Tổng hợp những mẫu câu chúc Tết khách hàng hay nhất 2024

Lời chúc Tết khách hàng là một trong những phương thức giúp chủ shop bày tỏ sự trân trọng và lòng tri ân đến những người đã ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Đồng thời, chúc mừng năm mới còn là cơ hội để shop gửi đi thông điệp may mắn, tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Nếu chủ shop chưa tìm được những câu chúc Tết đối tác, khách hàng hay, ý nghĩa thì hãy tham khảo ngay bài viết sau!

1. Gợi ý những chúc mừng năm mới khách hàng bằng tiếng Việt

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Tết khách hàng bằng tiếng Việt mà shop có thể tham khảo:

  • Mẫu số 1: Năm mới đến, [tên shop] chúc quý khách đón xuân với thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên cạnh gia đình và người thân. Chúc mừng năm mới [năm]. 

  • Mẫu số 2: Một năm nữa đã qua đi, [tên shop] xin chúc [tên khách hàng] có một năm mới nhiều may mắn, thành công và an khang. Nhân đây, [tên shop] xin chân thành cảm ơn [tên khách hàng] đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Năm mới, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực để mang đến những sản phẩm (dịch vụ) tốt hơn đến quý khách. Happy New Year!

  • Mẫu số 3: Kính chúc [tên khách hàng] có một năm mới [năm] gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn [tên shop]. Chúc mừng năm mới [năm].

  • Mẫu số 4: Năm [tên năm] dần qua đi, năm [tên năm] đang đến dần. Trong thời khắc tuyệt đẹp và thiêng liêng này, [tên shop] chúc [tên khách hàng] một năm mới thành công, trọn vẹn và nhiều niềm hạnh phúc bên sự nghiệp và những người thân yêu. Chúc mừng năm mới!

  • Mẫu số 5: Nhân dịp Năm Mới [tên năm], [tên shop] xin gửi đến quý khách hàng những lời cầu ước tốt đẹp nhất. Chúc quý khách năm mới với nhiều thắng lợi mới, tài lộc đủ đầy, gia đình sum họp. Happy New Year!

  • Mẫu số 6: Cảm ơn [tên khách hàng] đã luôn đồng hành, tin tưởng [tên shop] trong hành trình một năm qua. Năm mới gõ cửa, [tên shop] xin chúc [tên khách hàng] dồi dào sức khỏe, may mắn, an khang và thịnh vượng đón chào năm mới đầy thành công và niềm vui phía trước. Chúc mừng năm mới!

  • Mẫu số 7: Năm mới đến mở ra một chặng đường mới với biết bao cơ hội và những điều may mắn đang chờ đợi phía trước. Xin chúc quý khách có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc để đón chờ năm mới với nhiều thành công và thắng lợi mới. Happy New Year!

  • Mẫu số 8: [Tên shop] xin chúc quý khách hàng năm mới tài lộc đầy nhà, mọi sự thành công, gia hòa yên ấm! Mừng xuân [tên năm]!

  • Mẫu số 9: Hòa cùng không khí vui tươi đón xuân, [tên shop] chúc [tên khách hàng] và gia đình nhiều điều may mắn, công việc thuận lợi và mọi sự thành công. Chúc mừng Tết [tên năm]!

  • Mẫu số 10: Đầu xuân năm mới, [tên shop] xin kính chúc quý khách hàng và gia đình đón Xuân trọn vẹn và năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Happy New Year!

Trong mỗi đơn hàng, shop có thể kèm theo những tấm thiệp có những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa dành tặng khách hàng. 

2. Danh sách những lời chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh

Bên cạnh những câu chúc tết khách hàng tiếng Việt, shop có thể sáng tạo thêm những câu tiếng Anh đầy hấp dẫn và cuốn hút như:

  • Mẫu số 1: Thank you so much for supporting our small shop in [year]. We’re looking forward to serving you again in [year]! Happy New Year! - Tạm dịch: Cảm ơn quý khách rất nhiều vì đã ủng hộ shop nhỏ của chúng tôi trong năm [tên năm]. Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách một lần nữa vào năm [tên năm]! Happy New Year!

  • Mẫu số 2: [Shop name] can’t thank you enough for all of your support this year. From our entire team, we want to miss you a happy, healthy, and prosperous new year! Thank you so much and Happy Lunar New Year! - Tạm dịch: [tên shop] không thể cảm ơn đủ về tất cả sự ủng hộ của quý khách trong năm vừa qua. Toàn thể đội ngũ của chúng tôi, xin chúc quý khách một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh và thịnh vượng! Cảm ơn rất nhiều và chúc mừng năm mới!

  • Mẫu số 3: Thank you for using our (shop’s services/products). Wishing you a peaceful and joyful new year! Happy new year [year]! Wishes from [shop name]. - Tạm dịch: Cảm ơn quý khách đã sử dụng (dịch vụ/sản phẩm của shop). Chúc quý khách có một năm mới an khang và vui vẻ! Chúc mừng năm mới [tên năm]! Những lời chúc năm mới từ [tên shop].

  • Mẫu số 4: Your support has been the key ingredients to our success. Thank you for being our customer and for all your cooperation. We wish you a happy and prosperous year. Have an incredible happy new year! - Tạm dịch: Sự ủng hộ của quý khách là một phần quan trọng cho thành công của chúng tôi. Chúng tôi chúc quý khách có một năm mới an khang và thịnh vượng. Kính chúc quý khách có một năm mới tuyệt vời!

  • Mẫu số 5: This past year has been one for the books! [shop name] just want to say how thankful we are for your support this year, and we’re wishing you all the best as we enter a brand new year. - Tạm dịch: Thời gian trôi qua nhanh như một cuốn sách! [Tên shop] chỉ muốn nói rằng chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của quý khách trong năm nay, và chúng tôi chúc quý khách có những điều tốt đẹp nhất khi một năm mới đến. 

  • Mẫu số 6: We sincerely wish you a wonderful and happy new year! Let the coming year be filled with prosperity and contentment! We wish you good luck and reach your goals in [year]. - Tạm dịch: Chúng tôi xin chúc quý khách có một năm mới tuyệt vời và tràn đầy hạnh phúc! Hãy để năm mới sắp đến đong đầy bằng sự thịnh vượng và mãn nguyện! Chúc tôi chúc quý khách một năm mới may mắn và gặt hái được những mục tiêu trong năm [tên năm]. 

  • Mẫu số 7: From the bottom of our heart, we would like to wish you a New Year filled with good health, success in business and new achievement. Happy New Year! - Tạm dịch: Từ tận đáy lòng, chúng tôi chúc quý khách có một năm mới dồi dào sức khỏe, thành công trong sự nghiệp và đạt được những thành tựu mới. Chúc mừng năm mới!

  • Mẫu số 8: New year wishes the best luck in the world to you, we hope next year will continue being our customers. We promise to try harder to provide a better service with the quality you deserve. May you and your family have a safe and happy new year! - Tạm dịch: Chúc quý khách năm mới vạn sự như ý, hy vọng sang năm sẽ tiếp tục là khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng mang đến những chất lượng tốt hơn và xứng đáng với sự ủng hộ của khách hàng. Chúc bạn và gia đình có một năm mới an khang và hạnh phúc. 

  • Mẫu số 9: Thank you for all the work and trust on us. We hope that the new year will have the opportunity to continue serving you. Happy New Year! - Tạm dịch: Cảm ơn quý khách vì tất cả những công việc và sự tin tưởng dành cho chúng tôi. Chúng tôi mong rằng năm mới sẽ có cơ hội tiếp tục phục vụ quý khách. Chúc mừng năm mới!

  • Mẫu số 10: In this New Year, [shop name] wish you achieve all your goals in life and get success at every step of life, enjoy a wonderful year! - Tạm dịch: Năm mới này, [tên shop] chúc quý khách đạt được tất cả mục tiêu của bản thân trong cuộc sống và có được thành công trên mọi chặng đường, cùng tận hưởng năm mới tuyệt vời nhé!

Một lời chúc bằng tiếng Anh ý nghĩa sẽ giúp shop tạo được sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

3. Hướng dẫn cách chúc Tết đối tác bằng email

Đối với những đối tác quan trọng, việc gửi lời chúc tết nên được gửi bằng email. Bởi điều này thể hiện sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và sự tôn trọng của cửa hàng, thương hiệu và công ty đối với đối tác của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu email chúc mừng năm năm mới đối tác dưới đây:

  • Mẫu số 1:

 Kính gửi Quý đối tác [tên đối tác],

[Tên công ty/tên shop], xin gửi lời chào đến Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của Quý vị dành cho chúng tôi trong thời gian qua.

Một thời gian ngắn nữa thôi năm [tên năm] sẽ kết thúc. Năm dịp một mùa xuân mới lại về, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Quý đối tác. Chúc Quý vị có một năm mới nhiều sức khỏe, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công trong những dự định sắp tới. 

Mong rằng [tên công ty/tên shop] sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và đôi bên cùng có lợi trong tương lai.

Trân trọng!

  • Mẫu số 2:

Kính gửi, Quý đối tác thân mến,

Trong không khí vui mừng đón xuân sang, [tên công ty/tên shop] xin gửi đến quý đối tác lời chúc mừng năm mới, cùng với đó chúc Quý vị và gia đình có năm mới Hạnh phúc - May mắn - An khang - Thịnh vượng.

Xin chân thành cảm ơn quý vị đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong năm mới này, [tên công ty/tên shop] sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đem đến nhiều sự hài lòng hơn nữa cho Quý đối tác. Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý vị và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành tốt đẹp của Quý đối tác trong năm [tên năm] và các năm kết tiếp.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý đối tác một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Trân trọng!

Email chúc tết đối tác nên thể hiện được rõ phần nội dung chính cùng với đó là lời chúc chân thành. 

  • Mẫu số 3: 

Kính gửi Quý đối tác [tên đối tác],

Xuân [tên năm] đang đến rất gần, [tên công ty/tên shop] xin gửi lời chào thân thương đến Quý đối tác và cảm ơn sự yêu mến, tin tưởng của Quý vị cho chúng tôi trong những năm vừa qua.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, [tên công ty/tên shop] xin gửi lời chúc mừng năm mới tới Quý đối tác và gia đình. Chúc Quý vị có một mùa xuân ấm áp yên vui, sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, mã đáo thành công.

Đặc biệt, trong năm mới này, mong rằng chúng tôi sẽ có cơ hội tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ Quý đối tác trong hành trình phát triển thần tốc sau này.

Trân trọng!

4. Lưu ý gì khi chúc mừng năm mới đối tác, khách hàng?

Để có thể viết được những lời chúc tết khách hàng ý nghĩa và trọn vẹn, các shop nên lưu ý một vài điểm sau:

  • Câu văn trong lời chúc tết cần thể hiện sự tôn trọng, chân thành và thể hiện sự cảm ơn sâu sắc đối với khách hàng và đối tác.

  • Đối với lời chúc dành cho các đối tác, shop nên có thêm câu “cảm ơn sự đồng hành của quý vị với thương hiệu trong thời gian qua”.

  • Lời chúc mang tính cá nhân hóa sẽ giúp người nhận cảm thấy ấn tượng và hài lòng hơn.

  • Giọng văn và lời chúc nên ngắn gọn, súc tích, đầy đủ ý để người nhận nắm bắt nhanh được nội dung và không cảm thấy quá khoa trương. 

Ngoài gửi lời chúc tết cho khách hàng, shop có thể kèm theo các ưu đãi đặc biệt thể hiện sự tri ân đồng thời khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm tại shop. Các hình thức tặng kèm shop có thể thực hiện như mã giảm giá, quà tặng kèm, freeship,... Việc lồng ghép các chương trình khuyến mãi vào lời chúc Tết có thể giúp doanh số bán hàng của shop tăng lên nhanh chóng. 

Tuy nhiên shop cũng cần lưu ý, vào những ngày cận Tết, số lượng đơn tăng nhanh nên có thể gây nên tình trạng ứ đọng hàng hóa. Để tránh tình trạng này, shop nên hợp tác với các đơn vị vận chuyển có khả năng xử lý đơn hàng nhanh chóng.

Shop không còn lo lắng đơn hàng Tết chậm trễ khi đã có GHN

GHN tự hào là đơn vị sở hữu tốc độ xử lý đơn hàng nhanh chóng thuộc top đầu tại Việt Nam. Nhờ đó, thời gian giao hàng toàn trình được rút ngắn, giao đơn nội thành hoàn tất chỉ trong 24 giờ. Để có tốc độ nhanh hỏa tốc này là bởi đội ngũ shipper GHN được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp giúp đơn hàng được giao đi nhanh hơn và khi đến tay khách hàng thì vẫn còn nguyên vẹn. 

Cùng với đó, GHN còn ứng dụng công nghệ phân loại hàng hóa hiện đại, trong đó phải nói đến kho hàng Xuyên Á mới được khánh thành gần đây. Kho hàng này có đưa vào hoạt động công nghệ Con lăn điều hướng, hệ thống phân loại hàng hóa 2 tầng,... giúp quy trình phân loại hàng hóa hoàn toàn tự động, đảm bảo độ chính xác cao và tối ưu năng suất xử lý đơn hàng. Hiện nay, GHN có tổng diện tích cơ sở hạ tầng lên 150.000m2 với 30 kho phân loại và chuyển tiếp trên toàn quốc giúp đơn hàng được vận chuyển xuyên suốt, phục vụ dịp Tết nguyên đán. 

Để kinh doanh Tết thuận lợi, giao hàng nhanh chóng cho khách, shop còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký trở thành đối tác GHN tại https://sso.ghn.vn/register/  

Hệ thống phân loại tự động trong kho hàng Xuyên Á của GHN đáp ứng công sức hàng hóa lớn. 

Hy vọng qua bài viết này, chủ shop có thể sáng tạo cho mình được những mẫu câu chúc tết khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa. Từ đó có thể thể hiện được sự chuyên nghiệp, tôn trọng đối với những người đã ủng hộ cửa hàng, đồng thời tạo dấu ấn trong lòng khách hàng, tăng độ hảo cảm và niềm tin với shop.

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập