Tôi nhận được tin nhắn chuyển khoản thất bại do sai thông tin tài khoản ngân hàng, vậy làm thế nào tôi có thể nhận lại tiền thu hộ (COD)?
Quý khách truy cập vào app GHN hoặc website khachhang.ghn.vn thao tác cập nhật lại chính xác tài khoản ngân hàng sau đó xác nhận đây là tài khoản chính. (Xem hướng dẫn cập nhật tài khoản ngân hàng tại đây)
Sau khi Quý khách xác nhận lại xong, hãy gửi thông tin về cho GHN qua các kênh liên hệ sau để thông báo đã hoàn tất cập nhật lại tài khoản ngân hàng:
- Gửi yêu cầu hỗ trợ tại khachhang.ghn.vn
- Facebook: facebook.com/GHNExpress
- Group: facebook.com/groups/tamsugiaohangcungGHN
- Email: cskh@ghn.vn
- Hotline: 1900 636677
GHN sẽ đi lại lệnh chuyển tiền vào ngày thứ 4 và thứ 6 tiếp theo.