vời để “hốt bạc” vào dịp này. Nếu bạn chưa biết Valentine bán gì thì hãy tham khảo ngay 10 ý tưởng kinh doanh hấp dẫn cho mùa lễ Tình Nhân sắp tới trong bài viết dưới đây.

1. Chocolate 

Ngày Valentine, ai cũng biết chocolate là một món quà tặng kinh điển, biểu tượng của tình yêu ngọt ngào. Không còn đóng khung trong bản truyền thống, chocolate Valentine ngày nay mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Từ những chiếc bánh chocolate hình trái tim tinh tế, cho đến những viên socola nhỏ xinh được đựng trong hộp đẹp mắt. Ngoài ra, những điểm độc đáo như in tên cặp đôi hay những thông điệp tình yêu ngọt ngào trên bề mặt chocolate đã làm cho mỗi chiếc bánh trở nên ý nghĩa hơn.

Chocolate là một trong những mặt hàng hứa hẹn sẽ “cháy hàng” trong mùa kinh doanh 14/2. 

Với những ai đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh hấp dẫn cho ngày Valentine, có thể cân nhắc nhập về bán những hộp chocolate sang trọng của một số thương hiệu bình dân như: D’Art Chocolate, Belcholat, Chocolate Graphics,... hoặc cao cấp hơn có Guylian Trufflina và Duc d’O Liqueur. Bạn chỉ cần lập một fanpage hoặc đơn giản là dùng chính trang cá nhân của mình để đăng bài bán hàng.

2. Hoa hồng

Với câu hỏi "Valentine nên bán gì?", đa số sẽ nhận được câu trả lời là hoa tươi. Bởi vì trong dịp này, hoa là quà tặng không thể thiếu dù người yêu tặng quà gì thì vẫn sẽ có một bó hoa kèm theo. Bên cạnh hoa hồng đỏ truyền thống, người ta còn có thể thiết kế những bó hoa với hồng bắp cải hoặc những chiếc hoa được kết cấu phức tạp với nhiều phụ kiện đi kèm độc đáo: đèn led, hộp nhạc, giấy gói phát sáng,...

Kinh doanh hoa hồng trong dịp Valentine cần đòi hỏi sự mới mẻ trong thiết kế mà người bán cần am hiểu về nguồn cung và xu hướng thị trường. Đối mặt với sự cạnh tranh, việc chuyển hướng đầu tư vào những bông hoa lai/ghép, nhập khẩu chất lượng cao sẽ tạo lợi thế cho shop hoa của bạn trong ngày Valentine.

3. Đồ trang sức

Đây là gợi ý hấp dẫn cho thắc mắc 14/2 bán gì. Những cặp nhẫn đôi, vòng tay hay các đồ trang sức khác cũng được phái nam cho vào danh sách quà tặng Valentine. Vì vậy, sản phẩm này rất thích hợp cho những ai muốn kinh doanh ngày Valentine. Nếu bạn quyết định bán online, hãy lên kế hoạch kinh doanh ngay từ bây giờ bằng cách mở order nhận chế tác riêng trang sức theo yêu cầu.

Nhẫn, vòng cổ, khuyên tai được xem là biểu tượng tình yêu và thường đắt khách vào ngày Valentine.

4. Gấu bông

Đến ngày 14/2, những cửa hàng chuyên bán thú nhồi bông sẽ trưng bày theo chủ đề lễ tình nhân với màu chủ đạo là trắng và đỏ. Tuy nhiên, vì đa số đều nhập chung một nguồn hàng nên không có sự khác biệt giữa các cửa hàng. Vì vậy, đây là cơ hội để những ai khéo tay có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách nhận may thú bông, gối ngủ handmade, giá bán sẽ hấp dẫn hơn và người mua cũng có thể tùy chọn màu sắc, chất liệu, kiểu đáng theo ý muốn.

5. Bánh ngọt

Ngoài mặt hàng hot vào ngày 14/2 là Chocolate, thì bánh ngọt cũng là một món quà không thể bỏ qua. Bởi không phải ai cũng thích ăn Chocolate, nhưng bánh ngọt thì đa dạng và có nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Hiện nay, có một số loại bánh được nhiều người ưa chuộng mà bạn có thể tự làm bán tại nhà: bánh flan gato, bánh mousse lạnh, bánh tiramisu, panna cotta,...

Một gợi ý dành cho bạn là ngoài tập trung vào làm bánh, thì khâu đóng gói cũng rất quan trọng. Tặng kèm thêm nến, cành hoa sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt hơn. 

6. Ốp điện thoại

Có không ít những cô gái cá tính, đam mê công nghệ và luôn háo hức trải nghiệm những sản phẩm mới như ốp điện thoại. Sự lãng mạn không hề bị giảm đi, ngược lại còn khiến bạn gái thích thú hơn nếu bạn biết chọn lựa kiểu dáng phù hợp với đặc tính và sở thích của bạn gái.

Đối với các shop, việc tập trung vào kinh doanh ốp điện thoại là một chiến lược thông minh với số vốn đầu tư ít, shop có thể hoàn vốn và thu được lời nhanh chóng trong những dịp lễ như Valentine. Để tăng độ hấp dẫn của sản phẩm, nguồn hàng phải thật đa dạng mẫu mã, hình dáng và kích thước phù hợp với từng dòng điện thoại. Ngoài ra, nếu có thêm dịch vụ in ốp lưng theo yêu cầu sẽ là một điểm độc đáo, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo nên trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa.

Xem thêm: Kinh doanh phụ kiện điện thoại ngàn đơn mỗi ngày

7. Nến thơm

Bán nến thơm vào dịp lễ 14/2 là một ý tưởng kinh doanh sáng tạo và lợi nhuận cao. Đầu tiên, nến thơm được xem là một món quà ý nghĩa và tinh tế, phản ánh sự quan tâm và lãng mạn. Mùi hương dễ chịu từ nến có thể tạo ra không khí ấm áp, lãng mạn trong không gian sống của các cặp đôi. Kinh nghiệm để bán chạy mặt hàng nến thơm là nên đóng gói bắt mắt để làm tăng giá trị quà tặng, tư vấn kỹ về mùi hương đối với những khách hàng lần đầu tiên mua nến thơm làm quà. 

Để kinh doanh nến thơm thành công vào ngày 14/2, bạn nên sáng tạo tối đa và chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Xem thêm:  Cách kinh doanh nến thơm thu hút khách

8. Áo đôi

Những shop đang có ý định kinh doanh vào ngày 14/2, đừng bỏ qua cơ hội “hốt bạc” với mặt hàng đồ đôi cho couple. Thời trang đồ đôi hiện nay thay đổi rất nhiều, không chỉ đơn giản là áo thun giống nhau, mà có thể phối cả đầm váy, áo sơ mi,...theo nhiều phong cách khác nhau. Một điểm lợi thế khi bán quần áo là bạn có thể tận dụng cross selling thêm các sản phẩm thời trang khác: túi đôi, nón đôi, giày đôi…để tăng thêm doanh thu. 

9. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là đồ dùng thường ngày và có thể nói là không thể thiếu của bạn gái. Vì vậy, một số bạn trai sẽ để ý và mua tặng người yêu mình mỹ phẩm vào dịp 14/2 thay cho lời yêu thương.

Bí quyết để các chủ shop bán được nhiều hàng mỹ phẩm là hiểu rõ về thương hiệu, xuất xứ, bảng thành phần và có kiến thức vững về skincare và trang điểm có thể tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất. Điều quan trọng là nên tránh việc nhập quá nhiều hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh tồn kho. Đây là bước đệm để niềm tin từ phía khách hàng mà còn giúp shop xây dựng uy tín trong ngành mỹ phẩm.

Xem thêm: 

10. Thiệp

Những chiếc thiệp giấy là “tiếng nói” của tình yêu và lòng chân thành, xứng đáng là món quà “tinh tế” dành tặng người yêu. Điều đặc biệt là giữa vô vàn những mẫu thiệp hàng loạt trên thị trường vẫn có nhiều người tìm kiếm những chiếc thiệp thiết kế riêng, độc đáo và đẹp mắt.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho ai yêu thích làm đồ thủ công và khéo tay. Kinh doanh thiệp tự làm có thể kiếm thêm nguồn thu nhập hấp dẫn trong mùa Valentine mà không cần vốn đầu tư cao.

Xem thêm: Những ý tưởng kinh doanh độc đáo đầy tiềm năng

Đến đây, hy vọng bạn đã biết Valentine nên bán gì để luôn đắt khách và kiếm lợi nhuận như mong đợi. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp từ bạn bè, người thân và hợp tác với đơn vị vận chuyển uy tín nếu chọn hình thức bán hàng online.

GHN HỖ TRỢ 1:1 CHO SHOP MỚI TRÊN TỪNG ĐƠN HÀNG

Đối với những chủ shop mới, việc kinh doanh online thời vụ trong những dịp lễ có thể là một thử thách. Trong đó quan trọng nhất là khâu quản lý và vận chuyển số lượng đơn hàng lớn thường xuyên gặp nhiều khó khăn. Chính vì lẽ đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này - đó là dịch vụ hỗ trợ của Giao Hàng Nhanh (GHN).

Có sẵn quy trình xử lý đơn hàng khoa học: Bằng cách này, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng mỗi đơn hàng của bạn sẽ được xử lý một cách chính xác và nhanh chóng trong 24H (đơn nội thành), 1-3 ngày (đơn đi tỉnh). 

Hơn nữa, để đảm bảo chất lượng dịch vụ, GHN đã mở thêm một kho trung chuyển lớn tại khu vực miền Nam - Kho Xuyên Á. Đây là một bước quan trọng giúp cải thiện khả năng vận chuyển và giảm thời gian giao hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về kho Xuyên Á TẠI ĐÂY.

Để trải nghiệm những ưu điểm của dịch vụ GHN và hỗ trợ 1:1 đặc biệt cho các shop mới trong dịp Valentine, hãy đăng ký tài khoản ngay hôm nay nhé!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập