Best express là gì?

Best express nghĩa là giao hàng tốc hành nhất, nhanh nhất hay chuyển phát nhanh nhất. Thường dùng trong ngành logistics. Nói về tốc độ giao hàng tốt nhất, thì Giao Hàng Nhanh có thể nói là hàng đầu Việt Nam. Đúng nghĩa là GHN Best Express.
 
GHN - Giao Hàng Nhanh đang chứng minh cho cả thị trường thấy xứng đáng với tên thương hiệu của mình. Tốc độ giao hàng của GHN - Giao Hàng Nhanh được sự công nhận từ hàng ngàn khách hàng lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Vinamilk ... và hàng trăm ngàn khách hàng vừa và nhỏ.
 
Để có được tốc độ giao hàng nhanh như vậy, GHN đầu tư rất nhiều vào cơ sở hạ tầng bưu cục - mạng lưới bưu cục, với hơn 1.000 bưu cục giao nhận hàng hóa GHN - Giao Hàng Nhanh trên toàn quốc.
 
Chưa dừng ở đó, GHN - Giao Hàng Nhanh tiếp tục đầu tư vào hệ thống vận hành tự động hóa. Đây là cơ sở vững chắc để nói rằng GHN - Giao Hàng Nhanh thực sự là best express. không phải là phóng đại.

Khi có đủ cả cơ sở hạ tầng, hệ thống thì phần còn lại là phần mềm và con người. Với hơn 15.000 con người trên toàn quốc. GHN tự tin luôn dẫn đầu best express tại Việt Nam.
 
Còn bạn, bạn đã sử dụng GHN - Giao Hàng Nhanh chưa? Hãy đăng ký ngay và trải nghiệm dịch vụ của GHN - Giao Hàng Nhanh nào!! 
 
← Bài trước
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập