Lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở đâu? TOP 6 nguồn hàng chất lượng

Hiện nay, mỹ phẩm đang là mặt hàng được các shop kinh doanh online ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng, tối ưu chi phí và đạt lợi nhuận cao là vấn đề mà nhiều chủ shop thắc mắc. Xem ngay bài viết dưới đây để “bỏ túi” 6 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng giá tốt trong bài viết dưới đây nhé!

1. Muốn mở shop mỹ phẩm lấy hàng ở đâu để có giá sỉ?

Có rất nhiều nguồn hàng mỹ phẩm để chủ kinh doanh lựa chọn cho shop của mình, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây:

1.1 Từ các shop bán sỉ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều shop mỹ phẩm bán sỉ uy tín được nhiều cửa hàng mỹ phẩm nhỏ tin chọn. Bởi, ngoài cung cấp đa dạng mẫu mã như son, phấn, tẩy trang, mặt nạ, dưỡng ẩm,... các shop sỉ còn cung cấp mức giá cạnh tranh, giúp shop nhỏ tối ưu chi phí nhập hàng, từ đó tăng lợi nhuận tốt hơn. Theo đó, chủ shop có thể chọn nhập hàng tại các shop bán sỉ mỹ phẩm như Wholemart, Hasaki, Bici Cosmetic,…

Bán mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu? Chủ shop có thể nhập các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, skin care, make up từ các shop sỉ trên thị trường.

1.2 Từ các công ty chuyên phân phối mỹ phẩm

Đăng ký làm đại lý bán lẻ và nhập hàng từ các công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng cung là một cách được nhiều shop áp dụng. Với nguồn hàng này, chủ shop có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã của mỹ phẩm. Ngoài ra, giá bán sỉ của các công ty phân phối rất cạnh tranh và có mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều chính sách hỗ trợ như lấy hàng trước, thanh toán sau; chính sách bảo vệ giá, tiền hoa hồng;... Nhờ đó, shop có thể tối ưu vốn nhập hàng và tăng lợi nhuận hiệu quả hơn.

1.3 Từ các công ty mỹ phẩm ở nước ngoài

Chủ shop có thể lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng trên website của các công ty/thương hiệu mỹ phẩm ở nước ngoài. Tuy nhiên, nếu muốn đặt hàng theo cách này chủ shop cần biết ngoại ngữ để giao tiếp, để hiểu được các yêu cầu, chính sách giá cả, vận chuyển,… một số công ty mỹ phẩm chính hãng mà chủ shop có thể tham khảo như: Sephora.com - mỹ phẩm Mỹ chính hãng; Beautynetkorea - mỹ phẩm như The Face Shop, Skinfood, Ohui; Stylenanda - phân phối các sản phẩm nội địa Hàn.

1.4 Từ hàng xách tay

Mỹ phẩm xách tay cũng là một nguồn mỹ phẩm chính hãng giá tốt cho người kinh doanh. Mỹ phẩm xách tay thường có nhiều mẫu mã thu hút nhiều khách hàng, giúp shop tăng doanh thu tốt hơn. Theo đó, để nhập mỹ phẩm xách tay chỉ shop có thể áp dụng một số phương thức như: Nhờ người thân, bạn bè; thuê tiếp viên hàng không, phi công; tự sang nước ngoài nhập hàng.

Nếu muốn tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ chất lượng, chủ shop có thể chọn nhập mỹ phẩm xách tay.

Xem thêm: Bật mí kinh doanh mỹ phẩm xách tay lợi nhuận cao

1.5 Từ các chợ đầu mối ở Việt Nam

Chọn nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng từ các chợ đầu mối là cách làm được nhiều chủ shop lựa chọn. Bởi, tại đây cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm từ mỹ phẩm nội địa đến những mỹ phẩm xách tay, hàng nội địa Trung. Bên cạnh đó, giá thành mỹ phẩm tại các chợ cũng khá rẻ giúp chủ shop tiết kiệm chi phí tối đa. Một số chợ đầu mối nổi tiếng có thể tham khảo như: chợ Đồng Xuân, chợ Long Biên, chợ Tân Bình, chợ Bình Tây,...

1.6 Từ các trang thương mại điện tử ở nước ngoài

Ngoài những nguồn hàng trên, chủ shop còn có thể nhập mỹ phẩm trên các trang thương mại điện tử ở nước ngoài. Với cách này, chủ shop có thể tiết kiệm thời gian, công sức nhờ đó tối ưu nguồn vốn và nhân lực cho shop. Theo đó, chủ shop có thể đặt mỹ phẩm tại các trang thương mại điện tử như Tmall, Taobao, Street, Global Gmarket,...

2. Làm thế nào để phân biệt mỹ phẩm thật - giả?

Để nhập được mỹ phẩm hàng chính hãng cho shop, ngoài chọn đơn vị cung cấp uy tín chủ shop cũng cần nắm rõ cách phân biệt mỹ phẩm thật giả dưới đây:

2.1 Chú ý đến bao bì sản phẩm

Hiện nay, có nhiều bao bì hàng hàng thật bị làm giả một cách tinh vi. Để phân biệt, chủ shop nên truy cập vào trang web của thương hiệu tìm sản phẩm tương ứng sau đó so sánh cẩn thận từng chi tiết nhỏ như font chữ, màu sắc, kích thước của bao bì và cả trọng lượng của sản phẩm.

Mỹ phẩm chính hãng và làm giả sẽ khác nhau về phông chữ, màu sắc, kích thước của bao bì,...

2.2 Kiểm tra mã code

Kiểm tra mã code là cách thông dụng nhất để bạn có thể phân biệt được mỹ phẩm thật chính hãng hay hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Theo đó, chủ shop có thể sử dụng các app check mã vạch như iCheck, Barcode Việt, QRBot,... để quét mã và truy xuất thông tin, nguồn gốc sản phẩm.

2.3 Đừng bỏ qua mùi hương của sản phẩm

Mùi hương mỹ phẩm cũng là một tiêu chí giúp chủ shop phân biệt hàng thật hay giả. Cụ thể, các mỹ phẩm chuẩn auth (chính hãng) thường có hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Ngược lại, những mỹ phẩm giả kém chất lượng thường nồng nặc mùi hóa chất. Ngoài ra, một số mỹ phẩm thương hiệu lớn sẽ quy định một số mùi hương đặc trưng trong dòng sản phẩm, chủ shop có thể dựa vào đây để phân biệt hàng thật, giả.

2.4 Kiểm tra màu sắc của sản phẩm

Khi nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng, chủ shop cũng nên chú ý kiểm tra màu sắc của sản phẩm để phân biệt hàng thật và giả. Thông thường, các mỹ phẩm hàng chính hãng dành cho make-up như phần nền, son, kem,... sẽ có màu tươi, chất kem mịn và sánh. Còn các loại mỹ phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng có màu sắc tối, chất kem không được mịn.

Mỹ phẩm làm giả thường có màu chênh lệch nhiều so với hàng chính hãng.

3. Một số lưu ý khi kinh doanh mỹ phẩm

Dưới đây là một số bí quyết kinh doanh mỹ phẩm lời nhiều, ra đơn mỗi ngày mà chủ shop nên lưu ý:

  • Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, từ đó nhập sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

  • Chú ý vào quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng để vừa tối ưu chi phí thuê nhân viên, vừa giúp khách hàng đánh giá cao về dịch vụ của shop.

  • Luôn cập nhật xu hướng mỹ phẩm mới, để nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng sao cho đáp ứng đúng nhu cầu của tệp khách hàng shop hướng đến.

  • Đối với vận chuyển, shop nên chọn những đơn vị uy tín, có cước phí hợp lý để tối ưu chi phí vận chuyển. Đặc biệt cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm (bao gồm cả mỹ phẩm) tăng cao, do đó đơn vị vận chuyển (ĐVVC) cần có tốc độ xử lý đơn hàng nhanh để làm hài lòng người mua.

Chốt đơn nhanh, giao hàng thả phanh chọn ngay GHN

Hiểu được điều đó, nhiều shop đã lựa chọn hợp tác cùng Giao Hàng Nhanh (GHN) - một trong những đơn vị vận chuyển (ĐVVC) có nhiều kinh nghiệm đồng hành với nhiều shop lớn, nhỏ. Khi lựa chọn GHN làm ĐVVC, các chủ shop mỹ phẩm sẽ nhận được cước phí ưu đãi và nhiều đặc quyền hấp dẫn, cụ thể như:

  • Chi phí vận chuyển siêu tiết kiệm: GHN triển khai bảng giá tốt, linh hoạt cho cả shop nhỏ cũng có thể hợp tác. Cụ thể, với những shop đang sử dụng dịch vụ của GHN, nếu đơn tăng với số lượng lớn GHN chủ động điều chỉnh bảng giá ưu đãi để giúp shop tiết kiệm chi phí giao hàng. Đặc biệt với shop có từ 400 đơn/tháng trở lên sẽ càng có chính sách ưu đãi. Ngoài ra, thay vì giao đơn nội thành giá 15-30k, đơn ngoại tỉnh trung bình 25-50k, GHN có chương trình đồng giá cước đi toàn quốc chỉ từ 15.5k.

  • Thời gian giao hàng nhanh như hỏa tốc: Giao hàng nhanh hỏa tốc, nội thành chỉ 24 giờ, HN - SG chỉ 1 - 2 ngày. Nhờ đó, đơn hàng được gửi đến tận tay người mua nhanh chóng, nguyên vẹn, từ đó giảm tỷ lệ hủy đơn, hoàn hàng cho người bán.

  • Mạng lưới giao nhận phủ sóng rộng khắp cả nước: Sở hữu hệ thống 2.000 bưu cục phủ sóng toàn quốc (kể các huyện đảo xa), 1.000 xe tải, 100.000m2 diện tích kho bãi, 10.000 nhân viên shipper chuyên nghiệp… có thể đến trực tiếp kho/địa chỉ người bán lấy đơn theo yêu cầu, thay vì người bán phải gửi hàng đến kho Shopee như quy trình thông thường.

GHN cam kết phục vụ tận tình và chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất với mức giá phải chăng cho cả shop lơn và shop nhỏ.

Ngoài ra, hiện GHN đưa vào hoạt động kho trung chuyển Xuyên Á trang bị hệ thống công nghệ hiện đại cùng với sức chứa 5 băng tải tự động hóa. Điều này giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn hàng gần gấp 2 lần so với trước đây, đạt mức tối đa 100.000 đơn/giờ và lên đến 2 triệu đơn/ngày.

Nhanh tay đăng ký trải nghiệm dịch vụ giao hàng của GHN tại  https://sso.ghn.vn/register/ 

Trên đây là những thông tin giúp chủ shop giải đáp thắc mắc bán mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu đảm bảo chất lượng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng chất lượng để tối ưu chi phí vốn, từ đó tăng lợi nhuận hiệu quả hơn.

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập