Tôi chưa nhận được tiền thu hộ COD mà GHN đã chuyển khoản?
Quý khách vui lòng đăng nhập vào website khachhang.ghn.vn để kiểm tra lại tài khoản ngân hàng, tên chủ tài khoản và tên ngân hàng. Sau đó vào mục "COD & đối soát" kiểm tra chi tiết phiên chuyển khoản xem có đúng thông tin ngân hàng hay chưa.
Nếu các thông tin trên đều đúng, Quý khách vui lòng liên hệ phía ngân hàng xuất sao kê trong 7 ngày làm việc gần nhất tính từ ngày GHN thông báo chuyển khoản sau đó gửi sao kê về cho GHN qua các kênh liên hệ sau để tiếp tục được hỗ trợ:
- Gửi yêu cầu hỗ trợ tại khachhang.ghn.vn
- Facebook: facebook.com/GHNExpress
- Group: facebook.com/groups/tamsugiaohangcungGHN
- Email: cskh@ghn.vn
- Hotline: 1900 636677