Khách hàng của tôi đã nhận được hàng tại sao tôi vẫn chưa nhận được tiền thu hộ COD?
Hiện nay GHN sẽ mặc định chuyển COD hàng ngày từ thứ 2 tới thứ 6, vì vậy Quý khách có thể chờ trong ngày để kiểm tra lại tài khoản ngân hàng. Quý khách...
Xem chi tiếtTôi nhận được tin nhắn chuyển khoản thất bại do sai thông tin tài khoản ngân hàng, vậy làm thế nào tôi có thể nhận lại tiền thu hộ (COD)?
Quý khách truy cập vào app GHN hoặc website khachhang.ghn.vn thao tác cập nhật lại chính xác tài khoản ngân hàng sau đó xác nhận đây là tài khoản chính. (Xem hướng dẫn cập nhật tài...
Xem chi tiếtTôi lên đơn hàng nhầm số tiền thu hộ COD, làm thế nào để thay đổi lại?
Để tiến hành chỉnh sửa thông tin tiền thu hộ COD, Shop vui lòng tải App GHN về điện thoại, hoặc truy cập website khachhang.ghn.vn đăng nhập bằng tài khoản hiện tại của Shop và...
Xem chi tiếtTôi chưa nhận được tiền thu hộ COD mà GHN đã chuyển khoản?
Quý khách vui lòng đăng nhập vào website khachhang.ghn.vn để kiểm tra lại tài khoản ngân hàng, tên chủ tài khoản và tên ngân hàng. Sau đó vào mục "COD & đối soát" kiểm tra chi...
Xem chi tiếtTôi muốn nhận email thông báo đối với đơn hàng đã được chuyển khoản thành công?
Mỗi phiên chuyển khoản, GHN sẽ gửi email tới địa chỉ mail mà quý khách đã đăng ký cho tài khoản. Quý khách có thể kiểm tra chi tiết phiên chuyển khoản tại trang khachhang.ghn.vn...
Xem chi tiết