Gặp gỡ doanh nghiệp Đài Loan – Đưa GHN vươn ra quốc tế

Với nguyện vọng được tìm hiểu về mô hình phát triển của GHN, Viện nghiên cứu phát triển Thương mại Đài Loan cùng 31 doanh nghiệp từ Đài Loan đã đến gặp gỡ, nghe giới thiệu, trao đổi và tham quan tại văn phòng GHN ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện GHN giới thiệu với đoàn doanh nghiệp Đài Loan về công ty và dịch vụ

Sau khi nghe đại diện GHN trình bày về các dịch vụ vận tải, logistic và thương mại điện tử cùng các hướng đi của GHN trong tương lai. Họ có những đánh giá cao về sự phát triển công nghệ của Việt Nam nói chung và GHN nói riêng.Các thành viên của đoàn doanh nghiệp Đài Loan đã đặt một số câu hỏi để có được thêm thông tin về thị trường công nghệ Việt Nam đầy tiềm năng.

Đại diện doanh nghiệp đến từ Đài Loan đặt câu hỏi thảo luận về thị trường
thương mại điện tử tại Việt Nam.

Cuối buổi gặp, đại diện hai bên đã trao đổi chuyên sâu hơn thông tin về thị trường thương mại điện tử ở Đài Loan và Việt Nam, từ đó rút ra những định hướng mới để cùng phát triển tại hai thị trường này. 31 Doanh nghiệp tham gia có ý định cộng tác và mong GHN có thể cung cấp dịch vụ Fulfillment và vận tải cho công việc kinh doanh sắp tới của họ tại Việt Nam. Đồng thời, họ mong muốn có thể hợp tác để mở văn phòng đại diện của GHN tại Đài Loan.

Các đại diện từ GHN nhiệt tình giải đáp các thắc mắc từ phía các doanh nghiệp Đài Loan.

Đại diện GHN và Viện nghiên cứu phát triển Thương mại Đài Loan trao quà lưu niệm cho nhau.

Anh Shawn Chang – PR Manager của Viện đã có lời mời GHN sang thăm Viện nghiên cứu phát triển Thương mại Đài Loan vào một ngày không xa. Buổi gặp gỡ đã kết thúc thành công, tốt đẹp cùng với những định hướng phát triển mới cho thị trường Thương mại điện tử của Đài Loan và Việt Nam trong tương lai gần.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập