Chia sẻ từ CEO GHN Express Lương Duy Hoài: Tập trung, Tinh gọn – Tăng tốc phát triển!

Chào Chiến binh GHN Express cùng anh chị em toàn group Scommerce,

Từ 1/5/2019, GHN Express chính thức thay đổi diện mạo từ bên trong với cấu trúc hoàn toàn mới. Để hiểu rõ cấu trúc mới này ‘chạy’ hiệu quả như thế nào, phù hợp với tập thể hơn chục ngàn Chiến binh ra sao, anh chị em có thể hỏi Quản lý trực tiếp của mình để được hướng dẫn.

Trong tâm thế cả nước ai nấy đều phấn chấn với đường lối sắp tới, Hoài chia sẻ ngắn gọn một số ý trọng tâm anh chị em chúng ta cần hết sức tập trung như sau:

Tốc độ giao hàng nhanh nhất:

Để tạo sự khác biệt độc nhất trong thị trường giao nhận thì trong giai đoạn hiện tại, mục tiêu duy nhất mà các Giám đốc vùng (GĐV) cùng Chiến binh tại từng vùng cần tập trung là rút ngắn lead-time đơn hàng. Tốc độ giao hàng nhanh nhất là yếu tố sống còn của tổ chức cũng như của từng GĐV và các Quản lý khu vực (AM) vừa đảm nhiệm.

Anh em Chiến binh mỗi vùng và khu vực phải luôn tìm những giải pháp để làm sao lead-time của vùng và khu vực phải luôn nằm trong chỉ số cho phép.

Chi phí vận hành hiệu quả nhất:

Để tốc độ giao hàng nhanh nhất, sẽ rất dễ nếu chúng ta có nhiều tiền, nhưng rõ ràng câu trả lời là không. Làm sao để tốc độ giao hàng nhanh nhất mà chi phí vận hành hiệu quả nhất, có nghĩa là các Chiến binh bao gồm từ GĐV, AM và tất cả anh em cần tập trung tối ưu cấu trúc chi phí tốt nhất trong mọi khâu làm việc của GHN. Anh em cần phải biết trong kho mình có bao nhiêu cuộn băng keo, giá mỗi cuộn bao nhiêu; hay nắm rất rõ năng suất làm việc của từng vị trí…

Tập trung làm tốt 2 điều trên thì GHN hoàn toàn có thể tự tin bứt phá, vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường.

Có 1 câu nói Hoài rất tâm đắc đó là: “Live a life you will remember!”, tạm dịch “Hãy sống một cuộc đời mà bạn sẽ nhớ mãi!”. Chúng ta là những người trẻ, ngày ngày khai phá, chiến đấu, sẵn sàng đón nhận thử thách thì không có điều gì ngăn cản chúng ta tạo ra những giá trị đích thực cho bản thân ta nói riêng và xã hội nói chung. Cụ thể tại GHN, chúng ta có mặt nơi đây để tạo nên những giá trị có ý nghĩa cho thị trường, người lao động và vì điều đó mà sự tồn tại của GHN trở nên đáng giá.

Hoài tin với khí thế mới mẻ như hiện tại, chắc chắn chúng ta sẽ cùng nhau tập trung xây dựng nên những thành công vượt bậc.

Tiến lên, các Chiến binh!

Lương Duy Hoài

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập