TÔI TỰ HÀO: Gặp gỡ Chiến binh Tuyển dụng Lê Ngọc Như Hảo

“Chủ động, nhiệt huyết và kỷ luật là những ưu điểm khi nhắc đến cô gái nhỏ nhắn nhưng ‘cân’ việc tuyển dụng cho cả đội Phát triển Thị trường của vùng E. Bất kỳ công việc nào được giao, bạn đều hoàn thành xuất sắc, thành tích đạt được luôn trên 95% KPIs. Ngoài ra, bạn còn hỗ trợ rất tốt cho đồng đội, hướng dẫn cho các bạn thực tập sinh của team, là trụ cột vững chắc cho team.” – Đây chính là những lời chị Lê Thị Diễm Trinh – Trưởng nhóm Tuyển dụng nhận xét về bạn Lê Ngọc Như Hảo, hiện đang là Nhân viên Tuyển dụng tại GHN Express.

Với thành tích đáng nể và thái độ làm việc vô cùng tích cực, bạn Hảo đã trở thành nhân vật đầu tiên của loạt bài viết thuộc chủ đề “Tôi tự hào”. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của cô bạn này nhé!

Chào Hảo! Bạn hãy chia sẻ lý do gì khiến bạn chọn công việc hiện tại?

Mình quyết định chọn công việc hiện tại vì 3 lý do. Lý do đầu tiên là vì công việc này tận dụng điểm mạnh của mình là giao tiếp, vận dụng khả năng quan sát, khai thác thông tin. Kế tiếp chính là hàng ngày dù mình phải đứng trước rất nhiều thử thách và khó khăn, tuy nhiên nếu nhìn lại thành quả trong việc tuyển dụng, sắp xếp, đào tạo và phát triển nhân sự, mình luôn thấy công việc của mình rất có ý nghĩa. Còn gì tự hào hơn khi bạn nhân viên do mình tuyển dụng có những đóng góp tích cực cho doanh nghiệp và ngày càng thăng tiến. Đó là sự khích lệ giúp mình và các anh chị em trong team gắn bó hơn với nghề, cũng là những “món quà” tinh thần đầy ý nghĩa mà mình nhận được mỗi ngày. Cuối cùng, một trong những điểm thú vị của nghề Nhân sự là mình sẽ không bao giờ bị rơi vào cảm giác bị nhàm chán bởi mỗi ngày mình luôn đối mặt với nhiều tình huống khác nhau, tiếp xúc với những con người khác nhau.

Tại sao bạn quyết định gắn bó cùng GHN hơn 1 năm qua? 

Lĩnh vực Thương mại điện tử cùng Logistics đang bùng nổ phát triển không chỉ ở hiện tại mà còn ở tương lai. Nó sẽ mang nhiều thách thức và cơ hội phát triển bản thân. Đây là lý do khiến mình quyết định gắn bó với GHN. Ngoài ra, GHN là một start up trẻ, mọi thứ đều bắt đầu từ con số 0, nhưng sau 7 năm thành lập, GHN đã đạt nhiều thành tựu to lớn, như:

+ Đứng top đầu nhà đơn vị vận chuyển tại Việt Nam.

+ Trở thành top 1 nhà vận chuyển được khách hàng hài lòng của Shopee.

+ Đối tác lớn của các nền tảng Thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, hay Tiki.

+ Hệ thống dịch vụ phủ kín 100% cả nước, có mặt ở tất cả 63 tỉnh thành,…

Những thành tích này là niềm tự hào to lớn giữ lửa để những Chiến binh GHN như mình tiếp tục vươn lên đạt được những dấu mốc mới trong tương lai!

Trong thời gian vừa qua, thành tích cao nhất bạn đã đạt được là gì? 

Tính đến thời điểm hiện tại, mình đã đồng hành cùng GHN đã hơn 1 năm. Mình cảm thấy bản thân chưa đạt được thành tích nào gọi là cao nhất. Mình vẫn còn nhiều điều cần phải học hỏi từ các anh chị đi trước, cũng như còn nhiều điểm cần hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Định hướng phát triển sự nghiệp cùng GHN của bạn là gì?

Mình có định hướng phát triển sự nghiệp cùng GHN là ngoài công việc hỗ trợ tuyển dụng (khoảng 70%), mình mong muốn 30% còn lại mình có thể làm nhiều công việc hơn như HRBP khối văn phòng. Chẳng hạn như triển khai các dự án, chương trình, chính sách, và quy trình liên quan đến các vấn đề Nhân sự do các HR Functional Team thiết kế, đến đúng đối tượng mục tiêu của từng chương trình hoặc dự án.

Công việc tại GHN đã đóng góp như thế nào trong việc xây dựng ước mơ và hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp của bạn?

Công việc này đã giúp mình hiểu nhiều hơn về thị trường Thương mại điện tử – Logistics, nâng cao kiến thức và mở ra cho mình nhiều góc nhìn rộng về ngành nhân sự.

Tại GHN, ai là người đã truyền cảm hứng để bạn phấn đấu làm việc mỗi ngày?

Mình may mắn có cơ hội được làm việc cùng chị Lê Thị Đoan Trinh, anh Bùi Duy Đức, chị Lê Thị Diễm Trinh và đặc biệt là team Tuyển dụng và C&B GHN Express. Sự năng nổ, nhiệt huyết, quyết tâm trong công việc của các anh chị và các bạn chung team đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mình để phấn đấu hoàn thành công việc thật tốt.

Điều gì khiến bạn tự hào khi là một phần của GHN?

Được làm việc trong một startup 7 năm tuổi đã được nhiều thành tựu to lớn và có cơ hội tăng trưởng vượt bậc trong tương lai, mình có rất nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân. Vì thế việc luôn có thể đồng hành cùng sự phát triển của công ty GHN – 1 trong những công ty thuộc top đầu nhà đơn vị vận chuyển tại Việt Nam chính là điều khiến mình tự hào nhất!

Cảm ơn Như Hảo đã lan tỏa niềm tự hào của bạn khi là một Chiến binh GHN. Chúc bạn sẽ luôn thành công trên con đường sắp tới!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập