Gặp tình huống bất ngờ, các Chiến binh đường phố nên xử lý thế nào?

Vì tính chất công việc phải di chuyển liên tục, chắc hẳn các Chiến binh đường phố cũng gặp không ít những tình huống ‘khó đỡ’. Vậy trong những tình huống đó chúng ta phải xử lý thế nào cho ‘mượt’?

  • Bể bánh xe giữa đường, Chiến binh phải làm sao

Tình huống này khiến bất kỳ Chiến binh nào cũng phải ‘chùn bước’ loay hoay tìm chỗ vá bánh xe. Cả con đường có thể có 10 quán trà sữa nhưng không có bất kỳ chỗ sửa xe nào. Cách tốt nhất để giải quyết tình huống này là chúng ta hãy chuẩn bị sẵn 1 bộ đồ nghề sửa xe mini bao gồm miếng vá lốp keo dán lốp, cờ-lê, mỏ-lết và 1 chiếc bơm nhỏ nhé.

  • Nắng mưa bất chợt, sao cho khỏi ướt?

Nắng mưa là chuyện của trời nên luôn luôn khó đoán. Để đối phó với những cơn mưa bất chợt, các Chiến binh đường phố hãy chuẩn bị sẵn áo mưa cá nhân và túi trùm cho thùng hàng. Dù nắng dù mưa, chúng ta vẫn tự tin giao thành công đơn hàng nha!

  • Gặp cảnh kẹt xe, biết làm sao đây?

Chiến binh đường phố hãy theo dõi các kênh giao thông như VOV giao thông từ radio trên điện thoại di động, những group chung của Chiến binh đường phố trên mạng xã hội,… để cập nhật sớm nhất tình hình các tuyến đường vào giờ cao điểm và cố gắng tìm đường tắt hoặc ‘chặt hẻm’ để đảm bảo giao hàng đúng giờ.

  • Các anh ‘áo vàng’ gọi vào lề, loay hoay lúng túng phải làm sao?

Đây là tình huống mà không Chiến binh đường phố nào muốn gặp phải nhất. Trước tiên, chúng ta phải cố gắng đi đúng luật để hạn chế thấp nhất khả năng phải ‘tấp vào lề’. Và nên mang đầy đủ giấy tờ cá nhân như Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, bằng lái xe, cavet xe, để sẵn sàng khi các đồng chí Cảnh sát Giao thông muốn kiểm tra.

Mong rằng với vài gợi ý nho nhỏ này sẽ giúp Chiến binh đường phố nhà mình xử lý được các tình huống bất ngờ trong quá trình làm việc nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập