GIAO THẤT BẠI - THU TIỀN: TÍNH NĂNG SIÊU HOT ĐÃ CÓ TRÊN APP GHN, GIÚP CHỦ SHOP THU LẠI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI KHÁCH TỪ CHỐI NHẬN HÀNG

Với mong muốn cung cấp cho Chủ Shop một dịch vụ vận chuyển với tốc độ giao nhận siêu nhanh và giá thành siêu tốt, ngoài việc không ngừng cải tiến về chất lượng, GiaoHangNhanh đã cho ra mắt tính năng Giao Thất Bại - Thu Tiền. Tính năng này đã có trên App GHN - giúp Chủ Shop tối ưu được chi phí giao nhận trong trường hợp khách từ chối nhận hàng.

Những lợi ích thiết thực mà tính năng Giao Thất Bại - Thu Tiền mang lại cho Chủ Shop:

  • Thu lại chi phí vận chuyển nếu người nhận không nhận hàng.

  • Tiết kiệm thời gian giao hàng toàn trình - Những đơn hàng sau khi thu thành công phí GTB sẽ được chuyển sang Chuyển hoàn  mà không cần đợi giao đến 3 lần.

  • Dễ dàng kiểm soát & thay đổi chi phí Giao Thất Bại - Thu Tiền theo từng đơn hàng khác nhau (*).

  • Phí Giao Thất Bại - Thu Tiền sẽ được đối soát cho Chủ Shop sau khi đơn hàng được hoàn thành công về Shop.

(*) Chủ Shop không thể tiến hành thay đổi chi phí Giao Thất Bại - Thu Tiền khi đơn hàng ở các trạng thái sau: Giao hàng thành công; Đang tương tác với người nhận; Chuyển hoàn; Đang trung chuyển hàng hoàn.

GiaoHangNhanh mong rằng tính năng siêu HOT này sẽ giúp Shop tối ưu chi phí - tối đa tăng trưởng lợi nhuận mỗi ngày. Cảm ơn Quý Khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn GiaoHangNhanh là đơn vị đồng hành trong việc trao hàng triệu đơn hàng vuông vức đến tay khách hàng.
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập