TOP 10 phần mềm Marketing Facebook hiệu quả, shop nên dùng

Để Marketing bán hàng trên Facebook đạt hiệu quả cao nhất, sử dụng phần mềm hỗ trợ là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, chủ shop lần đầu kinh doanh sẽ băn khoăn không biết nên chọn phần mềm nào thì phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến shop 10 phần mềm Marketing Facebook hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Phần mềm Facebook Marketing là gì?

Phần mềm Marketing Facebook là công cụ hỗ trợ giúp tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch Marketing trên Facebook và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra như tình trạng spam, lãng phí thời gian và chi phí,...

Việc sử dụng phần mềm Facebook Marketing được nhiều chủ kinh doanh online lựa chọn vì những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực: Shop có thể nhanh chóng thiết lập và quản lý nhiều chiến dịch marketing cùng một lúc. Điều này giúp shop giảm bớt nhân lực, tiết kiệm thời gian và tài chính tối đa.
  • Dễ dàng theo dõi và đánh giá: Các phần mềm có tính năng theo dõi và phân tích các thông số của chiến dịch marketing (số lượt tiếp cận, số lượng chốt đơn thành công từ chiến dịch,...). Điều này giúp chủ shop có thể nắm bắt độ hiệu quả, từ đó có cách điều chỉnh phù hợp.
  • Tăng cường sự tương tác với khách hàng: Một số phần mềm cung cấp tính năng tương tác tự động với khách hàng (trả lời tin nhắn, bình luận, gửi thông tin khuyến mãi,...). Qua đó shop có thể duy trì mức độ tương tác với người mua, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua sắm lần sau.

Xem thêm: Mẹo target đối tượng Facebook chuẩn, tỷ lệ tiếp cận cao

Phần mềm hỗ trợ Marketing Facebook giúp shop tiếp cận khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo mà vẫn tiết kiệm chi phí.

2. Các tính năng nổi bật của phần mềm Marketing Facebook

Các phần mềm Facebook Marketing cung cấp nhiều tính năng hữu ích, trong đó có thể kể đến như:

  • Đăng bài tự động: Phần mềm cho phép chủ shop lên lịch đăng bài (theo khung giờ và ngày cố định) để duy trì nội dung đều đặn trên Facebook. Điều này không chỉ giúp shop nâng cao độ chuyên nghiệp mà còn giữ mối liên hệ mật thiết với khách hàng.
  • Tham gia group tự động: Phần mềm giúp tài khoản shop tự động tham gia các nhóm cùng chủ đề, chung nhóm khách hàng tiềm năng,... Nhờ đó shop có thể tăng phạm vi quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng và nâng cao tỷ lệ chốt đơn thành công.
  • Chatbot: Phần mềm hỗ trợ Marketing Facebook cung cấp tính năng Chatbot - tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn. Tính năng này giúp shop tăng tương tác với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tích cực cho họ.
  • Tính năng tự động kết bạn: Phần mềm cung cấp thuật toán tìm kiếm người dùng có sở thích và điểm chung liên quan để ngành hàng mà shop kinh doanh để kết bạn. Cách này  giúp tài khoản Facebook của shop tăng người theo dõi, tương tác nhanh chóng.
  • Tự động bật chia sẻ bài viết: Tính năng tự động bật chia sẻ của phần mềm giúp các bài viết, video của shop được chia sẻ trên các hội nhóm tham gia. Điều này giúp shop tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng cơ hội chốt đơn hàng. 

Xem thêm: Tip tăng tương tác Facebook để bán hàng online hiệu quả

3. TOP 10 phần mềm Marketing Facebook tốt, shop không nên bỏ qua

Dưới đây là 10 phần mềm Facebook Marketing phổ biến hiện nay mà shop có thể lựa chọn:

3.1 Phần mềm iClick -  Phần mềm Facebook Marketing free

iClick là công cụ giúp các chủ shop tối ưu hóa chiến dịch Marketing Facebook. Với giao diện trực quan, chủ shop có thể dễ dàng sử dụng iClick để tạo, quản lý và tối ưu quảng cáo Facebook một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, phần mềm nổi bật với khả năng tự động hóa toàn bộ quy trình quảng cáo, từ việc lên lịch đăng bài đến phân tích hiệu suất, giúp chủ shop tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các báo cáo chi tiết, giúp chủ shop theo dõi và điều chỉnh chiến lược quảng cáo dễ dàng, đạt được hiệu quả như mong muốn.

iClick chính là giải pháp giúp đưa chiến dịch Marketing của shop đạt thành công tối đa.

3.2 Phần mềm Mass Facebook Ads

Mass Facebook Ads là phần mềm hỗ trợ Marketing miễn phí trên Facebook, nổi bật với nhiều tính năng thông minh và tiện lợi. Theo đó, phần mềm giúp shop tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời hỗ trợ tăng lượt thích trang Facebook tự nhiên, giúp shop thu hút khách hàng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Mass Facebook Ads còn cung cấp các báo cáo về hiệu quả quảng cáo, giúp shop đánh giá hiệu quả và đưa ra chiến lược phù hợp. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các tính năng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả như tự động kết bạn với khách hàng tiềm năng, tham gia nhóm tự động, gửi tin nhắn tự động,...

3.3 Phần mềm Puziness

Puziness là một trong những phần mềm hỗ trợ Facebook Marketing được nhiều chủ shop sử dụng. Điểm nổi bật của phần mềm này là tính năng trả lời, trò chuyện với khách hàng nhanh chóng giúp shop “ghi điểm” trong mắt khách hàng, từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Puziness có thể dựa trên việc khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào sau khi theo dõi trang, sau đó lọc và phân loại họ thành từng nhóm mục tiêu để chăm sóc tốt hơn. Nhờ đó, shop có thể tư vấn sản phẩm đúng nhu cầu của khách hàng.

3.4 Phần mềm King Marketing

King Marketing là phần mềm Marketing Facebook hiệu quả giúp chủ shop tối ưu hóa quảng cáo và mở rộng quy mô kinh doanh nhanh chóng. Điểm nổi bật của phần mềm là tính năng đăng bài tự động lên nhiều trang Facebook và hội nhóm giúp chủ shop tiết kiệm thời gian.

Không chỉ vậy, King Marketing còn tự động kết bạn với khách hàng tiềm năng, giúp chủ shop tăng số lượng người theo dõi trang. Hơn nữa, phần mềm có tích hợp tính năng tự động trả lời tin nhắn hỗ trợ chủ shop chăm sóc khách hàng, tăng khả năng chốt đơn.

3.5 Phần mềm Fplus

Fplus là phần mềm hỗ trợ Marketing Facebook hiệu quả với nhiều tính năng thông minh, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian. Cụ thể, Fplus hỗ trợ shop gửi tin nhắn cho khách hàng tiềm năng nhằm tăng tương tác và chuyển đổi đơn hàng thành công.

Bên cạnh đó, phần mềm giúp chủ shop quản lý tương tác với bạn bè, bài đăng một cách chuyên nghiệp giúp shop tăng hiệu quả Marketing. Fplus hỗ trợ chủ shop quản lý bình luận trong mỗi bài viết, từ đó xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Với các tính năng hữu ích, phần mềm hỗ trợ Marketing Facebook Fplus hỗ trợ shop tiếp cận khách hàng, bán hàng hiệu quả.

3.6 Phần mềm Marketing Facebook – Auto Viral Content

Phần mềm hỗ trợ Marketing Facebook Auto Viral Content là giải pháp giúp chủ shop tối ưu hóa hiệu quả bán hàng. Cụ thể, phần mềm tích hợp tính năng xác định nội dung đang thịnh hành nhằm tối ưu nội dung bài viết, từ đó thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Bên cạnh đó, phần mềm có tính năng tự động tìm kiếm và chia sẻ những nội dung chất lượng từ các trang khác về Fanpage, giúp trang của shop luôn có nguồn nội dung phong phú, thu hút khách hàng. Hơn nữa, phần mềm còn xóa bỏ những nội dung cũ, không cần thiết giúp trang Fanpage của shop luôn gọn gàng và chuyên nghiệp, tạo thiện cảm với khách hàng.

3.7 Phần mềm Facebook Marketing free - Simple Facebook Pro

Simple Facebook Pro là một ứng dụng quản lý nhiều tài khoản và trang Facebook. Điều này giúp chủ shop dễ dàng theo dõi và quản lý quá trình marketing trên Facebook mà không cần phải đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau. Phần mềm cung cấp các tính năng lập lịch đăng bài viết, tự động hóa tương tác giúp shop tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng. 

