GHN Express 2019 – Năm của tập trung & kỷ luật

2018 vừa qua, GHN Express đã có nhiều nỗ lực và đạt được những kỷ lục, thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Lượng đơn hàng tăng gần 100% so với năm 2017, năng lực vận hành được nâng cao với khả năng xử lý hơn 500,000 đơn hàng/ngày một cách trơn tru.

Tuy nhiên, những nỗ lực đó vẫn chưa đủ!

Bởi trong năm trước, GHN Express chỉ đạt 65% mục tiêu đặt ra từ đầu năm, không tận dụng tốt các lợi thế của mình để tạo ra những bứt phá trước các đối thủ, việc kiểm soát và tối ưu chi phí vận hành cũng không đáp ứng kịp tốc độ thay đổi về giá của thị trường. Đội ngũ GHN Express đã chủ quan không quan sát và theo sát những bước tiến của đối thủ, để đối thủ liên tục xây dựng sản phẩm/dịch vụ mới, tăng trưởng nhanh hơn và chiếm lĩnh thị trường.

2019, tập trung chiến đấu với tinh thần kỷ luật 1000 lần!

Trong năm nay, GHN Express xác định bước vào cuộc chiến sống còn khi những đối thủ mới trong lĩnh vực vận chuyển xuất hiện với tiềm lực tài chính lớn và mạnh hơn rất nhiều, các đối thủ hiện tại cũng sẽ liên tục thay đổi và đầu tư nhiều hơn để tăng tốc giành thị phần.

Vì vậy, như thông điệp mà GHN Express liên tục truyền thông từ đầu năm, trong năm 2019 để cả tập thể có thể đi nhanh, liên tục cải tiến mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng, đẩy nhanh việc mở rộng thị phần dẫn đầu thị trường, toàn bộ Chiến binh cần:

  1. Tập trung
  2. Kỷ luật

Kỳ vọng rằng những thông tin bổ ích cũng như các chương trình thi đua hấp dẫn của công ty sẽ cổ vũ Chiến binh GHN Express toàn quốc chiến đấu hăng hái, đem về kết quả thành công – đại thành công nhiều hơn nữa!

Hãy cùng chiến đấu và chiến thắng!

Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập