Tôi muốn tạo yêu cầu hỗ trợ và xem lại yêu cầu hỗ trợ đã tạo?
1. Hướng dẫn tạo và quản lý yêu cầu hỗ trợ trên website
Bước 1: Truy cập vào website khachhang.ghn.vn, nhập số điện thoại và mật khẩu bằng tài khoản Shop đã đăng ký tại GHN trước đó, nhấn nút “Đăng nhập” để hoàn tất
Bước 2: Nhập các ký tự có trong tên người nhận / số điện thoại người nhận / mã đơn hàng trên ô tìm kiếm để tìm kiếm đơn hàng Shop đang cần gửi yêu cầu hỗ trợ.
Bước 3: Chọn mục “Trợ giúp” tại đơn hàng Shop muốn trợ giúp
Bước 4: Điền thông tin và nhấn nút “Gửi yêu cầu” để hoàn thành lệnh tạo yêu cầu trợ giúp
Bước 5: Nhấp vào mục “Quản lý ticket” để kiểm tra và theo dõi yêu cầu hỗ trợ
2. Hướng dẫn tạo và quản lý yêu cầu hỗ trợ trên app
Bước 1: Mở app GHN, tại ô tìm kiếm trên cùng, nhập các ký tự có trong tên người nhận / số điện thoại người nhận / mã đơn hàng trên ô tìm kiếm để tìm kiếm đơn hàng Shop đang cần tra cứu
Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ” tại đơn hàng Shop đang muốn được trợ giúp. Điền thông tin và nhấn nút “Gửi yêu cầu” để hoàn thành lệnh tạo yêu cầu trợ giúp.
Bước 3: Nhấp vào mục “Trợ giúp ” tại mục 4 trên thanh menu để kiểm tra và theo dõi yêu cầu hỗ trợ