3.8 HubSpot Ad Management Software – Phần mềm Marketing Facebook miễn phí

Phần mềm HubSpot Ad Management Software là giải pháp lý tưởng giúp shop thực hiện thành công chiến dịch Marketing trên Facebook. Theo đó, phần mềm cho phép chủ shop tạo và chỉnh sửa quảng cáo một cách nhanh chóng và thuận tiện với trình chỉnh sửa tích hợp sẵn trong ứng dụng. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ đồng bộ hóa tệp khách hàng tiềm năng trên cùng một giao diện giúp chủ shop chăm sóc khách hàng dễ dàng, bán hàng tốt hơn.

3.9 Facebook Insights Audience

Nếu chủ shop muốn nắm bắt nhu cầu của khách hàng mục tiêu trên Facebook, phần mềm hỗ trợ Marketing Facebook Insights Audience là giải pháp phù hợp.

Phần mềm tổng hợp dữ liệu từ hàng triệu người dùng, giúp chủ shop tìm kiếm và phân tích đối tượng mục tiêu dựa trên vị trí, hành vi và nhiều yếu tố khác. Qua đó, chủ shop có thể xác định đúng khách hàng tiềm năng, xây dựng chiến lược Marketing có tỷ lệ thành công cao.

3.10 Facebook Ad Library

Facebook Ad Library là một công cụ Marketing miễn phí giúp chủ shop cạnh tranh hiệu quả trên nền tảng Facebook. Công cụ này cho phép chủ shop tìm hiểu sâu vào các chiến dịch quảng cáo của đối thủ trong thư viện quảng cáo (ngân sách, số lần hiển thị, nội dung quảng cáo,...). Dựa vào dữ liệu này, chủ shop không chỉ hiểu rõ hơn về thị trường mà còn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo của shop trên Facebook.

Facebook Ad Library giúp chủ shop tìm kiếm và nghiên cứu các hoạt động quảng cáo đang chạy trên Facebook. 

Hy vọng với những gợi ý trên, chủ shop sẽ chọn được phần mềm Marketing Facebook phù hợp, tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Sau khi thực hiện chiến dịch Marketing Facebook thành công và ra đơn, chủ shop đừng quên chọn đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để gửi kiện hàng đến khách hàng nhanh chóng và nguyên vẹn. 

Gợi ý đến chủ shop Giao Hàng Nhanh (GHN) - đơn vị vận chuyển nhận được nhiều sự tin tưởng của chủ shop online trên Facebook. GHN hỗ trợ shop kinh doanh trên Facebook hiệu quả nhờ các ưu thế như:

  • Cam kết giao hàng siêu nhanh, siêu an toàn: Với hệ thống phân loại hàng hóa tự động 100% có khả năng xử lý lên đến 2 triệu đơn/ngày, GHN cam kết giao hàng siêu tốc trong 24 giờ (đơn nội thành), 1 - 2 ngày (đơn HN-SG), hàng đến tay khách hàng nhanh và an toàn. 
  • Chi phí vận chuyển hợp lý: GHN cung cấp bảng giá tiết kiệm với mức giá tốt nhất chỉ từ 15.500 đồng/đơn và chủ động điều chỉnh cước phí nếu shop có trên 400 đơn/tháng. Qua đó shop tiết kiệm chi phí giao nhận và kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Đối soát COD linh hoạt: Chính sách đối soát COD linh hoạt các ngày trong tuần (từ thứ 2 - thứ 6) giúp shop có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu. Đồng thời, hệ thống tự động cập nhật cước phí phát sinh trên mỗi đơn hàng và trừ cước phí vào phiên đối soát tiếp theo sẽ giúp shop xoay vòng vốn nhanh, tối ưu lộ trình kinh doanh.
  • Hỗ trợ lấy hàng tận shop miễn phí: Shipper GHN sẽ đến lấy hàng trong khung giờ shop đã chọn trên hệ thống hoặc sau 3 giờ từ khi tạo đơn hoàn toàn miễn phí, giúp shop tiết kiệm chi phí và thời gian giao hàng.

Dù shop ở tỉnh thành nào, chỉ cần lên đơn là Shipper GHN sẽ tận nơi lấy hàng và giao nhanh đến khách hàng.

>> Shop còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký dịch vụ giao hàng của GHN tại https://sso.ghn.vn/register để giao nhận nhanh với cước phí tiết kiệm ngay!.
Các chủ đề liên quan:
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập